iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

วิธีการใช้การวิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

How to Apply Fundamental Analysis in Binary Options Trading

เมื่อพูดถึงวิธีการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของตลาดในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีผู้ค้าส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ทางเทคนิค ส่วนใหญ่เป็นเพราะการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นนั้นค่อนข้างสั้นในธรรมชาติดังนั้นการวิเคราะห์พื้นฐานจึงดูไม่สำคัญมากเหมือนกับการซื้อขายแบบเดิม ๆ

ด้วยเหตุนี้การใช้การวิเคราะห์พื้นฐานในการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากมีมุมมองที่กว้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับการวิเคราะห์ทางเทคนิค การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานประเมินจำนวนมาก ปัจจัยภายในและภายนอก เช่นข้อมูลและสถานะของ บริษัท และเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ในตลาดซึ่งอาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงราคาและอื่น ๆ อีกมากมาย

การเพิกเฉยต่อข้อเท็จจริงที่ว่าการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานมีผลกระทบอย่างมากในการซื้อขายไบนารีออปชั่นหมายความว่าเทรดเดอร์ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาจากการวิเคราะห์พื้นฐาน การวิเคราะห์ทั้งทางเทคนิคและพื้นฐานอย่างละเอียดก่อนทำการซื้อขายควรถือเป็นขั้นตอนที่เป็นธรรมชาติในการเพิ่มโอกาสในการบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ความแม่นยำมีบทบาทสำคัญ. การใช้การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานสามารถช่วยให้ผู้ค้าทำการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและส่งผลให้เกิดการเคลื่อนไหวที่แม่นยำยิ่งขึ้นซึ่งต้องอาศัยมากกว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคซึ่งด้วยตัวมันเองอย่างที่เราเห็นนั้นไม่เพียงพอ เมื่อเห็นว่าฟังก์ชันไบนารี่ออฟชั่นเป็นพื้นฐานของการทำนายการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าปัจจัยต่างๆมากมายสามารถส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของราคา ด้วยเหตุนี้ผู้ค้าจึงควรใช้เครื่องมือที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อช่วยให้การคาดการณ์ถูกต้องที่สุด

เหตุการณ์ทางธรรมชาติในการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน

สินทรัพย์อ้างอิงจำนวนมากที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นต่างๆส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลจากเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่แตกต่างกัน เหตุการณ์เหล่านั้นมีตั้งแต่แผ่นดินไหวน้ำท่วมไปจนถึงภัยธรรมชาติอื่น ๆ

นั่นหมายความว่าอย่างไรและข้อมูลนั้นสำคัญเพียงใดสำหรับนักเทรดไบนารี่ออฟชั่น? สมมติว่าเกิดน้ำท่วมใหญ่ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อผลิตผลเช่นข้าวสาลีหรือข้าวโพด คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะทำให้ราคาของธัญพืชเหล่านั้นสูงขึ้นเนื่องจากตอนนี้อาจจะขาดแคลนในตลาด นั่นเป็นสถานการณ์อุปสงค์และอุปทานที่ค่อนข้างสมเหตุสมผล ข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่ผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นควรคำนึงถึงเนื่องจากเหตุการณ์ทางธรรมชาติประเภทนี้เกิดขึ้นอย่างคาดเดาไม่ได้ แต่เมื่อทำเช่นนั้นมักจะมีผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของตลาด

เห็นได้ชัดว่าเหตุการณ์บางอย่างสามารถคาดเดาได้ง่ายขึ้นและสามารถใช้มาตรการเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ ไม่สามารถคาดเดาได้ง่ายนักซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่มั่นคงของเนื้อหาที่ได้รับผลกระทบหรือหลายเนื้อหา ด้วยเหตุนี้เทรดเดอร์ไบนารี่ออฟชั่นมือใหม่ควรทราบว่าควรติดตามข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในตลาดและการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกโดยเห็นว่าสามารถทำได้และโดยปกติแล้วจะมีผลกระทบที่สำคัญต่อมูลค่าของสินทรัพย์อ้างอิง

สถานการณ์ทางการเมืองในการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน

นอกเหนือจากภัยธรรมชาติแล้วยังมีเหตุการณ์ประเภทอื่น ๆ ที่อาจส่งผลต่อความผันผวนของตลาด เหตุการณ์ทางการเมืองเป็นเหตุการณ์หนึ่งที่มีผลกระทบอย่างมากต่อตลาดโลกและส่งผลให้ราคาสินทรัพย์เคลื่อนไหว สงครามวิกฤตผู้ลี้ภัยน้ำมันการเปลี่ยนแปลงของรัฐบาลหรือเหตุการณ์ประเภทอื่น ๆ ที่มีพื้นฐานในกรอบทางการเมืองอาจมีอิทธิพลต่อผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นและกลยุทธ์ไบนารีของพวกเขา

นักเทรดจำเป็นต้องตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงประเภทนั้นและผลกระทบต่อตลาดโลกอย่างไรเพื่อกำหนดกลยุทธ์การลงทุนแบบไบนารีให้สอดคล้องกัน ดังนั้นจึงเป็นคำแนะนำของเราที่ผู้ค้าติดตาม ข่าวการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อให้พวกเขาสามารถทดลองและคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาของสินทรัพย์อ้างอิงที่เลือกได้

ข้อมูลทางเศรษฐกิจเป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อขายไบนารี

ข้อมูลทางเศรษฐกิจยังเป็นปัจจัยหนึ่งที่สามารถมีได้อย่างดี ส่งผลกระทบต่อความผันผวนของตลาดโดยรวม. เมื่อ บริษัท และรัฐบาลเปิดเผยข้อมูลบางอย่างต่อสาธารณะนั่นอาจส่งผลที่หลากหลายต่อวิธีที่ผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นจำเป็นต้องปรับเทียบแนวทางการซื้อขายไบนารี่ออปชั่น ปฏิทินเศรษฐกิจบ้างนั้น โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี เสนอเป็นเครื่องมือนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญทั้งหมดซึ่งสามารถช่วยได้มากในการวางแผนการซื้อขายของคุณ ข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ต้องมีในการวิเคราะห์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศอัตราดอกเบี้ยและอัตราการว่างงาน สิ่งเหล่านี้ถือว่ามีความสำคัญสูงสุดสำหรับนักเทรดไบนารี่ออฟชั่นและควรนำมาพิจารณาในการวางแผนการซื้อขายของคุณเสมอ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศเป็นมาตรการสำคัญประการหนึ่งที่บ่งชี้ว่า ความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจของประเทศหรือภูมิภาคโดยกำหนดผลการดำเนินงานทางเศรษฐกิจ

อัตราดอกเบี้ย

อัตราดอกเบี้ย อธิบายถึงไฟล์ จำนวนเงินที่ธนาคารจ่ายให้กับลูกค้าไม่ว่าจะกับบุคคลทั่วไปหรือองค์กรอื่น ๆ เพื่อเป็นแรงจูงใจในการออมเงินในธนาคาร อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นระดับสกุลเงินของประเทศนั้น ๆ จะสูงขึ้น

สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนต่างชาติต้องการที่จะรักษาสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงต่อไปเมื่อมันขึ้น มาตรการนี้ใช้เพื่อปรับใช้การเปลี่ยนแปลงกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของประเทศ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้าไบนารีหากประเภทสินทรัพย์ที่ต้องการคือสกุลเงิน แม้ว่าคุณจะไม่ได้ตัดสินใจที่จะแลกเปลี่ยนสกุลเงิน แต่ก็เป็นความคิดที่ดีที่จะ ติดตามการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยผ่านข่าวสาร เนื่องจากอาจมีผลกระทบต่อทรัพย์สินอื่น ๆ ด้วย

อัตราการว่างงาน

อัตราการว่างงานเป็นมาตรการหนึ่งที่สามารถแสดงได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรม สถานะทางเศรษฐกิจของบางประเทศ หากคุณสามารถวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้อง เห็นได้ชัดว่าอัตราการว่างงานที่สูงบ่งบอกถึงเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ซึ่งโดยสมาคมหมายความว่าการว่างงานต่ำหมายถึงเศรษฐกิจที่ดีและมีเสถียรภาพ

อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น อัตราการว่างงานที่ต่ำอาจหมายความว่า บริษัท ของพวกเขาอาจเลิกจ้างคนได้หากเผชิญกับวิกฤต

ตรวจสอบไฟล์ อัตราการว่างงานล่าสุดในสหภาพยุโรป.

อย่างที่เราเห็นไฟล์ ปฏิทินเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับมาตรการที่สำคัญอาจมีความสำคัญอย่างมากเมื่อพูดถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในตลาด

This is something that most beginner traders will find hugely helpful for the trading process as it assists in organizing and developing an adequate financial strategy. It can also possibly help maximize traders potential for profit when it comes to binary options trading.

ออกแบบโดย Freepik

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD