iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

วิธีการเปิดบัญชีทดลอง 24option?

How to Open 24option Demo Account?

หากคุณยังใหม่ในอุตสาหกรรมไบนารี่ออฟชั่นคุณอาจนึกถึงการเปิดบัญชีทดลองก่อน 24option เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ระดับโลกที่อนุญาตให้เทรดเดอร์เริ่มเทรดด้วยบัญชีทดลองก่อนที่จะเริ่มเทรดจริง

ในคู่มือนี้เราจะช่วยค้นหาวิธีเปิดบัญชีทดลองด้วย 24option และทำการซื้อขายด้วยสินทรัพย์อ้างอิงและตัวเลือกการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมไบนารี่ออปชั่น การซื้อขายด้วยบัญชีทดลองเปิดโอกาสให้ผู้ค้าได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับเทคนิคการซื้อขายและความซับซ้อนของกระบวนการซื้อขาย

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับนายหน้าใน รีวิวนายหน้า 24option.

จะเริ่มต้นซื้อขายด้วยบัญชีทดลอง 24option ได้อย่างไร?

เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับวิธีเปิดบัญชีทดลอง 24option เราได้เข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ 24option เป็นครั้งแรก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผู้ค้าที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนยังมีโอกาสค้นหาข้อมูลมากมายผ่านทาง การสนับสนุนการแชทสด. เราได้ตัดสินใจที่จะติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นผู้ใช้สาธิต 24option

24option ให้บริการบัญชีเดโมหลังจากทำการฝากเงินครั้งแรก ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถ เริ่มต้นการซื้อขายด้วยการสาธิตหลังจากลงทะเบียนด้วยบัญชีจริงก่อน. การลงทะเบียนกับ 24option ไม่มีค่าใช้จ่าย

หลังจากติดต่อฝ่ายสนับสนุนการแชท 24option เราพบว่าบัญชีทดลองสามารถเปิดใช้งานได้หลังจากที่ผู้ค้ายืนยันบัญชีซื้อขายของตน นี่เป็นกรณีของ บริษัท นายหน้าส่วนใหญ่ซึ่งจะยืดเวลาในการสาธิตให้นานขึ้น

เปิดบัญชีฟรีกับ 24option

ยืนยันบัญชี 24option

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ในการเปิดใช้งานบัญชีทดลองเทรดเดอร์ต้องยืนยันบัญชีจริงของตนก่อน ผู้ค้าจำเป็นต้องให้เอกสารหลายอย่างผ่านทางอีเมล 24option

การยืนยันต้องแสดงสำเนาบัตรประจำตัวที่ถูกต้อง (หนังสือเดินทางใบขับขี่หรือบัตรประจำตัวประชาชน) ซึ่งรวมถึงการคัดลอกเอกสารทั้งสองด้าน นอกจากนั้นผู้ค้าจำเป็นต้องให้สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารของใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคที่อ้างว่าเป็นถิ่นที่อยู่ของผู้ซื้อขาย เอกสารต้องมีอายุไม่เกินหกเดือนและต้องระบุที่อยู่แบบเต็มพร้อมชื่อผู้ซื้อขาย

ค้นหา เหตุใดโบรกเกอร์จึงต้องการการยืนยันบัญชี.

ผู้ค้าที่ทำการฝากเงินผ่านบัตรเครดิตใบใดใบหนึ่งจะต้องคัดลอกทั้งสองด้านของบัตรที่ใช้ในการฝาก เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยผู้ค้าควรปกปิดหมายเลขบัตรยกเว้นสี่หลักสุดท้ายที่ด้านหน้าและสี่หลักแรกที่ด้านหลังของการ์ด

ผู้ค้าที่ใช้ E-Wallets จะต้องคัดลอกภาพหน้าจอของโปรไฟล์บัญชี E-Wallet พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับชื่อ - นามสกุลอีเมลและ ID ของ E-Wallet

หลังจากรวบรวมเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดแล้วผู้ค้าสามารถส่งไฟล์เหล่านั้นไปที่ [email protected]. ตามที่นายหน้าระบุขั้นตอนการตรวจสอบมักใช้เวลาไม่เกิน 3 วันทำการ

การเปิดใช้งานบัญชีทดลอง 24option

เราไม่มีโอกาสทดสอบบัญชีทดลอง 24option เนื่องจากเราไม่ได้ฝากเงินกับโบรกเกอร์ ตามที่ตัวแทนสนับสนุนลูกค้าที่เป็นประโยชน์ของพวกเขาเราพบว่าหลังจากขั้นตอนการตรวจสอบผู้ค้าบัญชีสาธิตจะถูกสร้างขึ้นด้วย $ 1.000 USD / EUR / GBP / CHF

นอกจากนี้เรายังพบว่าผู้ค้ามีไฟล์ โอกาสในการเพิ่มเงินเสมือนจริงให้กับบัญชีทดลอง. ผู้ค้าพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลนี้กับผู้จัดการบัญชี 24option

ตามที่ตัวแทน 24option บัญชีทดลองมีลักษณะเหมือนกับบัญชีจริงและผู้ค้าสามารถใช้บริการเดียวกันกับที่มีอยู่ในบัญชีจริงได้

เปิดบัญชีฟรีกับ 24option

ศูนย์การศึกษา 24option

เพื่อเพิ่มพูนความรู้ของคุณเกี่ยวกับไบนารี่ออปชั่นนอกจากการซื้อขายด้วยบัญชีทดลองแล้ว 24option ได้รวมสื่อการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม ศูนย์การศึกษามีการสัมมนาผ่านเว็บเคล็ดลับและคำแนะนำเทคนิคต่างๆที่สามารถช่วยให้ผู้ค้าเชี่ยวชาญระดับการซื้อขายของตน

เราพบว่า 24option มีวิดีโอแนะนำต่างๆที่พร้อมใช้งานสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนแม้แต่ผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน 24option ให้ข่าวสารตลาดล่าสุดบทวิจารณ์รายวันและปฏิทินเศรษฐกิจที่อาจช่วยผู้ค้าในระหว่างแผนกลยุทธ์การซื้อขาย

24option eBook มีให้ดาวน์โหลดและมีหัวข้อต่างๆเช่นข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับไบนารี่ออปชั่นการซื้อขายประเภทการซื้อขายที่แตกต่างกันการเลือกประเภทตัวเลือกที่แตกต่างกันใน 24option และอื่น ๆ

เริ่มต้นการซื้อขายด้วย 24option

ในการเริ่มต้นการซื้อขายด้วย 24option ผู้ค้าจำเป็นต้องกรอกข้อมูลพื้นฐานและสร้างบัญชีซื้อขาย เงินฝากขั้นต่ำคือ $ 250ซึ่งถือเป็นค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้นผู้ค้าจำเป็นต้องตรวจสอบบัญชีการซื้อขายของตนโดยให้เอกสารหลายอย่างพร้อมตัวเลือก 24

หลังจากฝากเงินครั้งแรกแล้วเทรดเดอร์ไม่จำเป็นต้องเริ่มลงทุนด้วยเงินจริงโดยใช้บัญชีจริง ผู้ซื้อขายจะได้รับเงินทุนเสมือนจริงซึ่งจะมองเห็นได้หลังจากที่บัญชีของพวกเขาได้รับการยืนยันแล้ว ในขณะที่การซื้อขายกับผู้ค้าบัญชีทดลอง 24option กำลังซื้อขายในเขตปลอดความเสี่ยงซึ่งเงินจริงของพวกเขาจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย

24option แพลตฟอร์มใหม่

บัญชีทดลอง 24option ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและคุณสมบัติที่มีและเครื่องมือการซื้อขาย 24option ได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าพวกเขาได้รวมแพลตฟอร์ม MT4ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มไบนารี่ออฟชั่นมาตรฐานเล็กน้อยที่เราทุกคนเคยมี

ตาม 24option ผู้ค้าสามารถเลือกระหว่างตัวเลือกประเภทต่างๆเช่น:

  • สูงต่ำ
  • สัมผัสเดียว
  • เขตแดน
  • ช่วงเวลาสั้น ๆ

การซื้อขายด้วย 24option มีให้บริการบนอุปกรณ์ต่างๆดังนั้นผู้ค้าสามารถเลือกระหว่าง แพลตฟอร์มบนเว็บหรือแอพมือถือที่ดาวน์โหลดได้. การวางการซื้อขายบนอุปกรณ์มือถือเป็นเรื่องง่ายและผู้ค้าสามารถดำเนินการซื้อขายแบบเรียลไทม์ได้

ผู้ค้ามีตัวเลือกการสนับสนุนมากมายให้เลือกใช้ดังนั้นหากมีคำถามใด ๆ สามารถติดต่อตัวแทนสนับสนุน 24option ได้อย่างง่ายดาย เรามีการสื่อสารที่น่าพอใจกับตัวแทนของพวกเขาซึ่งบอกข้อมูลที่มีค่าและช่วยให้เราทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีทดลอง

หลังจากลงทะเบียนกับโบรกเกอร์แล้วเทรดเดอร์ทุกคนจะได้รับผู้จัดการบัญชีของตนเองซึ่งจะรับผิดชอบบัญชีของเทรดเดอร์ ซึ่งหมายความว่าทุกคำถามจะถูกพูดคุยโดยตรงกับผู้จัดการบัญชีไม่ใช่ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนลูกค้า การดำเนินการทุกอย่างเช่นการฝากเงินหรือการเพิ่มเงินเสมือนจริงในบัญชีทดลองและคำถามที่คล้ายกันจะถูกตัดสินโดยผู้จัดการบัญชีส่วนตัว

เราคิดว่าการเทรดด้วยบัญชีทดลองช่วยให้เทรดเดอร์ได้รับเทคนิคการเทรดและความมั่นใจที่ดีขึ้นในขณะที่ทำการเทรดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD