iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Opteck เป็นการหลอกลวงหรือไม่?

Is Opteck a Scam?

Opteck มีอยู่ในตลาดโลกตั้งแต่ปี 2554 และให้บริการด้วยความตั้งใจที่จะให้สภาพแวดล้อมการซื้อขายที่โปร่งใสและปลอดภัย ในบทความนี้เราจะพยายามหาคำตอบว่า Opteck เป็นนายหน้าหลอกลวงหรือไม่

บริษัท นายหน้าแห่งนี้ประสบความสำเร็จในการสร้างลูกค้าจำนวนมหาศาลซึ่งเป็นไปตามที่โบรกเกอร์ให้บริการซื้อขายที่ดีที่สุดและแพลตฟอร์มที่มั่นคง

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Opteck คุณสามารถอ่าน รีวิวนายหน้า Opteck ที่นี่.

Opteck สามารถเป็นนายหน้าหลอกลวงได้หรือไม่?

นายหน้าหลอกลวงส่วนใหญ่มักเป็นนายหน้าที่ไม่มีใบอนุญาตตามกฎข้อบังคับ ในบทความนี้เราจะไม่อ้างว่า Opteck เป็นกลโกงหรือไม่เราจะแบ่งปันข้อมูลพื้นฐานบางอย่างและตามนั้นผู้ค้าจะสามารถสรุปได้ว่าพวกเขาต้องการซื้อขายด้วยหรือไม่

Opteck เป็น บริษัท นายหน้าควบคุม

Opteck เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ตัดสินใจจัดบริการทางธุรกิจตามข้อบังคับของ CySEC โดยการทำสิ่งนี้, Opteck ได้กลายเป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีใบอนุญาต. กฎระเบียบ CySEC เป็นตัวบ่งชี้อย่างชัดเจนว่า บริษัท ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดซึ่งได้รับมอบหมายจากหน่วยงานกำกับดูแล

การเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมมักจะหมายความว่า บริการซื้อขายทั้งหมดมีความโปร่งใส และลูกค้าจะได้รับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ถูกต้องและชัดเจน ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมจะต้องมีกฎการฝากและถอนข้อ จำกัด ในการซื้อขายกฎการซื้อขายและกฎที่สำคัญอื่น ๆ

เราได้ค้นคว้าข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Opteck และพบแล้ว ข้อมูลที่ชัดเจนมาก เกี่ยวกับการสนับสนุนลูกค้าข้อกำหนดข้อกำหนดในการเปิดบัญชีการค้ำประกันบัญชีอิสลามข้อมูลทางการเงินการยกเลิกธุรกรรม ฯลฯ

ผู้ค้าควรใช้ข้อมูลนี้หากพวกเขาสงสัยว่า Opteck เป็นนายหน้าหลอกลวงหรือไม่

Opteck ให้บัญชีทดลอง

ข้อดีอีกอย่างของการซื้อขายกับ Opteck คือความจริงที่ว่า โบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมนี้มีบัญชีเดโม สำหรับผู้ค้า ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถเริ่มต้นการซื้อขายได้โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินทุนจริง บัญชีทดลองเป็นบริการที่มีประโยชน์เสมอซึ่งช่วยให้ผู้ค้าสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขายและเป็นเครื่องมือการซื้อขาย

โดยปกติโบรกเกอร์หลอกลวงจะไม่ให้บัญชีทดลองและพวกเขาต้องการให้ลูกค้าฝากเงินทันทีโดยไม่มีโอกาสทดสอบแพลตฟอร์ม

ตัวเลือกการชำระเงิน Opteck

นอกจากข้อมูลที่โปร่งใสเกี่ยวกับตัวเลือกการชำระเงินในข้อกำหนดและเงื่อนไขแล้ว Opteck ให้บริการตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย สำหรับลูกค้า เนื่องจาก Opteck อยู่ภายใต้การควบคุมโดย CySEC เงินของลูกค้าจึงเป็นไปตามหน่วยงานกำกับดูแลโดยโอนไปยังบัญชีธนาคารที่แยกไว้ นี่อาจเป็นข้อเท็จจริงที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกค้าของพวกเขา

นายหน้าหลอกลวงส่วนใหญ่ไม่ใช้กฎนี้และโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาใช้เงินของลูกค้าเป็นค่าใช้จ่ายของ บริษัท เช่นเงินเดือนโบนัสและธุรกรรมอื่น ๆ ของ บริษัท การมีบัญชีแยกกันหมายความว่าโบรกเกอร์จะโอนเงินลงทุนของเทรดเดอร์ไปยังบัญชีธนาคารอื่นโดยที่พวกเขาจะไม่ใช้เป็นค่าใช้จ่ายของ บริษัท

เป็นเหตุผลที่ผู้ค้าจะค้นหา บริษัท นายหน้าที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้เพราะต้องการให้แน่ใจว่าเงินของพวกเขาถูกเก็บไว้ในที่ปลอดภัย จากข้อมูลของ Opteck เงินของลูกค้าเป็นมูลค่าที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาและธุรกรรมของลูกค้าทั้งหมดจะดำเนินการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีที่สุด

สิ่งนี้ควรนำมาพิจารณาเมื่อผู้ค้าสงสัยว่า Opteck เป็นการหลอกลวงหรือไม่

เหมาะสมและคุณภาพของการสนับสนุนลูกค้า

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากเมื่อทำการวิจัยว่า Opteck เป็นนายหน้าหลอกลวงหรือไม่คือการสนับสนุนลูกค้า ปัจจุบัน บริษัท นายหน้าเกือบทุกแห่งให้บริการช่วยเหลือลูกค้า เป็นกรณีนี้ไม่ว่าโบรกเกอร์จะได้รับการควบคุมหรือไม่ก็ตาม โบรกเกอร์ทั้งหมดพยายามปรับปรุงบริการสนับสนุนและการสนับสนุนลูกค้าที่มีคุณภาพก็เป็นหนึ่งในนั้น

ในขณะที่เราได้ทดสอบการสนับสนุนลูกค้าของ Opteck เราสังเกตเห็นว่าตัวแทนสนับสนุนของพวกเขามีการศึกษาสูงและให้ข้อมูลอย่างมืออาชีพ ผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับโบรกเกอร์หลอกลวงสามารถพบความแตกต่างระหว่างโบรกเกอร์หลอกลวงและ บริษัท ที่เชื่อถือได้ โดยปกตินายหน้าหลอกลวงจะให้ข้อมูลพื้นฐานและตัวแทนของพวกเขาไม่ทราบข้อกำหนดและเงื่อนไขของโบรกเกอร์นั้นมากนัก

ประสบการณ์การสนับสนุนลูกค้าที่ไม่ดีอาจนำไปสู่ความจริงที่ว่าเทรดเดอร์เจอโบรกเกอร์หลอกลวง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเป็นการยากมากที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้และหลอกลวง เราสามารถพูดได้ว่าเรามีประสบการณ์ที่น่าพอใจมากกับ Opteck ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความจริงที่เป็นบวก

เมื่อผู้ค้าหาข้อมูลเกี่ยวกับภูมิหลังของนายหน้าการบริการลูกค้าเป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาควรคำนึงถึง

Opteck ให้ข้อมูล บริษัท ที่โปร่งใส

นักเทรดที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นอาจไม่รู้ว่าโบรกเกอร์หลอกลวงส่วนใหญ่พยายามซ่อนข้อมูล บริษัท ของตน ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักเทรดที่ถูกหลอกลวงส่วนใหญ่มักจะเป็นนักเทรดมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับข้อมูลที่สำคัญที่จะต้องรู้ก่อนที่พวกเขาจะลงทะเบียนและเริ่มเทรดกับโบรกเกอร์

โบรกเกอร์ทุกแห่งที่ตั้งใจนำเสนอบริการที่เชื่อถือได้และโปร่งใสสำหรับลูกค้าของตนให้ข้อมูล บริษัท ของตน นายหน้าหลอกลวงส่วนใหญ่ซ่อนข้อมูลนี้เช่นข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มักจะคลุมเครือและไม่สามารถเข้าใจได้

ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Opteck เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมและเนื่องจากภาระหน้าที่ของพวกเขาที่มีต่อ CySEC ในการให้ข้อมูล บริษัท เป็นสิ่งจำเป็น Opteck อยู่ภายใต้การควบคุมโดย CySEC ภายใต้ Reg no .: 238/14

สำนักงาน Opteck เป็นของ CentralSpot Trading Ltd. และตั้งอยู่ใน Limassol, ไซปรัส.

Opteck เป็นการหลอกลวง - สรุป

เราหวังว่าผู้อ่านจะได้รับข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่จะช่วยให้พวกเขาสรุปได้ว่า Opteck เป็นนายหน้าหลอกลวงหรือไม่ เราไม่อยู่ในฐานะที่จะอ้างว่า Opteck เป็นโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้หรือไม่เราได้แยกข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดที่จะให้แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพของ Opteck

ตาม Opteck ลูกค้าของพวกเขามีโอกาสที่จะซื้อขาย เงื่อนไขการควบคุม 100% และพวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นผู้นำตลาดในการซื้อขายไบนารีและ CFD โฆษกของ Opteck ได้ประกาศ ประโยชน์อีกประการหนึ่งของ Opteck ที่มุ่งมั่นที่จะพัฒนากิจกรรมทุกด้านให้ดีขึ้น:

“ เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราได้พัฒนามาตรฐานการรักษาความปลอดภัยใหม่ด้วยการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบที่เข้มงวดที่สุดและการเพิ่ม CFD ให้กับผลิตภัณฑ์ของเราถือเป็นเพียงขั้นตอนต่อไปที่จะนำไปสู่เป้าหมายของเราในการให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เดือนต่อ ๆ ไปจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากเนื่องจากเรากำลังจะเปิดตัวคุณสมบัติอื่น ๆ ใบอนุญาตด้านกฎระเบียบและสำนักงานทั่วโลก "

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD