iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ฉันจะเริ่มเทรดด้วย Binary Options Robot ได้อย่างไร?

How Do I Start Trading With Binary Options Robot?

ลองนึกภาพโปรแกรมขั้นสูงและซับซ้อนที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายกับไบนารี่ออปชั่นโดยที่คุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับตลาดการเงินมาก่อนหรือไม่? คุณสนใจที่จะลงทุนในสินทรัพย์บางอย่าง แต่ความคิดทั้งหมดทำให้คุณสับสน และคุณไม่ต้องการเสียเวลาเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้หรือจ้างที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อบอกคุณว่าจะเอาเงินไปทำอะไร คุณไม่ควรทำเช่นนั้น บทความนี้จะบอกคุณว่าทำไม

แนะนำตัวเองด้วยซอฟต์แวร์อันชาญฉลาดที่สร้างและพัฒนาขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทั้งหมดที่มาพร้อมกับการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นด้วยตนเอง Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติที่ปฏิวัติวงการซึ่งทำการซื้อขายตามสัญญาณที่ให้บริการเพื่อให้อัตราต่อรองที่ดูดีที่สุด

เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นผู้ค้าต้องทำตามขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน

ไม่มีการดาวน์โหลดเพียงแค่ลงทะเบียนกับ Binary Options Robot

ขั้นตอนการลงทะเบียนทั้งหมดค่อนข้างตรงไปตรงมา ที่จริงแล้วผู้ค้าต้องออนไลน์ สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับ Binary Options Robot คือไม่ต้องใช้ส่วนขยายดาวน์โหลดหรือปลั๊กอินใด ๆ ผู้ซื้อขายเพียงแค่ต้องลงทะเบียนกับ Binary Options Robot

การลงทะเบียนต้องการข้อมูลพื้นฐานเท่านั้น เมื่อคุณดำเนินการเสร็จสิ้นคุณก็พร้อมที่จะฝากเงินครั้งแรกกับนายหน้า ดูวิธีเลือกโบรกเกอร์หนึ่งรายหรือมากกว่าบนแพลตฟอร์ม Binary Options Robot

โบรกเกอร์ที่น่านับถือบนแพลตฟอร์มหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

Binary Options Robot ต้องการให้ผู้ค้ารู้สึกปลอดภัยกับบัญชีและเงินฝากในสภาพแวดล้อมการซื้อขาย นั่นคือเหตุผลที่มีเพียงโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือเท่านั้นที่เสนอบนแผงควบคุม Binary Options

หุ่นยนต์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีนักต้มตุ๋นเนื่องจากแนะนำเฉพาะโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือและมุ่งเน้นไปที่การให้บริการการค้าที่ปลอดภัย โบรกเกอร์ที่รักษาชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาจะปรากฏบนแพลตฟอร์มของเทรดเดอร์

โบรกเกอร์มีแนวทางของตัวเอง พวกเขามักจะแตกต่างกันเมื่อพูดถึงจำนวนการซื้อขายขั้นต่ำบนแพลตฟอร์ม Robot โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ต้องการจำนวนการซื้อขายขั้นต่ำ $ 25 อย่างไรก็ตาม Banc De Binary และ Option.FM ต้องการเพียง $ 1

โชคดีที่มีโบรกเกอร์ให้เลือกมากกว่าหนึ่งแห่ง ยิ่งไปกว่านั้นผู้ค้าสามารถฝากเงินกับโบรกเกอร์มากกว่าหนึ่งแห่ง

เงินฝากขั้นต่ำและหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

ในการสำรวจคุณสมบัติทั้งหมดที่มีให้โดย Binary Options Robot คุณต้องลงทะเบียน เมื่อหมดหนทางให้ฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์และเปิดใช้งานการซื้อขายอัตโนมัติ นั่นคือทั้งหมดที่ต้องใช้

แม้ว่าจะมีหุ่นยนต์อื่น ๆ ที่ให้บริการการซื้อขายอัตโนมัติ แต่ก็ไม่มีใครเทียบได้กับ Binary Options Robot ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติที่ดีที่สุด การสร้างความมั่นใจให้กับผู้ค้าในการซื้อขายที่ปลอดภัยและมอบโอกาสแห่งความสำเร็จสูงสุด Binary Options Robot ต้องการเพียง $ 200 สำหรับจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ

นอกจากนั้น Binary Options Robot ยังมีคุณสมบัติพิเศษบนแดชบอร์ดเมื่อคุณเปิดใช้งานบัญชี VIP เทรดเดอร์ต้องทำอะไรเพื่อเป็นสมาชิก VIP? ค้นหาตอนนี้ หลังจากที่คุณลงทะเบียนและทำการฝากเงินครั้งแรกบัญชี VIP จะฟรีตลอดทั้งเดือน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม. เพียงติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot และพวกเขาจะเปิดใช้งานบัญชี VIP

แพลตฟอร์มหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีคืออะไร?

แพลตฟอร์มหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีของคุณคือที่ที่ทุกอย่างเกิดขึ้น ทำความคุ้นเคยกับมันเพราะเป็นที่ที่ Binary Options Robot ของคุณคำนวณทุกอย่างและทำการซื้อขายตามการตั้งค่าที่คุณเปิดใช้งาน นั่นหมายถึงการเปิดใช้งานคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ในบัญชี VIP

ส่วนที่ใหญ่ที่สุดบนแดชบอร์ดเป็นของ Assets มีทรัพย์สินมากกว่า 50 รายการสำหรับหุ่นยนต์ที่จะซื้อขายด้วย คู่สกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และหุ้น แต่ละเนื้อหาสามารถเปิดใช้งานและปิดใช้งานได้ อย่าทำมือใหม่ผิดพลาดและเปิดใช้งานเนื้อหาเพียงไม่กี่อย่างเพราะนั่นจะไม่ทำให้ Robot ใช้งานได้มากนัก มันจะได้รับสัญญาณเพียงเล็กน้อยและทำการซื้อขายเพียงไม่กี่รายการโดยลดตัวเลือกของคุณเพื่อผลกำไรที่สูงขึ้น

ภายใต้ปริมาณการซื้อขายมีจำนวนหุ้นจำนวนสกุลเงินและจำนวนสินค้าโภคภัณฑ์ เมื่อคุณเปิดใช้งานทรัพย์สินตามจำนวนที่ต้องการบนแพลตฟอร์มแล้วเพียงแค่ใส่จำนวนที่ต้องการลงในช่องจำนวนการซื้อขาย

หากผู้ค้าต้องการให้ Robot ซื้อขายเฉพาะสินค้าโภคภัณฑ์และปิดการใช้งานสินทรัพย์อื่น ๆ ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์ได้เท่านั้น โดยปกติแล้วสิ่งนี้จะไม่ทำให้เกิดการซื้อขายสำหรับ Robot มากนักดังนั้นจึงขอแนะนำให้เปิดใช้งานสินทรัพย์ต่างๆเพื่อโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น

แผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าบนแพลตฟอร์ม Robot ของตนได้ คุณสมบัติเช่น Max Daily Trades ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเลือกจำนวนการซื้อขายต่อวันที่ Robot ควรวางไว้ คุณสมบัติหยุดการสูญเสียรายวันจะสั่งให้หุ่นยนต์ลงทุนตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละวันและจะไม่เกินจำนวนนั้น

Trading Room เป็นคุณสมบัติที่ผู้ซื้อขายเชื่อมต่อโดยตรงกับบัญชีของโบรกเกอร์และสามารถทำการซื้อขายได้ด้วยตนเอง เนื่องจากผู้ค้ามี Robot ทำการซื้อขายเพื่อเพิ่มอัตราต่อรองคุณสมบัติห้องซื้อขายจึงเป็นทางเลือกอย่างแน่นอน

คุณลักษณะแท็บประวัติเป็นที่ที่ผู้ค้าสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ของการซื้อขายที่วางไว้

728x90

บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารี

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีถูกสร้างขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้เป็นหลัก ต้องบอกว่าในบรรดาคุณสมบัติที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Robot นั้นยังมีบัญชี VIP อีกด้วย

ผู้ค้าสามารถเข้าถึงบัญชี Binary ตัวเลือก Robot VIP ได้แล้วหากพวกเขาได้ลงทะเบียนและทำการฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและฟรีตลอดทั้งเดือน เมื่อหมดเดือนฟรีเทรดเดอร์จะได้รับสมาชิก VIP เพิ่มอีก 3 เดือนเพียงแค่ฝากเงินอีกครั้งกับโบรกเกอร์รายเดียวกันหรือรายอื่น อย่าลืมติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเพื่อเปิดใช้งานและ / หรือขยายบัญชี VIP ของคุณ

ผู้ซื้อขายสามารถดูคุณสมบัติ VIP ได้ที่ด้านล่างของแผงควบคุมและในบทความนี้คุณสามารถดูวิธีการใช้งานซึ่งจะช่วยเพิ่มผลกำไร คุณสามารถเปลี่ยนระดับความเสี่ยงสำหรับแต่ละโบรกเกอร์ที่คุณซื้อขายด้วย ส่วน Expiry Times เสนอการ จำกัด เวลาที่สั้นลงหรือนานขึ้นในขณะที่ทำการซื้อขาย กลยุทธ์การซื้อขายเป็นคำที่บ่งบอกถึงการควบคุมการซื้อขายที่ Robot ขึ้นอยู่กับประเภทของกลยุทธ์ที่ผู้ซื้อขายเลือก อ่านส่วนที่เหลือของบทความเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติ VIP

ระดับความเสี่ยงของหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

หากคุณต้องการสำรวจระดับความเสี่ยงต่างๆคุณสามารถเปลี่ยนจากระดับความเสี่ยงต่ำไปสู่ระดับความเสี่ยงสูง หากคุณเพิ่งเริ่มต้นด้วยการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคุณสามารถลองตั้งค่าระดับความเสี่ยงของคุณเป็นต่ำ อย่างไรก็ตามนั่นหมายความว่า Robot จะไม่ทำการซื้อขายจำนวนมาก ระดับความเสี่ยงสูงเป็นตัวเลือกทั่วไป Robot ทำการซื้อขายมากขึ้นซึ่งหมายถึงโอกาสในการทำกำไรที่สูงขึ้น

เวลาหมดอายุของหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีและกลยุทธ์การซื้อขาย

คุณสามารถเลือกระหว่าง 2 ตัวเลือกสำหรับคุณสมบัติเวลาหมดอายุ; 60 วินาทีหรือขีด จำกัด การค้ารายวัน

เป็นเวลา 60 วินาที Robot ทำการซื้อขายภายในกรอบเวลาที่สั้นมากดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตามผู้ค้าที่ทำเครื่องหมายตัวเลือกการค้ารายวันจะสั่งให้ Robot ทำการซื้อขายภายในระยะเวลาที่นานขึ้น ตัวเลือกทั้งสองสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและสามารถตั้งค่าทีละรายการบนแดชบอร์ดขึ้นอยู่กับจำนวนโบรกเกอร์ที่คุณฝากไว้

กลยุทธ์การซื้อขาย

กลยุทธ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ค้าสามารถกระจายกลยุทธ์ประจำของพวกเขาได้ มีสี่กลยุทธ์ให้เลือกและแต่ละกลยุทธ์เป็นชุดของอัลกอริทึมของแต่ละบุคคล

  • กลยุทธ์การเติบโตที่ชาญฉลาด
  • วิธีการขว้างที่สมบูรณ์แบบ
  • ระบบผลตอบแทนสูง
  • Capital Gain Cue

กลยุทธ์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่เช่นเดียวกับคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อยหนึ่งอย่าง เมื่อผู้ค้าได้รับประสบการณ์มากขึ้นในการวางกลยุทธ์และปรับแต่งแพลตฟอร์มของพวกเขาพวกเขาจะเปลี่ยนกลยุทธ์ตามนั้น

สำหรับคำถามปัญหาหรือข้อมูลใด ๆ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Binary Options Robot พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพและการสนับสนุนทางเทคนิคผ่านทางอีเมลหรือแชทสด

ยิ่งเทรดเดอร์สำรวจทักษะการซื้อขายของพวกเขาด้วยคุณสมบัติ VIP ทั้งหมดมากเท่าไหร่พวกเขาก็จะยิ่งรวดเร็วและมีประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น การเรียนรู้สิ่งที่แต่ละคุณสมบัติทำและเปิดใช้งานอย่างมีกลยุทธ์คุณกำลังอนุญาตให้ Binary Options Robot ทำการซื้อขายอย่างชาญฉลาดและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุด

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD