iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

บัญชีทดลอง Daweda

Daweda Demo Account

Daweda Exchange ปิดแล้ว! ลองใช้ BDSwiss แทน!

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้ค้าต้องการก่อนที่จะเริ่มซื้อขายกับโบรกเกอร์คือโอกาสในการซื้อขายด้วยบัญชีทดลอง ในบทความนี้เราได้ศึกษาข้อมูลสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับนายหน้า Daweda และบริการสาธิตของพวกเขา

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Daweda Exchange คุณสามารถอ่านได้ บทวิจารณ์นายหน้า Daweda พิเศษ

Daweda ให้บัญชีทดลองหรือไม่?

เช่นเดียวกับ บริษัท นายหน้าที่ได้รับการควบคุมโดยทั่วไป Daweda ให้บริการบัญชีทดลองสำหรับลูกค้าของตน นี่คือหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เน้นการให้บริการด้านการศึกษาแก่ลูกค้า Daweda Exchange อยู่ภายใต้การควบคุมของ CySEC เลขที่ทะเบียน: 289/59. นอกจากได้รับการควบคุม 100% แล้วโบรกเกอร์นี้ยังให้แนวทางการซื้อขายที่แตกต่างจากโบรกเกอร์ทั่วไป

เมื่อทำการค้ากับ Daweda ผู้ค้าซื้อขายกันเองไม่ใช่กับบ้าน. วิธีนี้โบรกเกอร์ไม่ได้อยู่ในอีกด้านหนึ่งของการซื้อขายซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าโบรกเกอร์ทำตัวเหมือน บริษัท แลกเปลี่ยนมากกว่า การให้บริการประเภทต่างๆสำหรับลูกค้าของพวกเขา Daweda ทำให้ผู้ค้าสามารถขายหรือซื้อสัญญาระหว่างผู้ค้ารายอื่นได้

เริ่มต้นการซื้อขายด้วยบัญชีทดลอง Daweda ก่อน

Daweda เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เน้นความรู้เทรดเดอร์เป็นอันดับแรก เมื่อผู้ค้าตัดสินใจที่จะลงทะเบียนกับ Daweda Exchange พวกเขาจำเป็นต้องกรอกข้อมูลพื้นฐานเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มซื้อขายได้ หลังจากจัดการลงทะเบียนแล้วลูกค้าของ Daweda จะได้รับการเสนอให้เปิด บัญชีทดลอง Daweda หรือบัญชีจริงของ Daweda

เราชอบความจริงที่ว่า บริษัท Daweda เริ่มต้นลูกค้าและแนะนำพวกเขาโดยตรงโดยเริ่มจากบัญชีทดลองของพวกเขาก่อน การซื้อขายด้วยบัญชีทดลองเหมือนกับการซื้อขายด้วยบัญชี Daweda จริงทุกประการ ผู้ค้าที่ตัดสินใจซื้อขายด้วยบัญชีทดลองก่อนอื่นเพียงแค่ต้องลงทะเบียนด้วยอีเมลและเลือกรหัสผ่านที่ต้องการ การซื้อขายกับบัญชีทดลองของ Daweda ไม่ จำกัด เฉพาะช่วงเวลาซึ่งหมายความว่า เทรดเดอร์สามารถฝึกฝนได้นานเท่าที่ต้องการ

บัญชีทดลองของ Daweda ฟรี

Daweda Exchange เป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าหายากที่อนุญาตให้เทรดเดอร์ได้ ลงทะเบียนด้วยบัญชีทดลองฟรี. โดยปกติแล้วผู้ค้าจะต้องลงทะเบียนกับโบรกเกอร์และทำการฝากเงินครั้งแรกก่อนจึงจะสามารถเปิดใช้งานบัญชีทดลองได้ ในกรณีของ Daweda ผู้ค้าจะต้องลงทะเบียนเท่านั้นและพวกเขาสามารถเริ่มฝึกฝนในบัญชีทดลองได้ทันที

บัญชีทดลองของ Daweda ให้เงินเสมือนจริงสำหรับการซื้อขายซึ่งหมายความว่าผู้ค้ากำลังซื้อขายในรูปแบบ เขตปลอดความเสี่ยง. หากผู้ค้าทำการฝากเงินด้วยบัญชีจริงของ Daweda การซื้อขายด้วยบัญชีทดลองยังคงอนุญาตให้ซื้อขายด้วยเงินเสมือนได้

วิธีเปิดบัญชีซื้อขายจริงของ Daweda

หลังจากผู้ค้ารู้สึกพร้อมที่จะเริ่มการซื้อขายจริงแล้วพวกเขาจะเห็นปุ่มสองปุ่ม - เทรดด้วยเงินจริงซึ่งวางอยู่ที่ Daweda ด้านบนและด้านล่างของหน้า หลังจากผู้ซื้อขายคลิกที่ปุ่มนั้นแล้วพวกเขาจะต้องกรอกข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเริ่มการซื้อขายจริงกับโบรกเกอร์นี้

ผู้ซื้อขายสามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้ แต่จะต้องกรอกข้อมูลก่อนทำการฝากเงินจริง Daweda ให้ผู้ค้าเลือกว่าต้องการซื้อขายด้วยบัญชีทดลองหรือบัญชีจริงทุกครั้งที่ลงชื่อเข้าใช้บัญชีซื้อขายของตน

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Daweda

เช่นเดียวกับโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมทุกแห่ง Daweda ให้บริการแชทสดและการสนับสนุนทางอีเมลหรือโทรศัพท์มาตรฐาน เราได้พยายามสนทนากับตัวแทนของ Daweda คนหนึ่ง แต่พวกเขาออฟไลน์เราจึงได้ฝากข้อความไว้

เทรดเดอร์สามารถถามอะไรก็ได้และฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Daweda จะช่วยเทรดเดอร์ในทุกคำถามที่พวกเขาอาจมีด้วยบัญชีทดลอง

Daweda ให้บริการซื้อขายรถยนต์

สำหรับผู้ที่สนใจการซื้อขายอัตโนมัติมากขึ้น Daweda เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่พัฒนาซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติของตนเอง. ตามที่โบรกเกอร์กล่าวว่าผู้ค้าที่ไม่มีเวลาหรือความรู้ในการคำนวณสัญญาณไบนารีด้วยตนเอง Daweda Exchange ATS อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า Daweda Auto trading Software ไม่มีบริการบัญชีเดโม

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการซื้อขายกับ Daweda ATS ช่วยให้ผู้ค้าสามารถซื้อขายกับโบรกเกอร์เดียวเท่านั้น ผู้ที่ต้องการกระจายกลยุทธ์การซื้อขายอาจพบว่าสิ่งนี้น่าเบื่อเล็กน้อย เทรดเดอร์ที่ตัดสินใจลงทะเบียนกับ Daweda ATS ต้องลงทุน อย่างน้อย $ 500 เพื่อเริ่มการซื้อขาย ด้วยซอฟต์แวร์นี้

หากคุณต้องการค้นหาข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์นี้คุณสามารถอ่านของเรา รีวิว Daweda Exchange ATS ที่นี่.

ซื้อขายบัญชี Daweda Demo บนแพลตฟอร์มมือถือ

บริษัท นายหน้าแห่งนี้ได้ใช้ความพยายามครั้งใหญ่และ พัฒนาแล้ว แอพมือถือสำหรับ iOS และโทรศัพท์ Android. พวกเขาให้ความสำคัญกับการจัดหาสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มการซื้อขายทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าผู้ค้า Daweda สามารถซื้อขายจากแพลตฟอร์มบนเว็บบนเดสก์ท็อปคลาสสิกและแพลตฟอร์มมือถือและแท็บเล็ต สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าอินเทอร์เฟซ Daweda ได้รวมเข้าด้วยกัน แพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์

จากข้อมูลของ Daweda พวกเขาเป็นผู้นำในการจัดหาสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ดีที่สุดและสามารถจัดการกับข้อความจำนวนมากต่อวินาทีซึ่งทำให้พวกเขาเป็นแพลตฟอร์มที่มั่นคง ตามที่ได้รับการยืนยันบนเว็บไซต์ Daweda นายหน้ารายนี้สามารถจัดการคำสั่งซื้อได้มากกว่า 150K คำสั่งต่อวินาทีซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นเช่นนั้น ให้อินเทอร์เฟซการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

เทรดเดอร์ที่ตัดสินใจซื้อขายกับบัญชีทดลองของ Daweda ก่อนสามารถสลับไปมาระหว่างแพลตฟอร์มได้ตามความต้องการของพวกเขา นอกจากนี้นักเทรดยังสามารถสลับระหว่างบัญชีจริงและบัญชีทดลองได้ไม่ว่าพวกเขาจะซื้อขายบนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อปหรือมือถือก็ตาม

สรุปบัญชีสาธิต Daweda Exchange

ผู้ค้าจำเป็นต้องทราบว่าเมื่อพวกเขาเปลี่ยนจากบัญชีทดลองของ Daweda เป็นบัญชีจริงพวกเขาจะถูกเรียกเก็บเงินด้วย ค่าธรรมเนียม $ 0,5 สำหรับทุกการซื้อขายที่ดำเนินการ. นี่คือความแตกต่างระหว่างบริการแลกเปลี่ยนไบนารีและตัวเลือกไบนารีมาตรฐาน

ผู้ค้าอาจพบว่าน่าสนใจสำหรับการเปิดบัญชี Daweda จริงพวกเขาต้องฝากเงินเพียง $ 100 ซึ่งถือว่าต่ำกว่าอุตสาหกรรมการตลาด เราไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนเงินขั้นต่ำในการถอนซึ่งอาจหมายความว่าไม่มี โบรกเกอร์ได้แนบข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ชัดเจนซึ่งมีให้สำหรับเทรดเดอร์ทุกคน เราชอบความจริงที่ว่าโบรกเกอร์มีทั้งบัญชีทดลองและซอฟต์แวร์ซื้อขายอัตโนมัติ นายหน้าจัดให้ สินทรัพย์ประเภทต่างๆ และผู้ค้าสามารถเลือกซื้อขายได้ ระหว่าง 5 นาทีถึงสิ้นสุดการซื้อขายของวัน

เราคิดว่าเทรดเดอร์ทุกคนจะพบกับคุณสมบัติที่น่าสนใจจาก Daweda Exchange

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD