iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

จะลงทะเบียนกับ Trader’s Buddy ได้อย่างไร?

How to Register with Trader’s Buddy?

ผู้ค้าจำนวนมากได้อ่าน รีวิว Trader’s Buddy และตัดสินใจลงทะเบียนและเริ่มลงทุนเงินกับผู้ให้บริการสัญญาณการปฏิวัติรายนี้ ในบรรดาผลิตภัณฑ์ไบนารีออปชั่นต่างๆ Trader’s Buddy เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์การซื้อขายล่าสุดที่มีกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันสามแบบบนแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ไม่เหมือนใคร

หลังจากอ่านบทวิจารณ์ Trader’s Buddy ของเราคำถามต่อไปคือ: จะลงทะเบียนกับ Trader’s Buddy ได้อย่างไร? อ่านคำแนะนำของเราต่อไปและดูวิธีการลงทะเบียนและเริ่มซื้อขายด้วยซอฟต์แวร์ไบนารี่ออฟชั่นที่น่าสนใจนี้

จะลงทะเบียนกับ Trader’s Buddy ได้อย่างไร?

ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องบอกว่าผู้ค้าไม่จำเป็นต้องให้รายละเอียดบัตรเครดิตใด ๆ ในขณะที่พวกเขากำลังลงทะเบียนกับซอฟต์แวร์นี้ Trader’s Buddy เป็นผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีฟรีที่อนุญาตให้ผู้ค้าใช้งานได้มากเท่าที่ต้องการโดยไม่รวมค่าธรรมเนียมใด ๆ การชำระเงินและการฝากจะดำเนินการโดยตรงบนเว็บไซต์นายหน้าตัวเลือกไบนารี

ในการลงทะเบียนกับ Trader’s Buddy ผู้ค้าจะต้องกรอกข้อมูลติดต่อพื้นฐานในเว็บไซต์ Trader’s Buddy เท่านั้น เทรดเดอร์จะเปิดบัญชี Trader’s Buddy ฟรีภายในเวลาไม่กี่นาทีและพวกเขาจะสามารถดำเนินการซื้อขายได้หลังจากที่พวกเขาทำการฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม

ดังนั้นเพียงป้อนชื่อและนามสกุลอีเมลและโทรศัพท์ของคุณแล้วเลือกรหัสผ่านที่ต้องการสำหรับบัญชี Trader’s Buddy ของคุณ คลิกที่เปิดบัญชีฟรีปุ่มสีเขียวด้านล่างและหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีคุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังบัญชีซื้อขายของคุณ การลงทะเบียนกับ Trader’s Buddy นั้นง่ายมากและไม่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ

Trader’s Buddy เชื่อมต่อคุณกับโบรกเกอร์โดยตรง

หลังจากกรอกแบบฟอร์มใบสมัครบนเว็บไซต์ Trader’s Buddy แล้วเราถูกนำไปยังบัญชีซื้อขายของเราโดยตรงในเวลาเพียงไม่กี่วินาที หน้าต่างต้อนรับแสดงความยินดีที่เราได้เป็นลูกค้าของ Trader’s Buddy และเราได้เชื่อมต่อกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มโดยอัตโนมัติ

ในการเริ่มต้นการซื้อขายกับ Trader’s Buddy ผู้ซื้อขายจะต้องทำขั้นตอนสุดท้ายให้เสร็จสิ้นและทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์ที่กำหนดหรือกับโบรกเกอร์อื่นจากแผงควบคุม Trader’s Buddy ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถซื้อขายกับโบรกเกอร์ไบนารีมากกว่า 10 รายบนแพลตฟอร์มการซื้อขายเดียวกัน จำนวนโบรกเกอร์ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการในประเทศของคุณดังนั้นโบรกเกอร์บางรายอาจไม่พร้อมให้บริการเสมอไป

เราพบว่าผู้ค้าสามารถลงทะเบียนกับ BinaryOnline S, Option Bit, OptionStars, 10Markets, uTrader, PlusOption, OxMarkets, Stern Options, 72Option, TraderVC, BinaryCM, CTOption, Lionexo หากคุณไม่พอใจกับโบรกเกอร์ที่มอบให้คุณโดยอัตโนมัติเพียงแค่เลือกและลงทะเบียนกับโบรกเกอร์อื่นในแผงควบคุมของ Trader’s Buddy

การลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ใหม่บนแพลตฟอร์ม Buddy ของ Trader

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าผู้ค้าสามารถลงทะเบียนกับโบรกเกอร์เพิ่มเติมได้หลังจากที่พวกเขาฝากเงินกับโบรกเกอร์แรกที่ได้รับการจดทะเบียนในตอนเริ่ม หากคุณได้ฝากเงินกับโบรกเกอร์รายแรกแล้วคุณจะเห็นแท็บ Connected Brokers จะพร้อมใช้งานบนแดชบอร์ด Trader’s Buddy ของคุณ

หากคุณต้องการลงทะเบียนกับโบรกเกอร์เพิ่มเติมให้ไปที่แท็บ Connected Brokers แล้วเลือกปุ่มเปิดบัญชีใหม่ หลังจากเลือกปุ่มนี้ผู้ค้าจะสามารถเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่มีอยู่ได้

นอกจากนี้ยังมีปุ่มอื่นให้ใช้งานและเรียกว่าเชื่อมต่อบัญชี Trader’s Buddy ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มบัญชีโบรกเกอร์ที่มีอยู่ในบัญชี Trader’s Buddy ของคุณได้ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับโบรกเกอร์อีกคุณสามารถเพิ่มบัญชีนายหน้าของคุณไปยังแพลตฟอร์ม Trader’s Buddy รายละเอียดการเข้าสู่ระบบจะยังคงเหมือนเดิมและผู้ค้าจะสามารถฝากเงินในบัญชีโบรกเกอร์ของตนได้

Trader’s Buddy ช่วยให้ภาพรวมง่าย ๆ ในพอร์ตการลงทุน

หากคุณตัดสินใจซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม Trader’s Buddy นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะคุณจะมีโอกาสในการซื้อขายมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันกับแต่ละโบรกเกอร์และผู้ค้าจะได้รับอนุญาตให้เลือกวิธีการซื้อขายที่แตกต่างกันซึ่งจะเพิ่มความหลากหลายและศักยภาพในการทำกำไร

เราจะเตือนผู้ค้าว่า Trader’s Buddy อนุญาตให้มีห้องซื้อขายที่แตกต่างกันสามห้องซึ่งรวมถึงการซื้อขายทางสังคมการซื้อขายกึ่งอัตโนมัติและตัวเลือกการซื้อขายอัตโนมัติ ผู้ซื้อขายสามารถเลือกห้องซื้อขายอื่นกับโบรกเกอร์อื่นและสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

Trader’s Buddy - ไม่มีการดาวน์โหลดและวิธีง่ายๆ

Trader’s Buddy เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบหลายตัวเลือกไบนารีที่พร้อมให้บริการสำหรับผู้ค้าทั่วโลก ระบบไบนารีที่ปฏิวัติวงการนี้ให้บริการฟรีและเป็นแอปพลิเคชันบนเว็บที่ไม่ต้องดาวน์โหลด บริการไบนารีนี้สามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์ใด ๆ ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้าถึง

ผู้ค้าที่ลงทะเบียนด้วยซอฟต์แวร์นี้สามารถเข้าสู่ระบบและเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าได้ทุกเมื่อที่ต้องการ หากเปิดใช้งานตัวเลือกการซื้อขายอัตโนมัติซอฟต์แวร์จะดำเนินการซื้อขายในขณะที่ผู้ซื้อขายออนไลน์อยู่เท่านั้น ซึ่งจะช่วยลดความเป็นไปได้ในการสูญเสียเงินของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่

Trader’s Buddy มีให้บริการจากคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ผู้ใช้ Android และ iOS ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปใด ๆ บนโทรศัพท์เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Trader’s Buddy และสามารถตรวจสอบเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าและทำการซื้อขายจากบัญชีซื้อขายของตนได้

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Trader’s Buddy

ผู้ค้าที่มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ไบนารีนี้สามารถติดต่อแชทสดของฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Buddy ของ Trader ที่เป็นมิตรและรับคำตอบได้ทันที ตัวแทนสนับสนุนลูกค้าจะได้รับความรู้เกี่ยวกับบริการทั้งหมดที่มีให้กับซอฟต์แวร์ Trader’s Buddy หากคุณกำลังค้นหาวิธีเพิ่มโบรกเกอร์ใหม่ให้เปลี่ยนไปใช้การซื้อขายประเภทอื่นหรือเพียงแค่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลกอริทึม Trader’s Buddy สอบถามตัวแทนของพวกเขาและปรับปรุงความรู้ของคุณเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ไม่เหมือนใครนี้

นอกจากการสนับสนุนลูกค้าที่เป็นประโยชน์ Trader’s Buddy ยังยินดีต้อนรับผู้ค้าด้วยวิดีโอแนะนำวิธีใช้และศูนย์การศึกษาที่หลากหลายในบัญชีซื้อขายของคุณ หลังจากที่คุณเป็นลูกค้า Trader’s Buddy คุณจะสามารถรับสื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีใช้ฟังก์ชันบางอย่างบนแพลตฟอร์ม Trader’s Buddy

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD