iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

3 คลิกง่ายๆเพื่อลงทะเบียนกับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

3 Simple Clicks To Register With Binary Options Robot

Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ไบนารีที่นำเสนอโซลูชั่นไบนารี่ออฟชั่นที่น่าทึ่งและใช้งานง่าย หุ่นยนต์ไบนารีส่วนใหญ่จะใช้ในการเทรดมือใหม่ซึ่งหมายถึงคนที่ไม่มีความรู้ทางเทคนิคมากนักเกี่ยวกับการวิเคราะห์ไบนารี่ออฟชั่น ในบทความนี้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนกับ Binary Options Robot ด้วยการคลิกง่ายๆเพียง 3 ครั้ง

1. ไปที่ BinaryOptionsRobot.com

ขั้นตอนที่หนึ่งคือไปที่ เว็บไซต์ Binary Options Robot. ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ใด ๆ บนคอมพิวเตอร์ของตนเพราะ Binary Options Robot เป็นแอพพลิเคชั่นบนเว็บ ที่ทำงานโดยตรงบนคลาวด์ ผู้ค้าในไซต์ Binary Options Robot สามารถดูแบบฟอร์มการลงทะเบียนเพื่อดำเนินการลงทะเบียน

2. กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วผู้ค้าจำเป็นต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลในแบบฟอร์มการลงทะเบียนที่ว่างเปล่า นอกจากข้อมูลพื้นฐานเช่นชื่อนามสกุลและอีเมลผู้ค้าจะสร้างรหัสผ่านที่ต้องการสำหรับบัญชี Binary Options Robot Binary Options Robot ไม่ต้องการรายละเอียดการชำระเงินใด ๆ จากผู้ค้า เนื่องจากธุรกรรมการชำระเงินกำลังดำเนินการโดยตรงกับโบรกเกอร์ที่คุณตัดสินใจซื้อขายด้วย

3. คลิกที่เปิดบัญชีฟรี

Binary Options Robot เป็นผู้ซื้อขายอัตโนมัติที่เรียบง่ายมาก ขั้นตอนสุดท้ายในการลงทะเบียนคือคลิกที่ปุ่มเปิดบัญชีฟรี เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้ผู้ค้าได้ลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์ Binary Options Robot เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เมื่อผู้ค้าได้รับการแนะนำด้วยการคลิกง่าย ๆ สามครั้งเพื่อลงทะเบียนกับ Binary Options Robot พวกเขาจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายกับซอฟต์แวร์ไบนารีนี้

เริ่มการซื้อขายด้วย Binary ตัวเลือก Robot

ซอฟต์แวร์นี้นำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เรียบง่ายและความเป็นไปได้ในการซื้อขายมากมาย สามารถเข้าถึงได้สำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ เราได้พบกับหุ่นยนต์ไบนารีมากมายและ Binary Options Robot เป็นหนึ่งในเวอร์ชันที่ดีที่สุดที่เราเคยพบมา. ในการเริ่มต้นการซื้อขายกับ Robot นี้ผู้ค้าต้องทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์รายใดรายหนึ่งจากพอร์ตโฟลิโอของ Robot

หลังจากเทรดเดอร์ทำสามขั้นตอนแรกเพื่อลงทะเบียนกับ Binary Options Robot แล้วพวกเขาสามารถดำเนินการเลือกโบรกเกอร์ที่ต้องการและตั้งค่าการตั้งค่า Binary Options Robot มีโบรกเกอร์ไบนารีหลายตัวในพอร์ตโฟลิโอ ผู้ซื้อขายสามารถลงทะเบียนกับโบรกเกอร์เหล่านี้และทำการฝากเงินได้โดยตรงบนเว็บไซต์ของโบรกเกอร์

เทรดเดอร์ฝากเงินด้วยหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นหรือไม่?

ไม่หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีไม่ต้องการการชำระเงินใด ๆ หรือผู้ค้าให้รายละเอียดการชำระเงินระหว่างการลงทะเบียน หุ่นยนต์ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมผู้ค้าและนายหน้า สิ่งสำคัญคือต้องพูดอย่างนั้น เทรดเดอร์มักจะฝากเงินกับหนึ่งในโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ from the Robot dashboard.

เมื่อสิ่งนี้ชัดเจนแล้วเราจะพูดถึงอีกสิ่ง เมื่อลงทะเบียนเป็นครั้งแรกผู้ค้าจะได้รับการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติกับหนึ่งในโบรกเกอร์จากพอร์ตโฟลิโอ Binary Options Robot สิ่งนี้ทำให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเทรดมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการลงทะเบียนกับโบรกเกอร์มากนัก

728x90

โบรกเกอร์จากรายการหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีปลอดภัยหรือไม่?

โบรกเกอร์ที่ให้ไว้ทั้งหมดปลอดภัยสำหรับการซื้อขาย หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีให้ความสำคัญกับการเพิ่มโบรกเกอร์ในพอร์ตโฟลิโอ การค้นหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ค้าไม่มีประสบการณ์ มีโบรกเกอร์หลายแห่งในตลาดตั้งแต่ผู้ที่ได้รับการควบคุมและรับรองไปจนถึงผู้ที่ไม่มีเครื่องหมายแสดงความน่าเชื่อถือ การเลือกโบรกเกอร์ต้องใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมาก

ในกรณีของ Binary Options Robot พวกเขาต้องการลดขั้นตอนในการค้นหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะเข้าไปพบกับนายหน้าหลอกลวง การซื้อขายกับ Binary Options Robot และโบรกเกอร์ถือได้ว่ามีความปลอดภัยนี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้ค้าจำนวนมากจึงชอบซื้อขายด้วย

คลิกง่าย ๆ สามครั้งเพื่อเริ่มการซื้อขาย

เมื่อเราพูดถึง Binary Options Robot มันเป็นเรื่องของความง่าย ในการตั้งค่า Robot และเริ่มการซื้อขายผู้ค้าจำเป็นต้องทำ เพียงสามคลิกเพื่อเริ่มการซื้อขายอัตโนมัติ.

หากคุณข้ามข้อมูลนี้ การซื้อขายกับ Binary Options Robot เป็นไปโดยอัตโนมัติซึ่งหมายความว่า Robot จะสร้างทุกอย่างให้กับเทรดเดอร์ หุ่นยนต์สร้าง สัญญาณไบนารีด้วยความช่วยเหลือของอัลกอริทึมคอมพิวเตอร์หลายตัว. เมื่อสร้างขึ้นสัญญาณไบนารีจะดำเนินการโดยอัตโนมัติโดย Robot ตอนนี้เมื่อมีการนำเสนอข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ Robot เราจะบอกคุณว่าการคลิกง่ายๆสามครั้งคืออะไรที่จะทำให้ Robot ของคุณเริ่มซื้อขายโดยอัตโนมัติ

ขั้นตอนที่ 1 - กำหนดการตั้งค่า

มีการตั้งค่าบางอย่างที่จะช่วยคุณปกป้องบัญชี Robot ของคุณและกำหนดขีด จำกัด การซื้อขาย Daily Stop Loss เป็นคุณสมบัติที่ช่วย จำกัด การลงทุนของคุณ ในการกำหนด Stop Loss รายวันผู้ค้าเพียงแค่ต้องป้อนจำนวนเงินที่ต้องการที่ต้องการลงทุนในวันปัจจุบัน จำนวนเงินนี้อาจแตกต่างจากจำนวนเงินฝาก ตัวอย่างเช่นผู้ค้าสามารถฝากเงินได้ $ 700 แต่พวกเขาสามารถตั้งค่าการหยุดขาดทุนของ Robot ทุกวันเป็นเพียง $ 200 เมื่อ Robot ถึงจำนวนดังกล่าวมันจะหยุดการซื้อขายอัตโนมัติโดยอัตโนมัติ

มีอีกหนึ่งเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าที่จะใช้ควบคู่ไปกับการหยุดขาดทุนรายวัน คุณลักษณะนี้เรียกว่าการซื้อขายสูงสุดรายวันและช่วยให้ผู้ค้าสามารถตั้งค่าการซื้อขายหุ่นยนต์ของตนได้ตามจำนวนการซื้อขายที่แน่นอนในวันปัจจุบัน คุณลักษณะนี้คล้ายกับการหยุดขาดทุนรายวันยกเว้นผู้ค้าต้องเลือกการซื้อขายจำนวนหนึ่งไม่ใช่จำนวนเงิน

หลังจากการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนเทรดเดอร์สามารถเลือกได้ สินทรัพย์ที่ต้องการหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี จะซื้อขายกับ. มีสินทรัพย์อ้างอิงมากมายที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Robot เทรดเดอร์สามารถเลือกสินทรัพย์ได้มากเท่าที่ต้องการและยิ่งเลือกมากเท่าไหร่สัญญาณก็จะยิ่ง Robot รวมอยู่ในกระบวนการซื้อขายอัตโนมัติ สามารถใช้ทรัพย์สินทั้งหมดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย. แทนที่จะเลือกระหว่างสินทรัพย์ผู้ค้าสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ต้องการลงทุนกับกลุ่มสินทรัพย์บางกลุ่มได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถกำหนดจำนวนที่ระบุสำหรับหุ้นคู่สกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์

ขั้นตอนที่ 2 - การซื้อขายที่ใช้งานอยู่

หลังจากตั้งค่าทั้งหมดบนแผงควบคุม Binary Options Robot แล้วผู้ค้าจะต้องเปิดใช้งานการซื้อขายอัตโนมัติกับโบรกเกอร์ที่พวกเขาวางแผนจะซื้อขายด้วย ตัวเลือกการซื้อขายที่ใช้งานสามารถใช้ได้กับทุกโบรกเกอร์ เทรดเดอร์ที่จะซื้อขายด้วย ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถตั้งค่าโบรกเกอร์หลาย ๆ บัญชีที่พวกเขามีบัญชีได้ แต่ Robot จะซื้อขายอัตโนมัติเฉพาะกับโบรกเกอร์ที่มีการซื้อขายแบบ Active เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 3 - เปิดใช้งาน Binary ตัวเลือก Robot VIP

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีมีคุณสมบัติเพิ่มเติมด้วยการเป็นสมาชิกบัญชีวีไอพี ทั้งหมด ผู้ค้าสามารถรับคุณสมบัติบัญชี VIP ได้ฟรีเพียงแค่ต้องลงทะเบียนและฝากเงินกับโบรกเกอร์รายใดรายหนึ่งจากแพลตฟอร์ม Robot

บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารี เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ค้าด้วยคุณสมบัติอีกสามประการที่สามารถระเบิดผลการซื้อขายและทำให้การซื้อขายน่าสนใจยิ่งขึ้น มีตัวเลือกระดับความเสี่ยงที่น่าสนใจสำหรับผู้เริ่มต้นคุณสมบัติกลยุทธ์การซื้อขายที่ส่วนใหญ่ใช้โดยผู้ค้าที่มีประสบการณ์และตัวเลือกเวลาหมดอายุที่ให้โอกาสในการกำหนดเวลาหมดอายุต่างๆกับโบรกเกอร์แต่ละราย ตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชี VIP ในคู่มือ VIP ของหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีของเรา

เราหวังว่าเราจะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการลงทะเบียน Binary Options Robot ด้วยการคลิกเพียงสามครั้ง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD