iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ซอฟต์แวร์ซื้อขายอัตโนมัติที่ทำกำไรได้ - หลอกลวง?

Lucrosa Auto Trading Software – A Scam?

“ คุณต้องการเริ่มทำรายได้มากกว่า 7,000 เหรียญต่อวันหรือไม่? เริ่มตั้งแต่วันนี้? วันนี้พรุ่งนี้ตลอดชีวิต”

นี่คือวิธีที่ซอฟต์แวร์การซื้อขายไบนารีใหม่ Lucrosa กำลังโฆษณาบริการสำหรับลูกค้าใหม่ Lucrosa เป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายอัตโนมัติล่าสุดที่ปรากฏในตลาดไบนารี่ออฟชั่น ผลิตภัณฑ์ไบนารีนี้รับประกันผลกำไรสูงในเวลาอันสั้นและรับประกันว่าเป็นซอฟต์แวร์ที่ปราศจากความเสี่ยง 100% การตรวจสอบ Lucrosa ของเราจะให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับซอฟต์แวร์นี้

สิ่งสำคัญคือต้องชี้ให้เห็นว่าทีม Binary Options Robot ไม่เคยซื้อขายกับซอฟต์แวร์ Lucrosa เราได้เตรียมรีวิว Lucrosa ไว้แล้วและอ้างอิงจากข้อมูลจากเว็บไซต์ Lucrosa เราไม่สามารถรับการสนับสนุนลูกค้าของ Lucrosa ได้ เนื่องจากอีเมลที่ให้ไว้ใช้งานไม่ได้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในรีวิว Lucrosa ของเราด้านล่าง

เพื่อเป็นการประหยัดเวลาของเทรดเดอร์เราต้องพูดอย่างนั้น การตรวจสอบของ Lucrosa พบว่าซอฟต์แวร์นี้มีสัญญาณของการหลอกลวงหลายประการ และไม่แนะนำให้เทรดเดอร์ใช้เพื่อการซื้อขาย นอกจากนั้นเราต้องการชี้ให้เห็นว่าการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงในระดับหนึ่ง แต่ความเสี่ยงจะลดลงหากผู้ค้าทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์และหุ่นยนต์ที่ได้รับการยืนยันซึ่งให้การซื้อขายที่โปร่งใส

ซอฟต์แวร์ Lucrosa Auto Trading คืออะไร?

การตรวจสอบของ Lucrosa แสดงให้เห็นว่านี่เป็นซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติแบบไบนารีที่สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน John Lucrosa นัยว่าจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถสร้างรายได้จากการเข้าร่วมซอฟต์แวร์ Lucrosa เช่นเดียวกับหุ่นยนต์ไบนารีที่คลุมเครือที่สุด Lucrosa รับประกันเงินหลายพันดอลลาร์ในเวลาเพียงสัปดาห์เดียวแม้ว่าเทรดเดอร์จะเป็นมือใหม่ก็ตาม ตามเว็บไซต์ของ Lucrosa ซอฟต์แวร์ไบนารีนี้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อระบุการซื้อขายที่ชนะด้วยความแม่นยำสูง เราพบหุ่นยนต์ไบนารีนี้แล้ว รับประกันสภาพแวดล้อมที่ปราศจากความเสี่ยง 100% ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้

เราได้วิเคราะห์วิดีโอของ Lucrosa แล้วและเราต้องการพูดถึงการเสนอราคาซอฟต์แวร์ Lucrosa:

“ ซอฟต์แวร์ของเราใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายและใช้ประโยชน์จากตลาดอย่างมีจริยธรรม”

ดังที่ได้กล่าวไว้ในวิดีโอ Lucrosa สถานที่ซื้อขายมี จำกัด และมีสมาชิกเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะสามารถลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์นี้ได้ นี่เป็นวิธีคลาสสิกที่มักใช้ได้กับผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขาย คนชอบฟังพวกเขาจะได้รับเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นฟรี

lucrosa software

ซอฟต์แวร์ Lucrosa ทำงานอย่างไร

เราต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Lucrosa และเราไม่พบข้อมูลใด ๆ ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา ในวิดีโอของ Lucrosa John Lucrosa ได้กล่าวว่า:

“ Lucrosa ทำงานบนหลักการง่ายๆที่ตลาดซื้อขายทั้งหมดปฏิบัติตามความจริงที่พวกเขาทำซ้ำในช่วงเวลาหนึ่งในแบบที่กำหนด”

ด้วยข้อมูลนี้เราไม่สามารถเข้าใจได้ว่า Lucrosa ทำงานอย่างไร ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับคู่มือ Lucrosa บนไซต์ของพวกเขา

ผู้พัฒนา Lucrosa และผู้ก่อตั้ง John Lucrosa

ตามเว็บไซต์ของ Lucrosa John Lucrosa เป็นผู้จัดการกองทุนที่ถูกกล่าวหาว่าทำงานในย่านธุรกิจ Canary Wharf ในลอนดอนสหราชอาณาจักร เราไม่พบว่า บริษัท Lucrosa ทำงานใน บริษัท ใดเนื่องจาก Canary Wharf เป็นที่ตั้งของธนาคารรายใหญ่ในยุโรปส่วนใหญ่และ บริษัท ผู้ให้บริการระดับมืออาชีพอื่น ๆ เช่น HSBC, Morgan Stanley, Barclays, Citigroup, Credit Suisse เป็นต้น

วิดีโอของ Lucrosa ทั้งหมดบันทึกโดย John Lucrosa ซึ่งเขาพูดถึงซอฟต์แวร์ของเขาและรับประกันว่าพวกเขาจะร่ำรวย

Lucrosa สัญญาว่าผู้ค้าจะมีอิสรภาพทางการเงินและมีชีวิตใหม่หลังจากที่พวกเขาลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์นี้ เราต้องบอกว่าเรื่องราวของ Lucrosa ไม่ได้ให้ข้อมูลเพียงพอที่จะช่วยให้เราเชื่อว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์ไบนารีที่โปร่งใสและเป็นของแท้

ซอฟต์แวร์ Lucrosa - ฟรีหรือไม่?

จากข้อมูลของ John Lucrosa ผู้ค้าสามารถลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์ Lucrosa ได้ฟรี เราต้องการดูว่าขั้นตอนการลงทะเบียนเป็นอย่างไรดังนั้นเราจึงได้ทดสอบและทำการลงทะเบียน หลังจากที่เราลงทะเบียนแล้วเราได้รับการลงทะเบียนอัตโนมัติกับนายหน้าของ Swiss Royal Bank เราได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบรกเกอร์นี้และพบว่านี่คือโบรกเกอร์ไบนารีที่ไม่มีการควบคุม

ฝากขั้นต่ำกับ Lucrosa คือ $ 250 In order to start using Lucrosa software, traders first have to make a deposit with a broker in order to continue. We didn’t make any deposits with Swiss Royal bank.

ในการทบทวน Lucrosa เราได้เห็น John Lucrosa แสดงผลกำไรจากซอฟต์แวร์ Lucrosa ขออภัยเราไม่สามารถเชื่อข้อมูลนี้ได้เนื่องจากไม่แสดงหลักฐานว่าเป็นความจริง นอกจากข้อมูลที่คลุมเครือเกี่ยวกับการทำงานของซอฟต์แวร์นี้แล้วการตรวจสอบ Lucrosa ของเรายังไม่พบว่าผู้ค้าต้องจ่ายเงินสำหรับการเป็นสมาชิกเพื่อที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้

การตรวจสอบซอฟต์แวร์ที่ทำกำไรได้ - บทสรุป

เราได้เห็นหุ่นยนต์ไบนารีที่คล้ายกันจำนวนมากซึ่งรับประกันการจ่ายเงินที่สูงในเวลาเพียงไม่กี่วัน หุ่นยนต์เหล่านี้มักไม่ต้องการประสบการณ์การซื้อขายและความรู้ใด ๆ ที่สำคัญสำหรับการทำความเข้าใจพื้นฐานของไบนารี่ออฟชั่น ผู้ค้าจำนวนมากเชื่อเรื่องราวเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีพิเศษที่สามารถตรวจจับสัญญาณไบนารีทั่วโลกและทำการซื้อขายที่ไร้ที่ติสำหรับผู้ใช้ แม้ว่าเรื่องราวจะฟังดูน่าสนใจมากและบางครั้งเราก็หวังว่าจะเป็นจริง แต่ปัญญาประดิษฐ์ก็ยังไม่มีอยู่จริงอย่างน้อยก็ในโลกไบนารี่ออฟชั่น

การตรวจสอบของ Lucrosa พบการอ้างสิทธิ์ต่างๆโดย John Lucrosa ซึ่งเขาพยายามโน้มน้าวใจผู้ค้าว่าพวกเขาจะร่ำรวย ผู้ค้าที่ได้รับการยืนยันจาก Lucrosa จะได้รับ $ 210,000 ทุกเดือน เราไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผลิตภัณฑ์ Lucrosa ปลอดภัยสำหรับการซื้อขาย เราไม่พบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ Lucrosa ดังนั้นเราจึงได้ข้อสรุปว่าซอฟต์แวร์ Lucrosa อาจเป็นการหลอกลวง

การตรวจสอบของ Lucrosa ไม่พบข้อกำหนดในการให้บริการใด ๆ เมื่อทีมของเราลงทะเบียนเพื่อทดสอบ Lucrosa เราคุ้นเคยกับข้อกำหนดและเงื่อนไขกับผลิตภัณฑ์ไบนารีที่โปร่งใสทุกชิ้นไม่ว่าเราจะพูดเกี่ยวกับหุ่นยนต์หรือ บริษัท นายหน้าก็ตาม เมื่อลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์ดังกล่าวผู้ค้าจะมีความเสี่ยงเนื่องจากพวกเขาไม่คุ้นเคยกับเงื่อนไขที่จะพบเมื่อใช้ซอฟต์แวร์นี้ โดยพื้นฐานแล้วผู้ค้าไม่ทราบว่าภาระหน้าที่และบริการที่มีให้กับซอฟต์แวร์ Lucrosa คืออะไร

ในการตรวจสอบ Lucrosa ของเราเราไม่พบข้อมูล บริษัท ใด ๆ เช่นกันและนี่เป็นสัญญาณอย่างหนึ่งที่บ่งบอกว่าซอฟต์แวร์นี้อาจเป็นการหลอกลวง โดยพื้นฐานแล้วผู้ค้าจะไม่รู้เรื่องนี้จนกว่าพวกเขาจะลงทะเบียนกับ Lucrosa ข้อกำหนดในการให้บริการเป็นส่วนสำคัญที่สุดของทุกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้ข้อมูลที่โปร่งใสและเป็นของจริงเกี่ยวกับ บริษัท ของตนซึ่งเป็นบริการและภาระผูกพันสำหรับผู้ใช้

การตรวจสอบของ Lucrosa สรุปว่าซอฟต์แวร์นี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะหลอกลวง มีหุ่นยนต์ไบนารีหลายแบบที่ให้ข้อมูลและโซลูชั่นที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ ก่อนที่จะลงทะเบียนกับ Lucrosa หรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันให้ค้นหาข้อมูลและสื่อการเรียนรู้ที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่นก่อน

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD