iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

BDSwiss การศึกษา

BDSwiss Education

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับ BDSwiss ไปมากแล้วอย่างครอบคลุม รีวิว BDSwiss. นอกจากข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับข้อมูลธนาคารและบัญชีซื้อขายแล้วเรายังต้องการแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสื่อการเรียนรู้ที่โบรกเกอร์นี้นำเสนอ

เทรดเดอร์ไบนารี่ออฟชั่นมีหลายประเภทบางคนเป็นผู้เชี่ยวชาญอยู่แล้วและพวกเขาเพียงแค่ต้องอ่านข่าวการตลาดและข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่เทรดด้วยในขณะที่ผู้เริ่มต้นต้องเรียนรู้พื้นฐาน ผู้ค้าหลายคนมักเลือกที่จะเริ่มต้นการซื้อขายกับบาง หุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัติ ประการแรกเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขายังไม่พร้อมสำหรับการซื้อขายกับนายหน้า

BDSwiss เป็นโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ควบคุมโดย CySEC และเคารพมาตรฐานและกฎเกณฑ์ของพวกเขา นอกจากความล้ำสมัยแล้ว อินเทอร์เฟซการซื้อขาย SpotOptionBDSwiss มีอีกมากมายที่จะนำเสนอดังนั้นโปรดอ่านคำแนะนำของเราต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษา

ทำไมต้องเป็น BDSwiss?

ทำไมจะไม่ล่ะ? ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว BDSwiss เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมซึ่งมีลูกค้ามากกว่า 500,000 รายทั่วโลก ตามเว็บไซต์โบรกเกอร์ BDSwiss จะไม่คิดค่าธรรมเนียมใด ๆ ในขณะที่ผู้ค้าดำเนินการซื้อขายและการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาพร้อมให้บริการ 0/24

นายหน้านี้อนุญาต การจ่ายเงินมากถึง 85% สำหรับการซื้อขายเดียวและความเป็นไปได้ในการซื้อขายที่มีให้เลือกมากมาย BDSwiss ให้ความสำคัญกับการจัดหาอินเทอร์เฟซการซื้อขายประเภทต่างๆเพื่อให้ผู้ค้าสามารถเลือกระหว่าง:

  • MT4 สำหรับเว็บ
  • MT4 สำหรับ Windows
  • MT4 สำหรับ Mac
  • MT4 สำหรับ iOS
  • MT4 สำหรับ Android
  • ผู้ซื้อขายเว็บไบนารี
  • ไบนารีสำหรับ iOS
  • ไบนารีสำหรับ Android

การวิเคราะห์และการศึกษา BDSwiss

นอกเหนือจากแพลตฟอร์มการซื้อขายจำนวนมากแล้ว BDSwiss ยังมุ่งเน้นไปที่การให้บริการที่หลากหลาย สื่อการเรียนรู้และเครื่องมือวิเคราะห์ ที่อาจช่วยผู้ค้าในขณะที่พวกเขาซื้อขายกับ BDSwiss

น่าเสียดายที่ BDSwiss เป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ ไม่มีบัญชีสาธิต. สิ่งนี้สำคัญมากสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดหรือมือใหม่ไบนารีก็ตาม เราชอบที่จะทดสอบแพลตฟอร์มก่อนที่จะทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์ใช่ไหม?

เมื่อพูดถึงบัญชีทดลอง BDSwiss ให้บัญชีทดลองสำหรับการซื้อขาย Forex เท่านั้น แต่สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยของเรา

BDSwiss ข่าวเศรษฐกิจ

เทรดเดอร์ที่ตัดสินใจซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นควรได้รับข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับตลาดการเงินในแต่ละวัน BDSwiss ให้ผู้ค้ารับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการซื้อขายซึ่งอาจช่วยพวกเขาในกลยุทธ์และการวางแผนการซื้อขาย ข่าวเศรษฐกิจ ส่วนให้รายการบทความข่าวล่าสุดง่ายๆ

ด้านขวาของหัวข้อข่าวช่วยให้ผู้ค้าสามารถเลือกระหว่างโพสต์ยอดนิยมล่าสุดหรือโพสต์บน Facebook และยังสามารถป้อนข้อความค้นหาเพื่อรับบทความข่าวที่ระบุได้ ส่วนข่าวแบ่งออกเป็นสามประเภทหลัก: BDSwiss Blog Home, Articles and News

ปฏิทินเศรษฐกิจ BDSwiss

หนึ่งในเครื่องมือทั่วไปที่มักจะมาพร้อมกับโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นส่วนใหญ่ ปฏิทินเศรษฐกิจคือสถานที่ที่รวบรวมเหตุการณ์สำคัญและข้อมูลทางเศรษฐกิจทั้งหมด ปฏิทินจะอัปเดตโดยอัตโนมัติในไฟล์ เรียลไทม์ ซึ่งช่วยในการตัดสินใจและการตัดสินใจที่สำคัญบางอย่าง

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในอุตสาหกรรมไบนารีหรือผู้ที่มีประสบการณ์มากมาย ปฏิทินเศรษฐกิจ เป็นเครื่องมือที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ให้ประกาศทางการเงินที่สำคัญที่สุด

ในกรณี BDSwiss ผู้ค้าสามารถกรองผลลัพธ์ตามวันที่ความสำคัญหรือประเทศ

ศูนย์การศึกษา BDSwiss

ในขณะที่เราดำเนินการวิเคราะห์เพิ่มเติมเราได้ค้นพบ BDSwiss ให้บริการด้านการศึกษาประเภทต่างๆสำหรับลูกค้าและผู้ที่ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชน BDSwiss

Trader’s Handbook เป็นหนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหกหัวข้อหลักในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ตาม BDSwiss คู่มือ Trader’s Handbook จะขยายความรู้ทั่วไปและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความโดดเด่นของสินทรัพย์อ้างอิงต่างๆ BDSwiss มุ่งเน้นไปที่การให้ภาพรวมที่ดีที่สุดของเงื่อนไขไบนารี่ออปชั่นทั่วไปซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถพัฒนากลยุทธ์ของตนเองได้อย่างยั่งยืน

จากมุมมองของเรา Trader’s Handbook เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์ในระดับใดก็ตาม เนื้อหาจะแบ่งออกเป็นระดับประสบการณ์ที่แตกต่างกันเพื่อให้เทรดเดอร์ผู้เชี่ยวชาญไม่เบื่อขณะอ่าน หนังสือคู่มือนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับความรู้ที่ดีที่สุดในเวลาที่เหมาะสม

ผู้ค้าสามารถหาวัสดุฟรีที่จำหน่ายได้ก่อนที่พวกเขาจะลงทะเบียนกับ BDSwiss เทรดเดอร์สามารถเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับบทเรียนไบนารีพื้นฐาน:

  • สี่ประเภทสินทรัพย์
  • การซื้อขายโดยทั่วไป
  • การวิเคราะห์ทางเทคนิค
  • การพัฒนากลยุทธ์
  • การวิเคราะห์ทางจิตวิทยา
  • การวิเคราะห์พื้นฐาน

ทุกบทเรียนมีหมวดหมู่และตัวอย่างเฉพาะที่ช่วยให้เทรดเดอร์เข้าใจว่ามันทำงานอย่างไรในสถานการณ์จริง มีบทเรียนเป็นภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน

BDSwiss Trader’s Journal

นอกจากไฟล์ e-book ฟรีมีส่วน Trader’s Journal ที่ตาม BDSwiss เป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่ผู้ค้าสามารถเข้าถึงได้ในตลาดการเงิน วารสารได้รับคำแนะนำจากนักวิเคราะห์มืออาชีพที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆในตลาดข้อมูลองค์กรหรือการตัดสินใจทางเศรษฐกิจที่เฉพาะเจาะจง

ผู้เชี่ยวชาญให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ทั้งในอดีตและอนาคตและให้คำอธิบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับเหตุการณ์เหล่านี้ นักเทรดที่ติดตามผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้ดีขึ้นและเรียนรู้มากมายจากผู้เชี่ยวชาญ

การสัมมนาผ่านเว็บสด BDSwiss

บางท่านอาจเป็นแฟนการสัมมนาทางเว็บและเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นว่า BDSwiss มีคำแนะนำเพิ่มเติมที่อาจช่วยให้ผู้ค้าได้รับความรู้เพิ่มเติม เทรดเดอร์สามารถเข้าถึงการสัมมนาผ่านเว็บต่างๆได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของพวกเขา

การสัมมนาผ่านเว็บ BDSwiss Strategy มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคและ การวิเคราะห์พื้นฐาน. เทรดเดอร์สามารถเรียนรู้วิธีตีความแผนภูมิข้อมูลองค์กรและเหตุการณ์ต่างๆในตลาดที่แตกต่างกัน

BDSwiss กิจกรรมพิเศษ

ส่วนนี้มุ่งเน้นไปที่การช่วยให้เข้าใจเหตุการณ์พื้นฐาน เทรดเดอร์มีโอกาสที่จะซื้อขายกับผู้เชี่ยวชาญ BDSwiss ซึ่งพวกเขาจะสามารถเข้าร่วมการซื้อขายสำหรับเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ในตลาดเช่นการตัดสินใจของธนาคารกลางหรือการเลือกตั้ง

การซื้อขายสด BDSwiss

บางทีโอกาสที่ดีที่สุดของนักเทรดอาจมีได้เมื่อเขาซื้อขายกับนายหน้า BDSwiss ช่วยให้การซื้อขายแบบผู้เชี่ยวชาญกับผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขาย เทรดเดอร์มีโอกาสที่จะเห็นว่าตลาดมีความไม่เสถียรและผันผวนอย่างไรและรับการสนับสนุนจากเทรดเดอร์มืออาชีพพร้อมกันและรับข้อมูลอัปเดตและคำแนะนำในการซื้อขาย

ไม่ว่า BDSwiss จะไม่มีบัญชีทดลองเทรดเดอร์ก็มีโอกาสที่จะใช้สื่อการเรียนรู้ต่างๆที่อาจช่วยพวกเขาในเส้นทางการเทรดได้

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD