iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

วิธีการเดิมพัน BetOnFinance?

How to Bet on BetOnFinance?

BetOnFinance เป็นระบบเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่จัดการเพื่อเข้าร่วมการเดิมพันและตลาดการเงินเข้าด้วยกัน แม้ว่าอาจดูซับซ้อน แต่บริการที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ช่วยให้ผู้ค้ามีส่วนร่วมในตลาดการเงิน จากข้อมูลของ BetOnFinance นี่เป็น บริษัท แรกที่ให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีการเดิมพันกับ BetOnFinance

ผู้ที่สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BetOnFinance โปรดอ่านของเรา รีวิว BetOnFinance

เปิดบัญชีกับ BetOnFinance

ในการเริ่มต้นเดิมพันกับผู้ค้า BetOnFinance หรือนักเดิมพันต้องเปิดบัญชีก่อน ที่มุมขวาบนของไซต์ผู้ค้าจะเห็นปุ่มลงทะเบียนสีเหลือง หลังจากคลิกที่ปุ่มนี้ผู้ค้าจะพบแบบฟอร์มลงทะเบียนง่ายๆที่พวกเขาจะต้องกรอก

ในการสร้างบัญชีผู้ค้าต้องระบุอีเมลชื่อผู้ใช้สกุลเงินรหัสผ่านและภาษาที่ต้องการใช้ในขณะที่ทำการซื้อขายกับ BetOnFinance หลังจากกรอกรายละเอียดบัญชีแล้วผู้ค้าสามารถดำเนินการต่อและคลิกที่ขั้นตอนถัดไป

ขั้นตอนต่อไป ได้แก่ การกรอกรายละเอียดส่วนบุคคลเช่นชื่อนามสกุลที่อยู่ประเทศโทรศัพท์และวันเกิด

หลังจากกรอกรายละเอียดทั้งหมดแล้วผู้ค้าสามารถดำเนินการต่อและยืนยันบัญชี BetOnFinance ได้ หลังจากที่พวกเขายอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของ BetOnFinace แล้วผู้ค้าสามารถคลิกที่การลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และตรวจสอบอีเมลเพื่อยืนยันที่อยู่อีเมล

BetOnFinance - ขั้นตอนแรก

เพื่อให้เข้าใจกฎของเกมผู้ค้าจะได้รับคำแนะนำสั้น ๆ หลังจากที่พวกเขาจัดการลงทะเบียนกับ BetOnFinance

ก่อนอื่นการซื้อขายสามารถเริ่มต้นได้หลังจากที่นักเดิมพันทำการฝากเงินครั้งแรกกับ BetOnFinance ในการทำเช่นนั้นพวกเขาต้องคลิกที่ปุ่มฝาก / ถอนสีน้ำเงินที่มุมขวาบนของบัญชี BetOnFinance มีตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายเช่น MasterCard, Visa, Visa Electron, maestro, Neteller, Skrill หรือ เชื่อมั่น. นักพนันสามารถฝากเงินได้ตั้งแต่€ 10

สำหรับผู้ค้าที่ใช้ BetOnFinance เป็นครั้งแรกมีโบนัสต้อนรับที่สามารถเปิดใช้งานได้ทันทีหลังจากการลงทะเบียน

หลังจากที่พวกเขาสามารถเลือกวิธีการชำระเงินและทำการฝากเงินได้แล้วนักเดิมพันสามารถเลือกเกมที่ต้องการเดิมพันต่อไปได้

เราได้ลงทะเบียนกับ BetOnFinance เพื่อรับแนวคิดเกี่ยวกับระบบเกมออนไลน์ใหม่นี้ที่ทำให้เรานึกถึงการเดิมพันม้าแบบเดิม ๆ หลังจากลงทะเบียนอย่างรวดเร็ว BetOnFinance ต้อนรับเราด้วยโบนัสต้อนรับ€ 15. เราไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตแก่ BetOnFinance เราเพียงแค่ต้องการตรวจสอบอินเทอร์เฟซและดูว่าพวกเขาเสนอบริการใดให้กับนักเดิมพันของตน

BetOnFinance Games - มีตลาดอะไรบ้าง?

BetOnFinance มีบทเรียนต่างๆที่อาจช่วยให้นักเดิมพันได้รับแนวคิดเกี่ยวกับแต่ละเกมที่พวกเขาสามารถเดิมพันได้ เราได้วิเคราะห์เกมที่มีอยู่ทั้งหมดและพบว่านักเดิมพัน BetOnFinance สามารถเลือกการเดิมพันระหว่างตลาดหลักสามประเภท:

  • เกมการแข่งขันหุ้น
  • เกมดัชนี
  • เกมกิจกรรม

หลังจากที่เทรดเดอร์ได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการเดิมพันประเภทใดของตลาดนักเดิมพันจะต้องเลือกประเภทเกมและเวลาหมดอายุของเกม

BetOnFinance Stock Race Game - กฎของเกม

เกมการแข่งขันหุ้น อนุญาตให้นักพนันสามารถเดิมพันหุ้นที่พวกเขาเชื่อว่าจะชนะหรือแพ้ในมุมมองของหุ้นอื่นในเวลาที่กำหนด แนวคิดเหมือนกับการพนันม้า แต่นักพนันเดิมพันหุ้น เทรดเดอร์สามารถเลือกที่จะ เดิมพัน ระหว่าง 30 หุ้นที่กำหนด การแข่งขันหุ้นช่วยให้ผู้ค้าสามารถตั้งค่าได้ หุ้น Top3 หรือ Bottom3 ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในวันนั้น

การแข่งขันหุ้นเป็นเกมพูล ซึ่งหมายความว่านักเดิมพันกำลังเดิมพันกันเองไม่ใช่กับ BetOnFinance อัตราต่อรองจะไม่คงที่ซึ่งหมายความว่าขึ้นอยู่กับจำนวนเงินเดิมพันทั้งหมดที่ทำโดยผู้เดิมพันสำหรับการแข่งขันนั้น ๆ

นักเดิมพันสามารถเลือกรูปแบบการเล่นเกมการแข่งขันหุ้นซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเดิมพันได้ ก่อนตลาดเปิดหรือเกมถ่ายทอดสด. หากนักเดิมพันเลือกที่จะเดิมพันก่อนที่ตลาดจะเปิดผู้เล่นสามารถกำหนดหุ้นของผู้ชนะหรือผู้แพ้ได้สูงสุดห้าวันทำการก่อนที่เกมจะเริ่ม ผู้ที่เลือกเดิมพันในเกมสดจะสามารถดูภาพรวมของตลาดว่ามีความคืบหน้าอย่างไรในช่วงเริ่มต้นของวัน

เกมจะจบลงเมื่อตลาดปิดและเมื่อมีการให้ผลลัพธ์อย่างเป็นทางการผ่านหน้าแดชบอร์ด BetOnFinance นักพนันกำลังเดิมพันมูลค่าสุดท้ายของหุ้นที่แสดงในตลาดหลักทรัพย์

BetOnFinance Index Game - กฎ

คุณสนใจที่จะเดิมพันในดัชนีหุ้นหรือไม่? BetOnFinance Index Game ช่วยให้นักเดิมพันสามารถเดิมพันกับการเปลี่ยนแปลงดัชนีหุ้นในกรอบเวลาที่กำหนด โดยทั่วไปนักพนันจะเดิมพันกับการเปลี่ยนแปลงราคาของหุ้นบางตัวเทียบกับราคาปิดในช่วงก่อนหน้านี้ เกมเดิมพันนี้แสดงการเปลี่ยนแปลงของราคาเป็นเปอร์เซ็นต์

นักพนันสามารถเลือกเดิมพันในเกมครึ่งวันเกมสดหรือ ในช่วง. ครึ่งวันอนุญาตให้นักเดิมพันจบการเดิมพันก่อนที่ตลาดจะปิดในวันนั้น ซึ่งหมายความว่า เกมจะจบลงเวลา 12:20 น. ตามเวลาท้องถิ่นของตลาดนั้น ๆ มูลค่าของหุ้นจะวัดและอิงตามราคาสดในตอนเที่ยงตามเวลาท้องถิ่น

ผู้ที่เลือกเดิมพันในช่วงพวกเขาจะเดิมพันในช่วง 0,25% แทนที่จะเดิมพันด้วยการเปลี่ยนแปลงราคาจริง

เกมเหตุการณ์ BetOnFinance - กฎ

BetOnFinance ได้นำเสนอเกมที่ไม่เหมือนใครซึ่งอนุญาตให้นักพนันทำการเดิมพันภายในเหตุการณ์ต่างๆ เราพบว่าผู้เดิมพัน BetOnFinance สามารถเลือกที่จะเดิมพันในกิจกรรมต่างๆของ บริษัท เหตุการณ์เศรษฐกิจมหภาคหรือการเมือง เกม CEO, IPO หรือเกมวันแรก ทุกเกมจะนำเสนอช่วงและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันและขึ้นอยู่กับประเภทของเกมเหตุการณ์ที่เลือก

ผู้เดิมพันสามารถเริ่มเกมการเดิมพันได้โดยเริ่มจาก€ 1 และอัตราต่อรองจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ผู้เดิมพันได้ลงทุนในพูล

BetOnFinance การวางเดิมพัน

นักพนันสามารถเดิมพัน BetOnFinance ได้เมื่อออนไลน์เท่านั้น หลังจากที่พวกเขาเข้าสู่บัญชีและทำการฝากเงินกับ BetOnFinance พวกเขาสามารถเริ่มวางเดิมพันได้ หลังจากคลิกที่ปุ่มเดิมพันตอนนี้ผู้เดิมพันจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังพวกเขา แพลตฟอร์มการซื้อขาย Bet Slip ด้านซ้ายของแพลตฟอร์ม BetOnFinance มีเมนูแบบเลื่อนลงซึ่งผู้เดิมพันสามารถเลือกตลาดที่ต้องการประเภทเกมและข้อกำหนดของเกมอื่น ๆ เช่นช่วงเวลาและวันเกม

หลังจากที่พวกเขากำหนดคุณสมบัติการเดิมพันแล้วผู้เดิมพันจะสามารถเห็นการเดิมพันที่มีอยู่ทั้งหมดสำหรับเกมที่เลือก BetOnFinance ยินดีต้อนรับนักเดิมพันในการเลือกจำนวนเงินเดิมพันแต่ละครั้งและเริ่มการเดิมพันได้ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจเกี่ยวกับการเดิมพันแล้วในการเปิดใช้งานการเดิมพันนักเดิมพันจำเป็นต้องยืนยันหน้าต่างป๊อปอัป

แพลตฟอร์ม BetOnFinance ช่วยให้นักพนันสามารถติดตามการเดิมพันของพวกเขาบนอินเทอร์เฟซหน้าแรกของพวกเขา นักพนันยังสามารถติดตามและวิเคราะห์การเดิมพันของพวกเขาตามข้อมูลพื้นฐานรายสัปดาห์ที่ BetOnFinance ให้มา นอกจากความสำเร็จส่วนบุคคลแล้วนักเดิมพันสามารถติดตามนักเดิมพันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบน BetOnFinance และสถานการณ์เรียลไทม์ในตลาด

หากคุณเบื่อกับการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นมาตรฐานและชอบการเดิมพันม้าแบบเดิม BetOnFinance อาจเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่จะลอง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD