iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

โบนัส BetOnFinance

BetOnFinance Bonus

BetOnFinance เป็นหนึ่งในโปรแกรมยอดนิยม การพนันออนไลน์ ผู้ประกอบการในตลาด เราได้วิเคราะห์ทั้งหมดแล้ว BetOnFinance คุณสมบัติและเกมการเดิมพันและผู้ประกอบการแนะนำรายนี้สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสที่สามารถเปิดใช้งานได้

นอกจากนี้ยังให้บริการในเดนมาร์ก BetOnFinance เพิ่งได้รับอนุญาตจาก MGA - Malta Gaming Authority ซึ่งตั้งอยู่ในมอลตาภายใต้หมายเลขใบอนุญาต MGA / CL3 / 1140/2015 (ออกเมื่อ 10 สิงหาคม 2559)

โบนัสที่มีให้กับ BetOnFinance

นักเดิมพันที่ลงทะเบียนกับ BetOnFinance มีโอกาสที่จะใช้โปรโมชั่นโบนัสที่แตกต่างกันสามแบบ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดิมพันหุ้นเกมอีเวนต์ IPO ดัชนีหรือเกมซีอีโอ นักเดิมพันทุกคนมีโอกาสที่จะได้รับโบนัส BetOnFinance

BetOnFinance โบนัสเงินฝากครั้งแรก 200%

นี่คือโบนัสพิเศษของ BetOnFinance และมีให้สำหรับนักเดิมพันทุกคนที่ฝากเงินกับ BetOnFinance ก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2017 นักเดิมพันที่เลือกโบนัสนี้จะได้รับโบนัส 200% จากการฝากครั้งแรกกับ BetOnFinance เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับโบนัสนี้นักพนันต้องลงทุนขั้นต่ำ€ 20

โบนัสนี้จะเปิดใช้งานก็ต่อเมื่อผู้เดิมพันสามารถเดิมพันได้ 5x ของเงินฝากที่มีคุณสมบัติเหมาะสมภายใน 60 วันนับจากการฝากครั้งแรก หากไม่ตรงตามข้อกำหนดใน 60 วันโบนัสจะถูกยกเลิก

นักเดิมพันจำเป็นต้องทราบว่าโบนัสนี้ไม่สามารถใช้กับเกมของ CEO ได้ BetOnFinance โบนัสเงินฝากครั้งแรก 100% สำหรับเกมเต็มวันครึ่งวันและกิจกรรมทั้งหมดและมีส่วนร่วมกับ 20% สำหรับเกมสด

BetOnFinance โบนัสต้อนรับ 100%

โบรกเกอร์ส่วนใหญ่มักจะเสนอโบนัสในปริมาณที่ต่ำกว่า แต่เนื่องจาก BetOnFinance ไม่ใช่โบรกเกอร์ทั่วไปและไม่ได้เป็นของโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นจึงมีกฎที่แตกต่างกัน BetOnFinance มอบโบนัสต้อนรับ 100% สำหรับนักเดิมพันที่ลงทะเบียนและฝากเงินเป็นครั้งแรก นั่นหมายความว่าการลงทุนครั้งแรกของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

มีขีด จำกัด สำหรับโบนัสต้อนรับของ BetOnFinance และอนุญาตให้รับโบนัสได้สูงถึง€ 200 นอกจากนั้นนักเดิมพันต้องรู้ว่าในการที่จะได้รับโบนัสพวกเขาต้องเดิมพันอย่างน้อย 5x ภายใน 60 วัน หลังจากที่นักพนันสามารถใช้กฎเหล่านั้นได้แล้วพวกเขาสามารถถอนการชนะที่เกี่ยวข้องและรับโบนัสที่พบจากบัญชีของพวกเขา

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า BetOnFinance อนุญาตให้ผู้เดิมพันใช้โบนัสต้อนรับได้เพียงครั้งเดียว ในการเลือกโบนัสต้อนรับของ BetOnFinance นักเดิมพันจำเป็นต้องลงทุน ลงทุนอย่างน้อย€ 20

โบนัสต้อนรับไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกม CEO และนักเดิมพันไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้กับเกม BetOnFinance ประเภทนี้ได้

จากข้อมูลของ BetOnFinance โบนัสต้อนรับจะมอบให้ 100% สำหรับเกมเต็มวันครึ่งวันและเกมอีเวนต์ในขณะที่เกมสดจะใช้ 20% ของข้อกำหนดในการเดิมพัน

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วโบนัสต้อนรับของ BetOnFinance มีเวลาหมดอายุ 60 วันและผู้เดิมพันอาจเสียโอกาสในการใช้โบนัสหากพวกเขาไม่เป็นไปตามข้อกำหนดในการเดิมพัน

นักเดิมพันสามารถดูจำนวนโบนัสต้อนรับได้ในบัญชี BetOnFinance ตรวจสอบเมนูด้านซ้ายของบัญชี BetOnFinance ของคุณและคลิกที่โบนัส แท็บโบนัสจะแสดงโบนัสที่มีอยู่ทั้งหมด จำนวนโบนัสจะถูกเก็บไว้ภายใต้ยอดคงเหลือโบนัสตราบเท่าที่คุณไม่ถึงจำนวนเงินที่วางเดิมพัน

นักเดิมพันสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสต้อนรับได้ใน ข้อกำหนดทั่วไปของ BetOnFinance สำหรับโบนัส

BetOnFinance โบนัสเติมเงินรายเดือน 50%

โบนัสที่สามที่เราพบจากโบนัส BetOnFinance คือ โหลดซ้ำทุกเดือน โบนัส และช่วยให้นักพนันสามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งครั้ง โบนัสรีโหลดรายเดือนหมายถึงอะไร? หมายความว่า BetOnFinance จะเพิ่มเงินฝากครั้งแรกในหนึ่งเดือนด้วยโบนัสโหลด 50% ขีด จำกัด การโหลดโบนัสคือ 150 ยูโร

โบนัสนี้มีให้เดือนละครั้งและผู้ค้าสามารถใช้งานได้หากพวกเขาทำการฝากเงินอย่างน้อยเท่ากับหรือมากกว่า€ 20 สามารถถอนโบนัสได้หากผู้ค้าเดิมพันอย่างน้อย 4 เท่าของโบนัสและจำนวนเงินฝากที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

BetOnFinance รีโหลดรายเดือน ไม่สามารถใช้โบนัสกับเกม CEO ได้. โบนัสนี้มอบให้ 100% จากเกมเต็มวันครึ่งวันและกิจกรรมและ 20% โดย Live Games กฎเดียวกันนี้ใช้กับเวลาหมดอายุของโบนัสซึ่งจะถูกยกเลิกหากไม่ตรงตามข้อกำหนดใน 60 วันนับจากการเปิดใช้งานโบนัส

นักเดิมพันสามารถดูโบนัสได้จากที่เดียวกันเช่นที่เราได้กล่าวไว้สำหรับโปรโมชั่นโบนัสสองรายการก่อนหน้านี้ เพียงแค่เลือกแท็บโบนัสจากนั้นโบนัสที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดจะแสดงอยู่ใต้แท็บนั้น

หากไม่ได้รับโบนัสรีโหลดรายเดือนโดยอัตโนมัติขอแนะนำให้ผู้ค้าติดต่อฝ่ายสนับสนุน BetOnFinance

ประเทศที่ BetOnFinance ไม่มีให้บริการ

มีหลายประเทศที่เดิมพันกับ BetOnFinance ไม่ได้ เราได้แสดงรายการไว้ตามเว็บไซต์ BetOnFinance

อัฟกานิสถาน, แอลจีเรีย, อาร์เมเนีย, อาเซอร์ไบจาน, เบลารุส, เบลเยียม, บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา, บุรุนดี, สาธารณรัฐแอฟริกากลาง, จีน, คิวบา, สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, อียิปต์, เอริเทรีย, เอธิโอเปีย, ฝรั่งเศสและดินแดนอื่น ๆ ของฝรั่งเศส, กรีซ, กินี, กินี - บิสเซา , ฮ่องกง, อิหร่าน, อิรัก, อิสราเอล, อิตาลี, จอร์แดน, คูเวต, เลบานอน, ลิเบีย, มอลตา, โมร็อกโก, พม่า, เกาหลีเหนือ, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สิงคโปร์, โซมาเลีย, สเปน, ซูดานใต้, ซูดาน, ซีเรีย, ตูนิเซียตุรกีสหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกาและดินแดนอื่น ๆ ของสหรัฐอเมริกาเยเมนหรือซิมบับเว

วิธีการเดิมพันกับ BetOnFinance?

BetOnFinance เป็นผู้ให้บริการเดิมพันเฉพาะที่ให้บริการเดิมพันระหว่างประเทศ เพื่อที่จะเรียนรู้ วิธีการเดิมพันอย่างถูกต้องกับ BetOnFinanceคุณสามารถอ่านคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ของเราซึ่งจะอธิบายพื้นฐาน

คู่มือจะอธิบายบริการและกฎของ BetOnFinance ทั้งหมดสำหรับเกมเดิมพันแต่ละเกม นอกจากนี้ผู้ค้าสามารถเรียนรู้ วิธีเปิดบัญชีบน BetOnFinance และวิธีการวางเดิมพันครั้งแรก

หากคุณสนใจอ่านข้อมูลทั่วไปเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบเกมยอดนิยมนี้คุณสามารถอ่านรายละเอียดของเราได้ รีวิว BetOnFinance และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการชำระเงินบัญชีสาธิตซอฟต์แวร์และอื่น ๆ

BetOnFinance เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความน่าสนใจ เกมการพนันเช่น CEO Sack Race ที่ผู้ค้าสามารถเดิมพันกับ CEO ที่อาจออกจาก บริษัท มีเกมใหม่ ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม

จากสิ่งที่เราสามารถพูดได้ BetOnFinance เป็นการผสมผสานระหว่างการเดิมพันแบบดั้งเดิมและการซื้อขายออนไลน์ที่นักพนันสามารถเดิมพันได้มากกว่าม้า

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD