iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ขั้นตอนในการเลือกผู้ให้บริการสัญญาณไบนารี

Steps to Choosing a Binary Signals Provider

คู่มือนี้จะอธิบายลักษณะที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อเลือกผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีของคุณ

ผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีนอกเหนือจากการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นด้วยตนเองแล้วยังเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการสัมผัสและอาจได้กำไรจากการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่น เมื่อเห็นว่ามีเทรดเดอร์มือใหม่จำนวนมากที่ยังไม่มีประสบการณ์ที่จำเป็นในการรู้ว่าควรใช้มาตรการป้องกันใดเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินเราจึงคิดว่าการเขียนหลักเกณฑ์สองสามข้อเป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อพูดถึงการคาดการณ์เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของตลาดผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีจะใช้การวิเคราะห์ตลาดของตนเองเพื่อให้พวกเขาสามารถส่งสัญญาณไบนารีแบบเรียลไทม์ให้กับเทรดเดอร์เกี่ยวกับโอกาสทางเลือกไบนารีที่พบ สัญญาณเหล่านี้ถูกส่งผ่านสื่อต่างๆเช่นการส่งข้อความอีเมลหรือแพลตฟอร์มของตนเอง ด้วยหุ่นยนต์ที่มีฟังก์ชันผู้ให้บริการสัญญาณพวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมที่เป็นไปได้ผ่านทางแดชบอร์ดเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการซื้อขายได้ทันที

หากคุณเพิ่งเริ่มต้นในการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นและไม่รู้ว่าจะเลือกผู้ให้บริการสัญญาณรายใดหรือจะทำความเข้าใจทั้งหมดได้อย่างไรให้อ่านต่อไป

ประเภทสัญญาณไบนารี

มีสัญญาณไบนารี่หลายประเภทที่ผู้ค้ามีให้เลือกใช้ นอกจากนี้ผู้ค้าจะต้องได้รับข้อมูลอย่างดีเกี่ยวกับทุกทางเลือกเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

หนึ่งในประเภทคือสัญญาณไบนารีที่ส่งผ่าน การส่งข้อความอีเมลหรือแม้แต่ Skype ซึ่งจำเป็นต้องใส่ลงในระบบการซื้อขายไบนารีด้วยตนเองหรือดำเนินการบนแพลตฟอร์มนายหน้าเพื่อทำการซื้อขาย

สัญญาณอัตโนมัติมาถึง โดยตรงบนแพลตฟอร์ม ของหุ่นยนต์ไบนารีที่เทรดเดอร์ใช้เทรดด้วย หากเทรดเดอร์ทำการซื้อขายด้วยซอฟต์แวร์ไบนารีกึ่งอัตโนมัติ (หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี ตัวอย่างเช่น) หลังจากได้รับสัญญาณผู้ซื้อขายจะต้องอนุมัติการซื้อขายหลังจากตรวจสอบสัญญาณซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถควบคุมได้ หากผู้ซื้อขายทำการซื้อขายหุ่นยนต์อัตโนมัติแบบคลาสสิกสัญญาณจะดำเนินการโดยอัตโนมัติในนามของผู้ค้า

ก่อนที่จะทำการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นและประเภทสัญญาณไบนารีใด ๆ เทรดเดอร์จำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีความพร้อมเพียงพอสำหรับการซื้อขายจริงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีบริการสัญญาณสองประเภทสำหรับราคาซอฟต์แวร์ - ฟรีและจ่ายเงิน. ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีจำนวนมากขึ้นที่ให้บริการฟรี อย่างไรก็ตามยังมีผู้ที่ต้องชำระเงินเพื่อรับสัญญาณ ยิ่งไปกว่านั้นข้อมูลที่สำคัญก็คือสัญญาณไบนารีมีเวลาหมดอายุ หากผู้ซื้อขายไม่สามารถใช้สัญญาณในกรอบเวลาที่กำหนดไว้สัญญาณจะหมดอายุและไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

เทรดด้วย SignalSamurai - SignalProvider ใหม่ล่าสุด

Clear& Straightforward Trading Strategy

หากคุณกำลังเลือกใช้ผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีแบบชำระเงินหลายรายคุณต้องเป็นหนี้ตัวเองเพื่อตรวจสอบระบบของพวกเขาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับเงินที่คุ้มค่า

ในที่สุดเมื่อคุณเลือกผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีหรือหุ่นยนต์ของคุณให้ถามฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเกี่ยวกับวิธีการและกลยุทธ์ที่ซอฟต์แวร์ของพวกเขาใช้ จะดียิ่งขึ้นถ้าข้อมูลนั้นถูกเขียนไว้ที่ใดที่หนึ่งบนเว็บไซต์ของพวกเขา หากพวกเขาใช้เพียงหนึ่งหรือสองวิธีที่คุณสามารถใช้ด้วยตนเองได้ก็ไม่สมเหตุสมผลที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวนมากสำหรับบริการดังกล่าว

นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่คุณเสนอนั้นสามารถวัดผลได้โปร่งใสและใช้งานได้ มิฉะนั้นจะไม่มีจุดใดในการใช้สัญญาณที่ใช้วิธีการที่พิสูจน์ไม่ได้และเป็นเท็จ

เลือกเนื้อหาที่เหมาะสม

มีหลายร้อย สินทรัพย์อ้างอิง สามารถซื้อขายได้เมื่อทำการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการสัญญาณส่วนใหญ่เสนอเนื้อหาที่ จำกัด จำนวนให้เลือก

หากคุณเป็นเทรดเดอร์ประเภทหนึ่งที่ชอบมุ่งเน้นไปที่สินทรัพย์แต่ละรายการหรือกลุ่มของสินทรัพย์เพียงไม่กี่อย่างอย่าแปลกใจเมื่อคุณไม่พบสินทรัพย์ที่คุณชื่นชอบในรายการ อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเนื้อหาที่คุณกำลังมองหานั้นรวมอยู่ในรายชื่อของผู้ให้บริการสัญญาณที่เฉพาะเจาะจง

ลงทะเบียนตอนนี้กับ BinaryCopier ฟรี

ใช้ช่วงทดลองใช้และทดสอบซอฟต์แวร์

การทดลองใช้ฟรีหรืออย่างน้อยช่วงทดลองใช้ที่ถูกมากคือสิ่งที่คุณควรมองหาก่อนที่จะจ่ายเงินสำหรับบริการผู้ให้บริการสัญญาณ สิ่งนี้สำคัญมากเนื่องจากช่วยให้ผู้ค้าสามารถดูว่าซอฟต์แวร์นั้นตรงกับที่อธิบายไว้บนเว็บไซต์หรือไม่ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ซื้อขายคุ้นเคยกับวิธีการดำเนินการของผู้ให้บริการสัญญาณโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุนที่สำคัญใด ๆ

เราไม่สามารถเน้นมากพอว่าคุณลักษณะนี้มีความสำคัญเพียงใด ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าสำหรับผู้ซื้อขายโดยเฉพาะผู้ค้ามือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ที่จะดำดิ่งสู่หัวการซื้อขายก่อนโดยไม่สามารถเรียนรู้วิธีการทำงานของซอฟต์แวร์และสิ่งที่เขา / เธอคาดหวังได้จากมัน

ดูแลเกี่ยวกับเวลา

เช่นเดียวกับที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในระยะสั้นเวลาคือทุกสิ่งทุกอย่างในการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นดังนั้นโดยธรรมชาติแล้วสิ่งเดียวกันนี้ก็เป็นจริงสำหรับผู้ให้บริการสัญญาณไบนารีเช่นกัน

ไม่มีจุดใดในการรับสัญญาณที่ไม่สามารถทำกำไรได้เนื่องจากไม่ได้ใช้งานอีกต่อไป ซึ่งส่วนใหญ่เป็นปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณที่ส่งทางอีเมล ปัญหาที่มักเกิดขึ้นคือผู้ซื้อขายไม่สามารถเข้าถึงบัญชีอีเมลของตนได้ตลอดเวลาส่วนใหญ่เกิดจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่ได้อยู่ที่คอมพิวเตอร์เมื่อมีสัญญาณมาถึง ส่งผลให้เกิดความล่าช้าอย่างมากในการดำเนินการเนื่องจากสัญญาณส่วนใหญ่มีกรอบเวลาหมดอายุที่สั้นมาก

หากคุณคิดว่านี่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณคุณอาจต้องการเลือกการส่งสัญญาณการส่งข้อความเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นนี้ ในกรณีที่คุณต้องการหรือต้องการการส่งอีเมลโดยเฉพาะให้แน่ใจว่าคุณได้เปิดใช้งาน ผลักดันการแจ้งเตือนสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณ.

เนื่องจากเห็นได้ชัดว่ามีหลายสิ่งที่ต้องคิดเกี่ยวกับการเลือกผู้ให้บริการสัญญาณ โปรดทราบว่าหากคุณต้องการเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรและลดปัจจัยเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุดคุณจะต้องลงทุนเวลาเพื่อทำความรู้จักกับวิธีการและเครื่องมือต่างๆ เมื่อคุณรู้สึกว่าได้รับการศึกษาเป็นอย่างดีในการเริ่มต้นใช้งานให้ใช้ช่วงทดลองเพื่อฝึกฝนทักษะการซื้อขายและทำความคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์ที่คุณใช้ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในความสามารถของคุณเมื่อคุณลงทุนด้วยเงินจริง

ออกแบบโดย Freepik

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD