iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

จะเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีโบรกเกอร์ IQoption ของคุณได้อย่างไร?

How to Login with Your IQoption Broker Account ?

IQoption เป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งยอมรับถึงความจำเป็นในการจัดหาสิ่งที่ดีที่สุด แพลตฟอร์มการซื้อขาย และบริการซื้อขายมากมายสำหรับนักเทรดไบนารี่ออฟชั่นทั่วโลก โบรกเกอร์นำเสนอบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึงบัญชีทดลองและรูปแบบการซื้อขายจำนวนมากและสื่อการเรียนรู้ที่อาจช่วยให้เทรดเดอร์เก่งขึ้นในการซื้อขาย

ในบทความนี้เราจะพูดถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ IQoption และวิธีลงชื่อเข้าใช้บัญชีซื้อขาย ต่อไปเราจะพูดถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ที่อาจน่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบรกเกอร์นี้ใน รีวิว IQoption.

จะเข้าสู่บัญชี IQoption ของคุณได้อย่างไร?

ประการแรกในการเข้าสู่ระบบด้วย IQoption ผู้ซื้อขายต้องลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ก่อน ขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นง่ายและรวดเร็วมากนักเทรดเพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ IQoption อย่างเป็นทางการและลงทะเบียนโดยใช้วิธีที่ต้องการ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถเลือกลงทะเบียนโดยใช้สามวิธี:

  1. ผ่านบัญชี Facebook
  2. ผ่าน Google+
  3. การลงทะเบียนปกติกับ IQoption

การลงทะเบียนผ่านบัญชี Facebook ของคุณหมายความว่าผู้ค้าสามารถใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Facebook ซึ่งทำให้การลงทะเบียนราบรื่นเพียงพอ เช่นเดียวกันกับบัญชี Google+ ของคุณ เทรดเดอร์ที่ลงทะเบียนบัญชีกับ IQoption จะต้องทำการยืนยัน

การยืนยันบัญชี IQoption

ในการตรวจสอบโบรกเกอร์บัญชี IQoption ต้องใช้ข้อมูลและเอกสารหลายอย่างจากลูกค้า ประการแรกผู้ค้าจะต้องให้อีเมลของตนซึ่งจะดำเนินการในขณะนั้นเมื่อผู้ค้าลงทะเบียนกับนายหน้า

ประการที่สอง IQoption จะขอการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณซึ่งจะเป็นไปตามที่โบรกเกอร์ปรับปรุงการปกป้องบัญชีของเทรดเดอร์ ผู้ซื้อขายเพียงแค่ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของตนและคลิกที่รับรหัส รหัสจะถูกส่งในไม่กี่อึดใจบนอุปกรณ์มือถือของคุณ

ในภายหลังผู้ค้าจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลข้อมูลประสบการณ์การซื้อขายและจัดเตรียมเอกสารพิสูจน์ตัวตน

นักเทรดมักจะยืนยันบัญชีของตนเพื่อทำการถอนเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์

ใช้บัญชี IQoption ของคุณ

ในการเริ่มต้นใช้งานบัญชี IQoption ของคุณเทรดเดอร์ต้องเข้าสู่ระบบด้วย IQoption ตอนนี้เมื่อเทรดเดอร์มีบัญชีเทรดเขาจะสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้การเข้าสู่ระบบ IQoption ของเขาหรือโดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Facebook หรือ Google+

ผู้ซื้อขายไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ใด ๆ เพื่อที่จะซื้อขายกับ IQoption โบรกเกอร์นี้นำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายบนเว็บเพื่อให้ผู้ค้าสามารถล็อกอินจากอุปกรณ์ใดก็ได้ที่มีเบราว์เซอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ผู้ค้าที่ชอบการซื้อขายในระหว่างการเดินทางมีแอพซื้อขายไบนารี IQoption มากมายให้เลือกใช้ โบรกเกอร์ได้เตรียมแอปพลิเคชั่นการซื้อขายที่แตกต่างกันห้าแบบซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การซื้อขายของคุณไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

แอพเทรด IQoption

ผู้ค้า IQoption มีแอปพลิเคชั่นที่แตกต่างกันมากมายในการจำหน่าย เนื่องจากมีผู้ค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปประเภทต่างๆ IQoption ทำให้แน่ใจว่าเทรดเดอร์ทุกคนจะพบแอป IQoption เวอร์ชันที่เหมาะสม:

  • ผู้ใช้ Mac
  • ผู้ใช้ Windows
  • ผู้ใช้ Ubuntu

แอพ IQoption มีให้บริการทั้งบน Google Play และ App Store และฟรีทั้งหมด

IQoption บัญชีฝึกหัดฟรี

เพื่อให้การดูแลลูกค้าของพวกเขาดีที่สุด IQoption ได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาไฟล์ ฟรีบัญชีสาธิต IQoption ที่จะช่วยให้เทรดเดอร์สามารถฝึกฝนกับเงินเสมือนแทนที่จะใช้เงินจริงก่อน

บัญชีทดลอง IQoption ช่วยให้นักเทรดได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและคุณสมบัติการซื้อขายก่อนที่การซื้อขายจริงจะเริ่มขึ้น นอกจากนั้นสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า IQoption เป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าหายากที่ไม่ต้องฝากเงินเพื่อใช้บัญชีฝึกหัด นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์จริงในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

นอกเหนือจากการอนุญาตให้เทรดเดอร์ใช้บัญชีฝึกหัดและเริ่มต้นโดยไม่ต้องลงทุนเลย IQoption ยังเป็นที่ที่เทรดเดอร์สามารถเริ่มเรียนรู้ไปพร้อมกับบัญชีฝึกฝนของพวกเขา ไซต์โบรกเกอร์ช่วยให้ผู้ค้าสามารถดูบทแนะนำและวิดีโอแนะนำต่างๆซึ่งเป็นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ค้าทุกคนที่ขาดการศึกษาไบนารี่ออฟชั่น คำแนะนำนี้เต็มไปด้วยคำแนะนำทีละขั้นตอนซึ่งอาจช่วยให้เทรดเดอร์ยืนหยัดได้

การซื้อขายด้วยบัญชีฝึกหัดไม่รวมถึงความเสี่ยงใด ๆ ที่มักจะปรากฏในโลกไบนารี่ออฟชั่นที่แท้จริง

บัญชีฝึกหัดมีคำอธิบายมากมายและผู้ค้าอาจจะสนุกกับการใช้งานเนื่องจากมีข้อเสนอมากมาย แพลตฟอร์มการซื้อขายมีลักษณะเหมือนกับบัญชีจริงของ IQoption และด้านซ้ายจะแสดงตัวชี้วัดและเครื่องมือต่างๆพร้อมคำอธิบายและวิธีการ

ทั้งสองแพลตฟอร์ม IQoption ประกอบด้วยตำแหน่งที่เปิดแท็บประวัติการซื้อขายตัวเลือกสำหรับการแชทสาธารณะกระดานผู้นำข่าวการตลาดล่าสุดวิดีโอแนะนำการแข่งขันและแท็บความช่วยเหลือ ผู้ค้าสามารถเปลี่ยนเค้าโครงตารางเพื่อให้ได้ภาพรวมที่ดีขึ้นตามความต้องการของพวกเขา

การสลับระหว่างบัญชีฝึกหัด IQoption และบัญชีจริง

เมื่อผู้ซื้อขายเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี IQoption ฝึกฝนเขาจะเห็นมันที่มุมขวาบนของแพลตฟอร์มการซื้อขายของเขา บัญชีฝึกหัดมาพร้อมกับไฟล์ เสมือน $ 1,000 และผู้ซื้อขายสามารถเปลี่ยนไปใช้บัญชีจริงได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อขายไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีจริง IQoption อื่นเขาเพียงแค่ต้องการ สลับระหว่างบัญชี โดยคลิกที่ปุ่มบัญชีฝึกหัด เมื่อเทรดเดอร์ตัดสินใจที่จะทำการฝากเงินจริงเขาสามารถคลิกที่ปุ่มฝากสีเขียวและดำเนินการต่อด้วย การชำระเงิน IQoption.

ข้อดีของการเทรดด้วย IQoption คือผู้ซื้อขายสามารถสลับระหว่างบัญชีจริงและบัญชีทดลองได้มากเท่าที่เขาต้องการ ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อขายสามารถใช้การสาธิตเมื่อเขาต้องการลองรูปแบบการซื้อขายใหม่ ๆ ดังนั้นหากเขาใช้บัญชีทดลองจะไม่มีความเสี่ยงรวมอยู่ด้วย

ส่วนบล็อก IQoption

ส่วน IQoption เป็นสถานที่พิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนที่ต้องการ ติดตามข่าวสารตลาดการเงิน บล็อกนี้ช่วยให้ผู้ค้าสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและอ่านบทความวิเคราะห์ตลาดและเคล็ดลับการซื้อขายต่างๆที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน บล็อก IQoption ยังมีไฟล์ ปฏิทินเศรษฐกิจ ซึ่งอัปเดตด้วยเหตุการณ์สำคัญทางการเงินและการเมืองล่าสุด

“ คำเตือนความเสี่ยงทั่วไป: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท มีความเสี่ยงสูงและอาจส่งผลให้เงินทั้งหมดของคุณสูญเสียไป คุณไม่ควรลงทุนด้วยเงินที่คุณไม่สามารถเสียไปได้”

ออกแบบโดย Freepik

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD