iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

การร้องเรียนตัวเลือกไบนารี

Binary Options Complaints

มีสถานการณ์ที่โบรกเกอร์หลอกลวงกำลังทำให้ขั้นตอนการถอนซับซ้อนขึ้นหรือผู้ค้ามีปัญหาในการเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน ในกรณีเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายปกติแล้วผู้ค้าจะเขียนข้อร้องเรียนเพื่อพยายามขอความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของตน เพื่อลดโอกาสในการส่งเรื่องร้องเรียนให้น้อยที่สุดโปรดทำความคุ้นเคยกับ บทวิจารณ์เกี่ยวกับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี และเลือกสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการในการซื้อขายของคุณ

เพื่อให้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมตัวเลือกไบนารีผู้ค้าจำเป็นต้องตระหนักถึงองค์ประกอบที่สำคัญบางอย่างที่จะช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย พื้นฐานที่สุดคือการเลือกไฟล์ โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่เชื่อถือได้

ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่ามีโบรกเกอร์ไบนารีจำนวนมากที่คุณสามารถเลือกได้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจเลือกโบรกเกอร์ที่เหมาะกับคุณ สิ่งนี้จะยากยิ่งขึ้นหากคุณเป็นผู้เริ่มต้นการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

เรารู้สึกว่าสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่ต้องมั่นใจคือความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจระหว่างโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นกับคุณในฐานะเทรดเดอร์ ความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อขายของคุณพร้อมกับโบรกเกอร์ไบนารีของคุณอาจส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อโอกาสและผลลัพธ์ในการซื้อขายของคุณ ความมั่นใจนั้นอาจมาจากคุณสมบัติมากมายเช่นตัวเลือกการค้าบัญชีทดลองและอื่น ๆ ที่โบรกเกอร์แต่ละรายเสนอบนแพลตฟอร์มของตน

กฎระเบียบมีผลต่อโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีอย่างไร?

มักจะมีการชี้แจงว่าการอ่านบทวิจารณ์โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นมีความสำคัญสูงสุดเมื่อต้องรู้วิธีจัดการกับปัญหาที่คุณอาจพบ

โบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมจะปฏิบัติตามแนวทางและการกระทำของเอกสารทางกฎหมายและกฎหมายที่พวกเขามีหน้าที่ต้องปฏิบัติตาม เมื่อเห็นว่ามีโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ได้รับการควบคุมและไม่ได้รับการควบคุมจึงเป็นที่ชัดเจนว่าอาจมีความแตกต่างในวิธีที่หมวดหมู่ใดเกี่ยวข้องกับการร้องเรียนไบนารี่ออปชั่น

โบรกเกอร์เหล่านั้นที่ได้รับการควบคุมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงกับผู้ซื้อขายเพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องนี้ก้าวไปสู่ขั้นบันไดทางกฎหมาย ทำให้กระบวนการนี้ค่อนข้างรวดเร็วและตรงไปตรงมา โบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการควบคุมมีกรอบการทำงานที่กว้างขึ้นมากซึ่งอาจหมายความว่ากระบวนการจัดการกับข้อร้องเรียนแต่ละขั้นตอนอาจแตกต่างกันไปมาก

นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าการร้องเรียนที่ส่งถึงโบรกเกอร์ไบนารีที่ได้รับการควบคุมนั้นไม่สมเหตุสมผลเพียงเพราะประสิทธิภาพของโบรกเกอร์เป็นไปตามกรอบกฎหมายอย่างสมบูรณ์

การหลีกเลี่ยงการร้องเรียน Binary Options

ค่อนข้างชัดเจนว่าคำนึงถึงขนาดและอัตราของ การเติบโตของอุตสาหกรรมตัวเลือกไบนารีไม่ใช่โบรกเกอร์ไบนารีทั้งหมดที่ได้รับการควบคุม การรู้ว่าควรเลือกโบรกเกอร์ใดให้เหมาะกับความต้องการของคุณน่าจะเป็นวิธีเดียวที่สำคัญที่สุดในการหลีกเลี่ยงการหลอกลวง

เป็นข่าวดีที่โบรกเกอร์ไบนารีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังดำเนินการตามเป้าหมายของการคุ้มครองทางกฎหมายในระดับสูงสำหรับทั้งโบรกเกอร์และผู้ค้า เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้นโบรกเกอร์จำนวนมากกำลังได้รับไฟล์ ใบอนุญาต CySEC.

เห็นได้ชัดว่าการซื้อขายไบนารีเช่นเดียวกับการซื้อขายประเภทอื่น ๆ ไม่มีการค้ำประกัน อย่างไรก็ตามการมีใบอนุญาต CySEC จะแจ้งให้ผู้ค้าในอนาคตทราบว่าโบรกเกอร์นี้มี ปฏิบัติตามมาตรฐานบางประการ และต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของตน ในทางกลับกันสิ่งนี้อาจช่วยให้ผู้ค้ารู้สึกผ่อนคลายและปลอดภัยมากขึ้น

เป้าหมายของบทความนี้คือช่วยให้ผู้ค้ารับรู้สัญญาณที่บ่งชี้ว่าโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นบางรายอาจมีปัญหาและเหตุใดจึงควรหลีกเลี่ยง

อนุญาตให้เข้าถึงบัญชีโบรกเกอร์ของคุณ

สัญญาณบอกเล่าอย่างแรกที่บ่งบอกว่านายหน้าอาจมีปัญหาคือข้อเสนอในการจัดการบัญชีเทรดเดอร์ของพวกเขา นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างสิ้นเชิงเนื่องจากผู้ซื้อขายเป็นเพียงคนเดียวที่ต้องการและควรเข้าถึงบัญชีการซื้อขายของตนเอง หากมีคนเข้าถึงบัญชีของคุณนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถทำการซื้อขายในชื่อของคุณได้และคุณกำลังให้เงินของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ไม่อนุญาตให้บุคคลที่สามจัดการบัญชีของคุณ โดยไม่คำนึงถึงการเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์ไบนารีที่คุณเลือก

ข้อมูลบัตรเครดิตใช้ผิดวัตถุประสงค์

การได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าเงินจำนวนหนึ่งของคุณหายไปนั้นไม่ดีอย่างแน่นอน มีความเป็นไปได้เสมอที่การชำระเงินของคุณถูกประมวลผลสองครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ในกรณีนี้สถานการณ์ของคุณควรได้รับการแก้ไขโดยเร็วและไม่ล่าช้า

อย่างไรก็ตามหากข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถูกใช้เพื่อทำธุรกรรมหรือการค้าที่คุณไม่ทราบนั่นถือเป็นการหลอกลวง

การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไม่ว่าจะเป็นทางการเงินหรืออื่น ๆ ที่คุณไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือให้การอนุญาตใด ๆ ถือเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวและเป็นเรื่องร้ายแรงมาก ให้แน่ใจว่าคุณอยู่เสมอ เลือกวิธีการชำระเงินที่ปลอดภัย เมื่อต้องจัดการกับการชำระเงินหรือการถอนเงิน

ปัญหาการร้องเรียนเกี่ยวกับนโยบายโบนัสนายหน้า

เมื่อพูดถึงโบนัสสิ่งสำคัญคือต้องเน้นถึงความจำเป็นในการอ่านนโยบายโบนัสของโบรกเกอร์ที่เลือกอย่างรอบคอบ โบนัสอาจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าที่ตระหนักถึงภาระหน้าที่และกฎเกณฑ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์เหล่านั้น

เมื่อโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นเสนอโบนัสบางประเภทให้กับเทรดเดอร์ที่ลงทะเบียนเนื่องจากมีผู้ค้าจำนวนมากที่ยอมรับพวกเขาจำเป็นต้องตระหนักว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถถอนเงินได้ในทันที

เห็นได้ชัดว่าผู้ค้าไม่จำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอโบนัสใด ๆ การรับโบนัสมักจะบังคับให้ผู้ซื้อขายทำการซื้อขายจากที่ใดก็ได้ 20 ถึง 50 เท่าของมูลค่าโบนัสก่อนที่จะสามารถขอถอนได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องอ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของโบรกเกอร์ทั้งหมดที่อาจส่งผลโดยตรงต่อผู้ซื้อขาย

เป็นที่ชัดเจนจากข้อโต้แย้งของเราว่า การร้องเรียนนายหน้าจำนวนมากอาจเกี่ยวข้องกับนโยบายโบนัส นั่นคือหากเทรดเดอร์ไม่อ่านหรือเข้าใจพวกเขาหรือหากโบรกเกอร์ไบนารีไม่อธิบายว่าขั้นตอนของพวกเขาคืออะไร

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CySEC ห้ามโบนัสนายหน้า ที่นี่.

ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับกระบวนการถอนนายหน้า

บางทีการร้องเรียนประเภทหนึ่งที่เกิดขึ้นมากที่สุดอาจเกี่ยวข้องกับกระบวนการถอนเงิน เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรู้จักโบรกเกอร์ไบนารีที่ยอดเยี่ยม อย่างที่เรากล่าวไปไม่มีการรับประกันใด ๆ ในอุตสาหกรรมการซื้อขายไบนารี แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจทุกสถานการณ์การร้องเรียนที่เป็นไปได้เพื่อให้ผู้ค้าสามารถสำรวจได้สำเร็จ

ผู้ค้าไบนารี่ออฟชั่นมีหน้าที่ในการอ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดในการให้บริการและเพื่อให้สอดคล้องกับพวกเขาพวกเขาจะต้องส่งเอกสารที่พิสูจน์ตัวตนของพวกเขา หากเอกสารบางส่วนไม่มีหรือไม่เพียงพอนายหน้าจะไม่สามารถดำเนินการตามขั้นตอนนี้ได้ แต่หากโบรกเกอร์ล่าช้าหรือปิดกั้นกระบวนการถอนโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนนั่นถือเป็นพื้นฐานที่ยุติธรรมสำหรับการร้องเรียนไบนารี่ออฟชั่น

มีบางกรณีที่การร้องเรียนเชื่อมโยงกับการร้องเรียนที่ส่งไปก่อนหน้านี้ หรือร้องเรียนได้โดยอาศัยข้อมูลที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของนายหน้า ในกรณีนี้โบรกเกอร์จะไม่รับผิดชอบต่อผู้ค้าที่ไม่ได้อ่านข้อมูลสำคัญ

โดยรวมแล้วผู้ค้าต้องแน่ใจว่าได้ทำทุกอย่างตามอำนาจเพื่อทำความคุ้นเคยกับเงื่อนไขทั้งหมดที่โบรกเกอร์กำหนดรวมถึงวิธีรับรู้การหลอกลวงไบนารี่ออฟชั่นที่เป็นไปได้

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD