iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

A Step-by-Step Guide to Binary Options Trading

การซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นการซื้อขายที่ยอดเยี่ยม ทางเลือกอื่นนอกเหนือจากวิธีการซื้อขายแบบดั้งเดิม ในตลาดโลก เนื่องจากประโยชน์และคุณสมบัติมากมายที่นำเสนอผ่านการซื้อขายตัวเลือกไบนารีผู้ค้าจึงตระหนักถึงศักยภาพในการเพิ่มโอกาสในการทำกำไรสูงสุด

ในคู่มือนี้เราจะนำเสนอทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นในการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดในการพัฒนาศักยภาพในการสร้างรายได้ของคุณ

เมื่อพิจารณาว่ามีหลายสิ่งที่นักลงทุนในอนาคตควรพิจารณาเมื่อพูดถึงการซื้อขายไบนารีออปชั่นตั้งแต่การเลือกสินทรัพย์ที่เหมาะสมไปจนถึงการลดปัจจัยเสี่ยงคู่มือนี้จะมีประโยชน์

ไบนารี่ออฟชั่นคืออะไร?

ไบนารี่ออฟชั่นคืออะไรกันแน่? ชื่อนี้ค่อนข้างอธิบายตัวเองได้ดี เมื่อทำการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่นผู้ซื้อขายมีเพียงสองทางเลือกเท่านั้น เพื่อทำนายว่าราคาจะขึ้นหรือจะลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ค้าทำการซื้อขายโดยพยายามคาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์อ้างอิงที่พวกเขาเลือกไว้จะเพิ่มขึ้นหรือไม่ที่จะลดลงต่ำกว่าราคานัดหยุดงาน

ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเทรดเดอร์คือการ ทำนายการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์ได้อย่างถูกต้อง ขอแนะนำให้ผู้ค้าตัวเลือกไบนารีทำความคุ้นเคยกับ เคล็ดลับและคำแนะนำ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำกำไร
ข้อดีของการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นคือความจริงที่ว่าทั้งผลตอบแทนและการสูญเสียเป็นที่ทราบล่วงหน้า นั่นเป็นข้อได้เปรียบทางจิตวิทยาที่สำคัญแน่นอน

เริ่มต้นในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี?

คู่มือไบนารี่ออปชั่นประเภทนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักเทรดมือใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่โลกแห่งการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นที่น่าสนใจ แม้ว่าคำจำกัดความของไบนารี่ออปชั่นอาจจะง่ายมาก แต่การซื้อขายนั้นยังห่างไกลจากความเรียบง่าย นั่นคือเหตุผลที่เทรดเดอร์มือใหม่ต้องใช้ประโยชน์จากคำแนะนำทีละขั้นตอนเหล่านี้และเริ่มต้นด้วยเท้าขวา

เรียนรู้ พื้นฐานของตัวเลือกไบนารี ซื้อขายและช่วยเหลือตัวเองโดยอ่านคู่มือนี้เพื่อทำความเข้าใจกระบวนการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นและองค์ประกอบและขั้นตอนที่สำคัญทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง

ค้นหาโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่เหมาะกับคุณ

การเลือกไฟล์ นายหน้าที่ถูกต้อง อาจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการเริ่มต้นเส้นทางการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น โบรกเกอร์บางรายไม่เหมาะสำหรับเทรดเดอร์ทุกรายและการตัดสินใจเลือกที่ถูกต้องอาจเป็นความแตกต่างระหว่างการประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ

เห็นได้ชัดว่าโบรกเกอร์ไบนารีทั้งหมดแตกต่างกัน ทั้งหมดนี้นำเสนอการซื้อขายบนแพลตฟอร์มเฉพาะซึ่งอาจเป็นแพลตฟอร์มที่พวกเขาพัฒนาขึ้นเองหรือจากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังอาจแตกต่างกันไปตามการควบคุมหรือไม่ ซึ่งหมายความว่าอย่างมีประสิทธิภาพหมายความว่าโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอยู่ภายใต้ชุดของกฎและข้อบังคับที่มีผลผูกพันทางกฎหมายซึ่งกำหนดขึ้นเพื่อปกป้องผู้ค้าเป็นหลัก

โดยทั่วไปแล้วผู้ค้าตัวเลือกไบนารีมีแนวโน้มที่จะลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมมากกว่ากับโบรกเกอร์ที่ไม่มี เทรดเดอร์ทราบดีว่าการติดต่อกับโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมนั้นค่อนข้างง่ายและมีขั้นตอนสำหรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดทุกประเภท

Traders are encouraged to read and thoroughly research all applicable policies, Terms & Conditions, and all other legal info in order to be prepared the best you can.

สิ่งอื่น ๆ ที่มีค่าสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนอย่างแน่นอนและมีคุณค่าสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างแน่นอนคือการสนับสนุนลูกค้าที่เน้นคุณภาพส่วนการศึกษาและเห็นได้ชัดว่ามีเครื่องมือและคุณสมบัติการซื้อขายมากมาย

องค์ประกอบสำคัญในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครมีสูตรสำเร็จในการเทรดไบนารี่ออฟชั่น อย่างไรก็ตามเราสามารถระบุองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นต้องมีในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นได้อย่างแน่นอนหากคุณต้องการมีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ดี

เพื่อให้มีความชัดเจนและสามารถทำการเคลื่อนไหวที่ดีได้อย่างมีกลยุทธ์สิ่งที่ดีที่สุดคือเริ่มเส้นทางการซื้อขายของคุณด้วยแผนการที่ดีและมั่นคง แผนการซื้อขายของคุณต้องเป็นจริงและมีเหตุผลจำเป็นต้องแสดงข้อมูลและกลยุทธ์จริงที่คุณได้ค้นคว้าและอาจทดลองใช้ในบัญชีทดลอง เก็บอารมณ์ของคุณให้พ้นจากมันและสมองของคุณอยู่ในนั้น

โปรดทราบว่าอาจมีความเครียดมากมายรวมอยู่ด้วยและคุณต้องรู้วิธีจัดการเพื่อที่คุณจะได้เฉียบคมและมีสมาธิ

นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือคุณต้องจำไว้ว่าอย่าลงทุนเงินทั้งหมดในคราวเดียว ใช้เวลาอย่างช้าๆและมั่นคงและพยายาม จำกัด การลงทุนของคุณไว้ที่ 10% ต่อการซื้อขาย หากคุณเป็นมือใหม่อย่างสมบูรณ์เราขอแนะนำให้อ่านบทวิจารณ์ของโบรกเกอร์ทำความคุ้นเคยกับกระบวนการซื้อขายและไม่ต้องลงทุนล่วงหน้า

เพิ่มศักยภาพในการทำกำไรให้สูงสุด

ด้วยการซื้อขายตัวเลือกไบนารีมีคุณสมบัติและเครื่องมือมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรของคุณและในขณะเดียวกันก็ลดปัจจัยเสี่ยงของคุณให้น้อยที่สุด มีตัวเลือกการค้ามากมายให้เลือกทั้งสำหรับการซื้อขายระยะสั้นและระยะยาว

สิ่งที่เป็นพิเศษสำหรับเทรดเดอร์ที่มักจะเดินทางคือ แอพมือถือ ที่ให้คุณซื้อขายได้ทุกที่ทุกเวลา โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นส่วนใหญ่ตระหนักดีว่าเทรดเดอร์ของพวกเขาเป็นคนฉลาดและมีงานยุ่งและต้องการอยู่เหนือเกมของพวกเขาโดยไม่คำนึงถึงสถานที่ของพวกเขา

เพื่อให้ทราบว่าโบรกเกอร์ใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดเราขอแนะนำให้ลองใช้โบรกเกอร์สองสามตัวเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพบว่าเหมาะสม ตัวเลือกเชิงตรรกะคือโบรกเกอร์ที่เสนอบัญชีทดลองฟรีเพื่อให้คุณสามารถฝึกฝนกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากความเสี่ยงเนื่องจากเงินที่คุณลงทุนนั้นเป็นแบบเสมือนจริงและไม่ใช่ของจริง

ด้วยบัญชีทดลองคุณจะได้สัมผัสว่าการเทรดไบนารี่ออปชั่นจริง ๆ เป็นอย่างไร แต่ไม่ต้องกลัวและเครียดซึ่งโดยปกติจะมาพร้อมกับเทรดเดอร์ที่เพิ่งเริ่มต้นและไม่แน่ใจในความสามารถของพวกเขา

ในขณะที่คุณต้องคิดด้วยตัวเองในตอนนี้ไม่มีใครสามารถให้แผนกันกระสุนกับคุณได้เมื่อพูดถึงการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น การเดิมพันที่ปลอดภัยที่สุดคือการเตรียมพร้อมเสมอเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ ๆ ให้ความรู้ตัวเองฝึกฝนและแน่ใจว่าคุณลงทุนเงินอย่างช้าๆ

ออกแบบโดย Freepik

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD