iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Stellar Finance Auto Trading

Stellar Finance Auto Trading

Stellar Finance เป็นดาวคู่ดวงใหม่ที่เปิดประตูให้กับเทรดเดอร์ทั่วโลก Stellar Finance เปิดตัวในปี 2559 และตามที่โบรกเกอร์ระบุพวกเขามุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมไบนารี่ออฟชั่น นอกเหนือจากการนำเสนอเครื่องมือการซื้อขายแบบคลาสสิกและการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมแล้ว Stellar Finance ได้ตัดสินใจที่จะให้บริการซื้อขายรถยนต์ กับ หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี. เราสังเกตเห็นว่าโบรกเกอร์ให้บริการซื้อขายอัตโนมัติสำหรับลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ และผู้ค้าก็ยินดีที่จะมีตัวเลือกเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stellar Finance และวิธีเริ่มต้นซื้อขายโดยไม่จำเป็นต้องคำนวณสัญญาณไบนารีด้วยตัวเอง! สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเทรดด้วยหุ่นยนต์คือเทรดเดอร์สามารถเลือกเทรดด้วยตนเองได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เอาล่ะเรามาเริ่มเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นยนต์ไบนารีที่เรียกว่า Binary Options Robot และโอกาสในการซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้นบนแพลตฟอร์มการซื้อขายเดียวกัน

ผู้ค้าที่สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม การเงินของดาวฤกษ์ สามารถอ่านบทวิจารณ์ของเรา

เปิดบัญชีด้วย Binary Options Robot ก่อน

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทราบว่าก่อนที่คุณจะเปิดบัญชีกับ Stellar Finance ผู้ค้าต้องลงทะเบียนกับ Binary Options Robot ก่อน. เนื่องจากโบรกเกอร์ถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มหุ่นยนต์และผู้ค้าจะเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์ได้อย่างง่ายดายเมื่อพวกเขาเข้าสู่ระบบบัญชี Binary Options Robot

เราได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Stellar Finance แล้วและพบว่าพวกเขาไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับวิธีการเปิดบัญชีกับ Binary Options Robot เนื่องจาก Robot เป็นซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามและสามารถช่วยเหลือผู้ค้าเกี่ยวกับบัญชี Stellar Finance เท่านั้น ในบทความนี้ผู้ค้าจะสามารถค้นหาวิธีเชื่อมต่อบัญชี Stellar Finance และ Robot ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

เปิดบัญชีการเงินของ Stellar ผ่านหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

หลังจากที่คุณจัดการลงทะเบียนกับ Binary Options Robot แล้วขั้นตอนต่อไปคือการ ค้นหา Stellar Finance บนแดชบอร์ดการซื้อขายของคุณ. หากคุณเป็นเทรดเดอร์มือใหม่บนแพลตฟอร์ม Robot คุณจะเชื่อมต่อกับหนึ่งในโบรกเกอร์ที่มีอยู่ในประเทศของคุณโดยอัตโนมัติ

หาก Robot ยังไม่ได้สร้างบัญชีอัตโนมัติกับ Stellar Finance ผู้ค้าเพียงแค่ค้นหาโบรกเกอร์ในรายการแล้วคลิกเปิดบัญชีเพื่อดำเนินการต่อ การลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ใช้เวลาเพียงไม่นานและเมื่อลงทะเบียนแล้วจะเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Binary Options Robot

สิ่งสำคัญคือต้องพูดถึงเรื่องนั้น เทรดเดอร์ไม่ต้องจ่ายอะไรให้กับ Binary Options Robotพวกเขาทำการฝากโดยตรงกับ Stellar Finance หรือโบรกเกอร์อื่น ๆ

การฝากเงินด้วย Stellar Finance

เมื่อคุณเปิดบัญชี Binary Options Robot และบัญชีซื้อขาย Stellar Finance เรียบร้อยแล้วคุณสามารถฝากเงินครั้งแรกได้ โบรกเกอร์ได้เสนอวิธีการชำระเงินที่หลากหลายเพื่อให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่น บัตรเครดิตรายใหญ่ E-Wallets หรือโอนเงินผ่านธนาคาร

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ไบนารีฟรีและผู้ค้าไม่จำเป็นต้องให้รายละเอียดธนาคารใด ๆ เพื่อเปิดบัญชี หลังจากที่พวกเขาลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ที่พวกเขาเลือก - ในกรณีนี้คือ Stellar Finance ผู้ค้าจะทำการฝากเงินด้วยวิธีการชำระเงินที่มีให้

เราพบข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกการชำระเงินที่พร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า Stellar Finance หากผู้ค้าต้องการใช้บัตรเครดิตมีบัตรหลายใบ: Visa, MasterCard, Diners, American Express ผู้ที่สนใจ E-Wallets มากขึ้น Stellar Finance ได้ให้บริการ CashU การโอนเงินผ่านธนาคารก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน แต่โปรดทราบว่าตัวเลือกการชำระเงินนี้ใช้เวลานานกว่าบัตรเครดิตและกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์เล็กน้อย

ฝากขั้นต่ำด้วย Stellar Finance เริ่มต้นด้วย $ 250 และการลงทุนขั้นต่ำเพียง $ 5. หลังจากผู้ซื้อขายทำการฝากเงินผ่านบัญชีการซื้อขาย Stellar Finance ของเขาเงินควรจะปรากฏในบัญชี Binary Options Robot ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

Binary Options Robot เป็นแพลตฟอร์มที่สวยงามที่สร้างสัญญาณไบนารีและนำมันไปยังผู้ค้าในพอร์ตโฟลิโอ นี่ไม่ใช่หุ่นยนต์ไบนารีคลาสสิกที่รับสัญญาณและดำเนินการในนามของเทรดเดอร์ มีหุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัติมากมายในตลาดที่เพียงแค่ทำการซื้อขายและปิดการใช้งานผู้ค้าให้ยุ่งเกี่ยวกับหุ่นยนต์

หุ่นยนต์ที่ได้เปรียบนี้มีทางเลือกในการ ตรวจสอบการซื้อขายทุกครั้งด้วยความช่วยเหลือของตัวเลือกการอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติ. ซึ่งหมายความว่าทุกสัญญาณไบนารีที่หุ่นยนต์สร้างขึ้นจะปรากฏในหน้าต่างป๊อปอัปพิเศษและ จะขอการอนุมัติที่จะดำเนินการ. ในกรณีนี้ผู้ค้ากำลังตัดสินใจว่า Robot จะทำการซื้อขายหรือปฏิเสธ

การตั้งค่าบัญชีการเงิน Stellar บนหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

เมื่อเทรดเดอร์ได้ลงทะเบียนกับทั้ง Binary Options Robot และ Stellar Finance แล้วทำการฝากเงินกับ Stellar Finance เขาสามารถเริ่มตั้งค่าบัญชี Robot ของเขาได้ Binary Options Robot เป็นแพลตฟอร์มไบนารีที่เรียบง่ายและผู้ค้าสามารถตั้งค่าได้หลายอย่างก่อนที่การซื้อขายจริงจะเริ่มขึ้น

หุ่นยนต์ให้ ตัวเลือก Stop Loss ทุกวัน ที่จะกำหนดจำนวนเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ซื้อขายยินดีที่จะลงทุนกับ Stellar Finance หลังจากตั้งค่าแล้วผู้ค้าสามารถตั้งค่าได้ ตัวเลือกการซื้อขายสูงสุดต่อวันซึ่งจะกำหนดจำนวนการซื้อขายที่สามารถเกิดขึ้นได้ในหนึ่งวันซื้อขาย

นอกจากตัวเลือกด้านความปลอดภัยสองตัวนี้แล้วผู้ค้ายังสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้หุ่นยนต์ซื้อขายด้วยสินทรัพย์ใด การแบ่งประเภทค่อนข้างกว้างและมีผู้ค้าเสนอให้ซื้อขายด้วย ทรัพย์สินมากกว่า 50 รายการ. ยิ่งมีการเปิดใช้งานสินทรัพย์มากเท่าใดสัญญาณไบนารีที่สร้างขึ้นก็จะถูกเสนอให้กับเทรดเดอร์

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการซื้อขายสินทรัพย์คือผู้ซื้อขายยังสามารถกำหนดจำนวนการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงสำหรับทุกกลุ่มสินทรัพย์อ้างอิง จำความจริงที่ว่า Stellar Finance อนุญาตให้มีจำนวนการซื้อขายขั้นต่ำเพียง $ 5 ตัวอย่างเช่นผู้ค้าสามารถกำหนดสกุลเงินของตนเป็นจำนวน $ 10 สินค้าโภคภัณฑ์เป็น $ 5 และหุ้นเป็น $ 15 จำนวนเงินเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความชอบของเทรดเดอร์และงบประมาณของพวกเขาโดยเฉพาะ

เทรดกับ Stellar Finance และใช้ Binary ตัวเลือก Robot VIP Membership

คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณลงทะเบียนกับ Binary Options Robot และฝากเงินกับ Stellar Finance คุณจะได้รับคุณสมบัติ VIP ของ Binary Options Robot หนึ่งเดือนเหรอ? ถ้าคุณไม่เคยรู้มาก่อนตอนนี้เป็นโอกาสที่จะเปิดใช้งานบัญชีวีไอพีของคุณและรับบางส่วน คุณสมบัติเพิ่มเติมที่อาจให้ประสบการณ์การซื้อขายที่ดีขึ้น.

สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติ VIP บัญชี VIP มีเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับการจัดการผู้ใช้ที่ดีขึ้นและรวมถึง ระดับความเสี่ยงกลยุทธ์การซื้อขายและเครื่องมือเวลาหมดอายุ. ระดับความเสี่ยงช่วยในการกำหนดระดับความเสี่ยงสำหรับผู้ซื้อขายโบรกเกอร์ทุกรายที่ซื้อขายด้วยซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถซื้อขายกับโบรกเกอร์หลาย ๆ

หุ่นยนต์มีกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันห้าแบบซึ่งช่วยให้ผู้ค้าสามารถกระจายกลยุทธ์การซื้อขายของตนได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อขายสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันกับโบรกเกอร์ที่แตกต่างกัน

ผู้ค้ามีให้เลือก 60 วินาทีหรือการซื้อขายรายวัน เมื่อพวกเขากำลังตั้งค่าบัญชี Robot เวลาหมดอายุ VIP ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเลือกเวลาหมดอายุได้ตามความต้องการของพวกเขา

บัญชี VIP มีอายุหนึ่งเดือน แต่ ผู้ค้าสามารถยืดสถานะ VIP ได้ หากพวกเขาฝากเงินมากขึ้นกับโบรกเกอร์ใด ๆ สำหรับพอร์ตโฟลิโอ Binary Options Robot

หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stellar Finance หรือ Binary Options Robot คุณสามารถทำได้ ติดต่อแชทสดของ Binary Option Robot ที่เป็นประโยชน์ของเรา ทีมสนับสนุนลูกค้าที่มุมล่างขวาของไซต์

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD