iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

วิธีการซื้อขายกับ Daweda Exchange?

How to Trade With Daweda Exchange?

Daweda Exchange ปิดแล้ว! ลองใช้ BDSwiss แทน!

บางท่านอาจเคยได้ยินว่า Daweda Exchange มีให้ ประสบการณ์การซื้อขายที่แตกต่างกัน มากกว่าโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นอื่น ๆ ในตลาด Daweda Exchange นำเสนอประสบการณ์การซื้อขายในการแลกเปลี่ยนสัญญาซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่น่าสนใจที่นักลงทุนต้องการลอง ความหมายของการแลกเปลี่ยนไบนารี่ออฟชั่นก็คือ ผู้ค้าซื้อขายกันเองและไม่ต่อต้านบ้าน

แต่วิธีการแลกเปลี่ยนกับ การแลกเปลี่ยนสัญญา บน Daweda Exchange? เราจะอธิบายเพิ่มเติมในคำแนะนำโดยละเอียดของเรา

ขั้นตอนแรกกับ Daweda Exchange

เช่นเดียวกับ บริษัท นายหน้าทุกแห่งผู้ค้าควรเปิดบัญชีกับ Daweda Exchange ก่อนจึงจะเริ่มทำการซื้อขายได้ ลงทะเบียนฟรี และผู้ค้าเพียงแค่กรอกข้อมูลในฟิลด์ที่จำเป็นเช่นชื่ออีเมลและโทรศัพท์ ในระหว่างการลงทะเบียนผู้ค้าจำเป็นต้องเลือกรหัสผ่านที่จะใช้สำหรับการเข้าสู่ระบบเพิ่มเติมในบัญชีซื้อขายของพวกเขา

หลังจากเสร็จสิ้นการลงทะเบียนกับ Daweda Exchange ผู้ค้าจะเชื่อมต่อทันที บัญชีทดลอง Daweda Exchange ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ตามที่โบรกเกอร์ระบุว่าบัญชีทดลองเหมือนกับบัญชีจริงของ Daweda Exchange ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะตรวจสอบแพลตฟอร์มสาธิตและรับข้อมูลเชิงลึกก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายจริง การซื้อขายด้วยบัญชีทดลองช่วยให้ผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายโดยปราศจากความเสี่ยงและฝึกฝนได้โดยไม่จำเป็นต้องสูญเสียเงินทุนจริง บัญชีทดลอง Daweda Exchange ถูกแทรกด้วย เงินเสมือน $ 500.

เปิดบัญชีฟรีกับ Daweda ที่นี่

การทำการซื้อขายกับ Daweda Exchange

เช่นเดียวกับการสาธิตของ Daweda Exchange การซื้อขายด้วยบัญชีจริงจะมีแพลตฟอร์มการซื้อขายและคุณสมบัติเดียวกันยกเว้นผู้ค้าลงทุนด้วยเงินจริง ในขณะที่ผู้ซื้อขายเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนจากบัญชีเดโมเป็นบัญชีจริงเขาสามารถทำการฝากเงินกับ Daweda Exchange และเริ่มทำการซื้อขายได้อย่างง่ายดาย เราคิดว่าเป็นเรื่องดีที่ผู้ค้าจะใช้ประโยชน์จากการซื้อขายด้วยบัญชีทดลองก่อน

เมื่อเข้าสู่ระบบบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยน Daweda ผู้ค้าจะเห็นอินเทอร์เฟซพร้อมภาพรวมที่สวยงามบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย ส่วนบนของแพลตฟอร์มมีไฟล์ การแบ่งประเภทของสินทรัพย์การค้า ในขณะที่ผู้ค้าจะเห็นแผนภูมิและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโทรและสั่งซื้อ

เลือกสินทรัพย์

ในการทำการค้ากับ Daweda ผู้ค้า ก่อนอื่นต้องเลือกสินทรัพย์ที่ต้องการ. เทรดเดอร์สามารถเลือกระหว่างหุ้นดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และ Forex. เมื่อกลุ่มสินทรัพย์ได้เลือกรายการด้านล่างแผนภูมิจะแสดงสินทรัพย์ที่ผู้ค้าสามารถเลือกซื้อขายได้

ตัวอย่างเช่นเมื่อเราเลือกสินค้าเราได้รับอนุญาตให้เลือกซื้อขายด้วยทองคำหรือน้ำมัน รายการนี้ยังแสดงเวลาหมดอายุและค่าเรียลไทม์เพื่อการวางแนวที่ง่ายขึ้น

แผนภูมิการซื้อขาย ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเห็นกรอบเวลาที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละสินทรัพย์ที่พวกเขาวิเคราะห์ มุมมองเริ่มต้นจะแสดงแผนภูมิหนึ่งชั่วโมง แต่สามารถแก้ไขได้ตามการตั้งค่า (ภาพรวม 4 ชั่วโมงรายวันหรือรายสัปดาห์)

เปิดบัญชีฟรีกับ Daweda ที่นี่

เลือกจำนวนสัญญา

ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดจำนวนสัญญาที่ต้องการ แพลตฟอร์ม Daweda Exchange อนุญาตให้เลือกปุ่ม +/- เพื่อเลือกจำนวนสัญญาที่จะวางไว้ เมื่อปรับหมายเลขสัญญาแพลตฟอร์มจะเปลี่ยนกำไรที่อาจเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ สิ่งสำคัญคือต้องบอกว่า Daweda Exchange เรียกเก็บเงินจากผู้ค้า $ 0,50 สำหรับการซื้อขายทุกครั้งซึ่งสามารถมองเห็นได้ภายใต้ช่องสัญญา

ตัดสินใจว่าคุณจะเทรดขึ้นหรือลง

หลังจากเลือกจำนวนสัญญาแล้วผู้ค้าต้องตัดสินใจว่าจะซื้อขาย PUT หรือ CALL หากผู้ซื้อขายคิดว่าระดับของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นพวกเขาจะเลือกปุ่มขึ้นและถ้ามันตรงกันข้ามพวกเขาจะเลือกลง

ค่าของสัญญายังสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดาย ถัดจากปุ่มขึ้น / ลงโดยใช้เครื่องหมาย +/-

ยืนยันคำสั่งซื้อและดำเนินการซื้อขาย

ขั้นตอนล่าสุดที่ต้องทำคือยืนยันการซื้อขาย เมื่อผู้ซื้อขายพร้อมที่จะดำเนินการซื้อขายหน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติ หากผู้ซื้อขายอนุมัติการดำเนินการเขาจำเป็นต้องยืนยันการซื้อขายโดยกดปุ่มยืนยัน หากเทรดเดอร์ไม่ดำเนินการใด ๆ ใน 5 วินาทีถัดไปการเทรดจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและเทรดเดอร์จะต้องเลือกเทรดแบบอื่น

หน้าต่างป๊อปอัปจะแสดงข้อมูลที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการซื้อขายที่จะดำเนินการ เราได้เลือกที่จะแลกเปลี่ยนทองและผลกำไรที่เป็นไปได้ของเราคือ $ 10

หลังจากที่เรายอมรับการซื้อขายแล้วทางด้านขวาของแพลตฟอร์ม Daweda จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายของเราซึ่งรวมถึงชื่อของสินทรัพย์และเวลาหมดอายุ

ตำแหน่งที่เปิดจะปรากฏบนแผนภูมิพร้อมข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ในขณะที่เทรดเดอร์รอให้การเทรดถูกดำเนินการ Daweda ให้ตัวเลือกในการป้องกันความเสี่ยงการเทรด

หลังจากดำเนินการซื้อขายแล้วผู้ค้าจะสามารถเห็นผลลัพธ์ของพวกเขาได้

เปิดบัญชีฟรีกับ Daweda ที่นี่

ป้องกันความเสี่ยงการค้าก่อนถึงเวลาหมดอายุ

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ผู้ค้าสามารถป้องกันความเสี่ยงการซื้อขายได้หากต้องการลดความเสี่ยงเพิ่มเติม และเปลี่ยนกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขา จากข้อมูลของ Daweda Exchange นี่เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่ได้รับการยอมรับและมักใช้โดยผู้ค้าหลายราย การป้องกันความเสี่ยงสามารถนำไปใช้กับกลยุทธ์การซื้อขายประเภทต่างๆ

Hedging หมายถึงอะไร?

ตัวอย่างเช่นหากผู้ซื้อขายตัดสินใจซื้อขายทองคำและเขาได้ตัดสินใจซื้อสัญญาการโทรที่ระดับ 1,251.37 เหมือนกับที่เราทำในบัญชีทดลองของ Daweda ค่า 1,251.37 เรียกว่า Point A เนื่องจากเราคาดการณ์ว่าราคาจะสูงกว่า 1,251.63 ณ เวลาหมดอายุที่กำหนด

เนื่องจากมีข้อสงสัยอยู่เสมอว่าทองคำจะไม่ถึงมูลค่าที่คาดการณ์ไว้จนกว่าจะหมดเวลาโบรกเกอร์หลายแห่ง (รวมถึง Daweda) จึงมีตัวเลือกให้คุณ ปกป้องการค้าของคุณ และป้องกันการค้านั้น ตั้งแต่เปิดสถานะแล้วเทรดเดอร์สามารถซื้อสัญญา Put ตามจำนวนที่ต้องการเพื่อลดการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น

สิ่งที่เกิดขึ้นคือตัวเลือกหนึ่งอาจจบลงด้วยเงินในขณะที่อีกตัวเลือกหนึ่งจะจบลงด้วยเงินซึ่งจะทำให้การลงทุนของคุณสมดุล

หากคุณสนใจที่จะซื้อขายกับ Daweda Exchange ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบรกเกอร์นี้ใน รีวิว Daweda Exchange. เราพบข้อมูลที่มีค่าที่อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ค้าก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจลงทะเบียนและเริ่มทำการซื้อขาย

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD