iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด 7 ข้อนี้เมื่อทำการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

Avoid These 7 Mistakes When Trading Binary Options

ต้องใช้เวลาในการฝึกฝนทักษะใหม่ ๆ และการเทรดไบนารี่ออปชั่นไม่ใช่ข้อยกเว้นของกฎนั้น

อย่างไรก็ตามความจริงที่ว่าการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นกิจการการค้าออนไลน์หมายความว่า ข้อมูลพร้อมใช้งาน และงานในการฝึกฝนทักษะการซื้อขายจะกลายเป็นเรื่องที่น่ากลัวน้อยกว่ามาก

แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จ แต่ก็เท่าเทียมกัน สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ว่าควรหลีกเลี่ยงอะไร คู่มือนี้จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับ 7 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยง เมื่อทำการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการได้รับและการสูญเสียเงิน

ข้อผิดพลาด 1 - โบรกเกอร์ไบนารีที่ร่มรื่น

การใช้ทางลัดในบางครั้งอาจเป็นเรื่องดี แต่ไม่ใช่ในการเลือกโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่น ในกรณีนี้, การวิ่งเข้ามาอาจมีผลเสียมากมาย ซึ่งอาจหลีกเลี่ยงได้ง่ายด้วยการวิจัยที่เหมาะสม เว้นแต่ผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นที่คาดหวังจะไม่ใช้เวลาในการค้นคว้าและรวบรวมข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่การเดินทางจะสิ้นสุดก่อนที่จะเริ่มอย่างแท้จริง และมีแนวโน้มมากที่สุดในน้ำตาและอารมณ์ขมขื่น

ปัจจุบันมีโบรกเกอร์มากกว่า 300 รายที่ให้บริการออนไลน์และไม่ใช่ทุกรายที่มีคุณภาพและความมุ่งมั่นในระดับเดียวกัน

มีเหล่านั้นเช่น IQoption หรือ 24option ที่อยู่ในตลาดมานานและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในหมู่โบรกเกอร์ไบนารี นอกจากนี้ยังมีนายหน้าเช่น แลกเปลี่ยนดาเวดา หรือ BetOnFinance ที่ไม่เหมือนใครและเสนอแนวทางการซื้อขายที่แตกต่างให้กับผู้ค้า นอกจากนี้ การเลือกที่จะเข้าสู่การซื้อขายตัวเลือกไบนารีกับโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมนั้นเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดกว่าเสมอ.

โบรกเกอร์ที่ไม่มีการควบคุมอาจมีอันตรายจากการหลอกลวง การใช้เวลาเพิ่มเติมและอ่านคำแนะนำที่มีอยู่บทวิจารณ์จากไซต์บทวิจารณ์นายหน้าและข้อเสนอแนะทั่วไปจากผู้ค้ารายอื่นจะชี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ข้อผิดพลาด 2 - การข้ามบัญชีทดลอง

อีกข้อหนึ่งในข้อผิดพลาด 7 ข้อที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อเทรดไบนารี่ออฟชั่นข้ามไปที่การใช้งานบัญชีเดโม
ผู้ค้าไบนารีที่ไม่มีประสบการณ์จำนวนมากไม่ทราบว่าบัญชีทดลองมีประโยชน์เพียงใด แม้ว่าจะไม่สามารถทำกำไรด้วยบัญชีทดลองได้ แต่นี่คือไฟล์ สนามฝึกซ้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเทรดมือใหม่. บัญชีทดลองเป็นการประมาณบัญชีซื้อขายจริงบางครั้งก็เป็นบัญชีที่ถูกต้อง แต่มีเงินเสมือน นั่นหมายความว่าผู้ค้าไบนารี่ออฟชั่นจะได้ฝึกฝนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียเงินทุน

นอกจากนี้ บัญชีทดลองส่วนใหญ่ไม่มีค่าใช้จ่าย. หากพวกเขาล้มเหลวในการใช้บัญชีทดลองเทรดเดอร์กำลังเสียโอกาสพิเศษในการทดสอบน่านน้ำและสัมผัสกับกระบวนการซื้อขายตัวเลือกไบนารีจำลอง บัญชีทดลองสามารถมอบประสบการณ์บางอย่างให้ผู้ค้ามีโอกาสทำความคุ้นเคยกับแพลตฟอร์มมากขึ้นสินทรัพย์และเครื่องมืออ้างอิงที่มีอยู่

โบรกเกอร์ไบนารีจำนวนมากในปัจจุบันมีบัญชีทดลองดังนั้นผู้ค้าควรใช้ประโยชน์จากมันและฝึกฝนก่อนที่การซื้อขายจริงจะเริ่มขึ้นเนื่องจากสามารถให้จุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมแก่พวกเขาได้

ข้อผิดพลาด 3 - ไม่มีแผนการจัดการเงิน

อีกหนึ่งข้อผิดพลาดทั่วไปในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นคือแผนการจัดการเงินที่ไม่ดีหรือที่แย่กว่านั้นคือไม่มีแผนเลย เช่นเดียวกับการเลือกโบรกเกอร์ไบนารีต้องใช้เวลาในการวางแผนการจัดการเงินที่มั่นคง

เทรดเดอร์หลายคนเข้าใกล้การซื้อขายอย่างหุนหันพลันแล่นเพียงแค่หวังสิ่งที่ดีที่สุด สิ่งนี้ไม่น่าจะนำมาซึ่งผลกำไรที่พวกเขาหวังว่าจะได้รับ

การลงทุนเวลาในการวิเคราะห์ตลาดการรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์อ้างอิงและสิ่งที่มีผลต่อราคา ทำความเข้าใจกลยุทธ์การซื้อขายตลอดจนเครื่องมือและคุณสมบัติต่างๆเป็นองค์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างแผนการซื้อขาย

กองทุนที่พวกเขาต้องการลงทุนอยู่ในลำดับถัดไปและขอแนะนำให้ลงทุนมากถึง 10% ของงบประมาณที่มีอยู่ในการซื้อขายครั้งเดียว ในความเป็นจริงการรักษาจำนวนเงินลงทุนระหว่าง 2 ถึง 5% ต่อการซื้อขายนั้นเหมาะอย่างยิ่ง ด้วยวิธีนี้จะยากกว่ามากที่จะตกอยู่ในความหุนหันพลันแล่นและลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาล

ข้อผิดพลาด 4 - ปัญหาการซื้อขายเกิน

ข้อผิดพลาดของการซื้อขายเกินขนาดเป็นข้อผิดพลาดที่มักพบในหมู่คนที่ ควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด. สิ่งนี้เกิดขึ้นจากการขาดความรู้ แต่ความโลภก็มีส่วนเช่นกัน ผู้ค้าไบนารีมือใหม่มักทำผิดพลาดนี้บ่อยครั้งและง่ายดายเพราะพวกเขาถูกดำเนินการไปและต้องการทำเงินเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาสั้น ๆ

หรืออีกวิธีหนึ่งคือการซื้อขายเกินจำนวนอาจเป็นผลมาจากการที่ผู้ค้าประสบกับความสูญเสียและพวกเขาต้องการชดเชยโดยการวางการซื้อขายไปทางซ้ายและขวา น่าเศร้าที่พวกเขามักจะขาดความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับสภาวะตลาดซึ่งนำไปสู่การสูญเสียเพิ่มเติม

ปัญหานี้เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดครั้งก่อนอย่างดี - ไม่มีแผนการจัดการเงิน ผู้ค้าที่วางแผนจะมีโอกาสน้อยที่จะเข้าสู่พฤติกรรมที่เป็นอันตรายนี้เนื่องจากการซื้อขายที่วางไว้มากขึ้นไม่ได้หมายถึงผลกำไรที่มากขึ้นเสมอไป น้อยครั้งก็มาก

ข้อผิดพลาด 5 - แนวทางการลงทุนขั้นต่ำเท่านั้น

แม้ว่าจะเป็นการดีที่จะเริ่มต้นในการซื้อขายไบนารีด้วยการลงทุนขั้นต่ำซึ่งจะเคลื่อนไหวระหว่าง 1 ถึง 25 ดอลลาร์หากผู้ค้ายังคงมีอยู่ ในการลงทุนในจำนวนขั้นต่ำเท่านั้นความฝันของผลกำไรมหาศาลไม่น่าจะเกิดขึ้น.

นี่ไม่ได้หมายความว่าผู้ค้าจะต้องผลีผลามและลงทุนจำนวนมากในการซื้อขายครั้งเดียว แต่การลงทุนมากกว่าขั้นต่ำที่ว่างเปล่าจะเพิ่มโอกาสในการทำกำไรได้มากขึ้น เก็งกำไรเพื่อสะสมอย่างที่บอกไป หนึ่งในแง่มุมที่น่าสนใจของการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นคือปัจจัยความสามารถในการจ่ายเนื่องจากโบรกเกอร์ไบนารีส่วนใหญ่ต้องการเงินฝากขั้นต่ำ $ 250

อย่างไรก็ตามผู้ค้าที่ต้องการทำกำไรจำนวนมากในบางจุดจะต้องย้ายออกจากแนวทางการลงทุนขั้นต่ำ

ข้อผิดพลาด 6 - การซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่หุนหันพลันแล่น

การเทรด binary option ที่หุนหันพลันแล่นสามารถนำไปสู่การสูญเสียที่ร้ายแรงได้ ใช่ในบางครั้งการซื้อขายดังกล่าวสามารถสร้างผลกำไรได้มาก แต่ในระยะยาวนี่ไม่ใช่แนวทางที่ดีในการซื้อขาย นักเทรดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรดเดอร์มือใหม่เข้าสู่โหมดหุนหันพลันแล่นนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จครั้งแรก การซื้อขายตัวเลือกไบนารีไม่ใช่การพนัน. เทรดเดอร์ต้องใจเย็นและใจเย็น

พวกเขาจำเป็นต้องติดตามตลาดและเรียนรู้ให้มากที่สุด ปัจจุบันการซื้อขายทางโซเชียลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นและนี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้จากผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น การสูญเสียเช่นเดียวกับการทำกำไรเกิดขึ้นและหากผู้ค้าตัวเลือกไบนารีเริ่มดำเนินการอย่างหุนหันพลันแล่นหลังจากแต่ละครั้งพวกเขาอาจจะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก

ข้อผิดพลาด 7 - การละเลยความสำคัญของสื่อการศึกษา

สุดท้ายการละเลยความสำคัญของสื่อการเรียนอาจเป็นความผิดพลาดไบนารี่ออฟชั่นที่มีราคาแพง มีสื่อเหล่านี้เพื่อให้เทรดเดอร์ได้เรียนรู้ ยกระดับความรู้ และลองใช้แนวทางต่างๆในกระบวนการซื้อขาย การไม่ตระหนักว่าสิ่งเหล่านี้มีค่าเพียงใดถือเป็นความผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยง

เช่นเดียวกันกับการไม่อ่านหัวข้อคำถามที่พบบ่อยโดยใช้ประโยชน์จากการสัมมนาผ่านเว็บที่มีให้กับโบรกเกอร์หรือไม่ติดตามข่าวสารหรือบล็อกของพวกเขา

ทั้งหมดนี้สามารถใช้ในการตัดสินใจซื้อขายได้ดีขึ้นและในที่สุดอาจนำไปสู่ผลกำไรที่ยอดเยี่ยมจากการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD