iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

การวิเคราะห์ทางเทคนิคในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคืออะไร?

What is Technical Analysis in Binary Options Trading?

เมื่อผู้ค้าพบวิธีการซื้อขายที่ต้องการและปรับเทียบกลยุทธ์ไบนารี่ออฟชั่นการซื้อขายจะกลายเป็น น่าสนใจและน่าตื่นเต้น. ผู้ค้าตัวเลือกไบนารีมีเครื่องมือและวิธีการวิเคราะห์ที่หลากหลายเพื่อให้ได้ข้อมูลที่สำคัญในการตัดสินใจซื้อขาย

อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์ทางเทคนิคดูเหมือนจะใช้มากที่สุดสำหรับการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นเนื่องจากเน้นที่กราฟและการเคลื่อนไหวของราคา

บทความนี้มีเป้าหมายในการอธิบายและเน้นไฟล์ ความสำคัญและประโยชน์ของการวิเคราะห์ทางเทคนิค ในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

การวิเคราะห์ทางเทคนิคเสนออะไรในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี?

ผู้ค้าตัวเลือกไบนารีมักใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคส่วนใหญ่เป็นเพราะมันใช้ แผนภูมิทางการเงิน เป็นวิธีการหลักในการวิเคราะห์ หนึ่งในประเด็นหลักที่ผู้ค้าต้องตระหนักคือการมีฐานความรู้ที่ดีเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มโอกาสในการทำกำไรของคุณในการซื้อขายไบนารี่ออปชั่น ยิ่งคุณมีความรู้มากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งใช้เครื่องมือวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องและดำเนินการตามนั้นได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

นักเทรดต้องอาศัยการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อช่วยให้พวกเขาพร้อมมากที่สุดสำหรับการเทรดที่พวกเขาวางแผนจะทำ สิ่งที่ผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นต้องทำคือสามารถคาดเดาได้ว่าราคาสินทรัพย์อ้างอิงจะเคลื่อนไหวอย่างไรในกรอบเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เมื่อคุณมีการวิเคราะห์ที่ถูกต้องแล้วคุณจะสามารถคาดเดาได้ดีขึ้นซึ่งจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะเพียงพอ เพิ่มศักยภาพในการหารายได้ของคุณ

การวิเคราะห์ทางเทคนิคมีประเภทย่อยบางส่วนที่เราจะกล่าวถึงในสองส่วนถัดไป

แนวโน้มต่อไปนี้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค

เทรนด์ต่อไปนี้อ้างถึงอะไรในบริบทของอุตสาหกรรมการซื้อขายตัวเลือกไบนารี วิธีการวิเคราะห์นี้มุ่งเน้นไปที่การทำตาม แนวโน้มทางประวัติศาสตร์ เพื่อเรียนรู้ว่าแนวโน้มของตลาดในปัจจุบันและอนาคตจะพัฒนาไปอย่างไร

ถ้าเราคิดถึงส่วนประกอบนี้มันก็สมเหตุสมผลมาก เพื่อให้เข้าใจถึงแนวโน้มในปัจจุบันเราจำเป็นต้องเข้าใจว่าแนวโน้มก่อนหน้านี้พัฒนาไปอย่างไรเคลื่อนไหวและมีอิทธิพลอย่างไร วิธีนี้การตัดสินใจทางการค้าของคุณอาจมีฐานข้อมูลที่สำคัญกว่าซึ่งสามารถกำหนดค่าได้

เห็นได้ชัดว่าผู้ค้าไม่ควรทำการซื้อขายกับแนวโน้มเว้นแต่ว่าคุณจะเจอสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงซึ่งมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าแนวโน้มที่เป็นปัญหากำลังอ่อนตัวลง

โมเมนตัมในการวิเคราะห์ทางเทคนิค

การวิเคราะห์ประเภทนี้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงของราคาในช่วงเวลาหนึ่งและจึงให้ข้อมูลแก่ผู้ซื้อขาย ราคาเคลื่อนที่ลงหรือขึ้นเร็วแค่ไหน.

การวิเคราะห์โมเมนตัม ใช้ประโยชน์จากออสซิลเลเตอร์เป็นประเภทแผนภูมิหลัก วิธีคำนวณการเปลี่ยนแปลงของราคาในช่วงเวลาหนึ่งคือการลบราคาปิดของช่วงเวลาที่เลือกออกจากราคาปิดของช่วงเวลาก่อนหน้า หลังจากทำการคำนวณแล้วผลลัพธ์จะแสดงเป็นกราฟ ออสซิลเลเตอร์จะสร้างค่าบวกหรือค่าลบให้กับผู้ซื้อขายทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์

ค่าเฉลี่ยการกลับรายการในการวิเคราะห์ทางเทคนิค

ค่าเฉลี่ยการกลับตัวจะคำนวณค่าเฉลี่ยของราคาของสินทรัพย์อ้างอิง สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรและทำไมคุณต้องรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้?

เนื่องจากเราทราบดีว่าราคาสินทรัพย์เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างต่อเนื่องจึงเป็นที่ชัดเจนว่าบางครั้งสิ่งที่เราต้องหาคืออะไรคือความหมายของราคาสินทรัพย์เหล่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถ ระบุว่าราคาจะตกลงหรือไม่ ณ จุดที่คำนวณได้ เห็นได้ชัดว่านี่อาจช่วยให้ผู้ค้าเข้าใจและคาดเดาได้ว่าราคาที่เป็นปัญหาจะขึ้นหรือลงในกรอบเวลาที่กำหนด

การจดจำรูปแบบในการวิเคราะห์ทางเทคนิค

ประเภทย่อยของการวิเคราะห์ทางเทคนิคนี้ค่อนข้างอธิบายตัวเองได้ หมายถึงการวิเคราะห์ประเภทหนึ่งที่ผลิตภัณฑ์ของการวิเคราะห์อยู่ในรูปแบบแบบแผน ซึ่งหมายความว่าเครื่องมือจะค้นหารูปแบบที่เกิดขึ้นภายในกรอบของแนวโน้มหนึ่ง ๆ หากคุณสามารถระบุแนวโน้มได้แน่นอนว่ามันจะง่ายกว่าสำหรับคุณที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาได้อย่างถูกต้อง

นี่เป็นวิธีที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้ค้าที่จัดการกับสินทรัพย์ที่มี ความโน้มเอียงที่แข็งแกร่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ

ระดับแนวรับและแนวต้าน

ปัจจัยเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ทางเทคนิคต่อตัวเลือก แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตามปัจจัยเหล่านี้ก็เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ไบนารี่ออปชั่น

ระดับแนวรับหมายถึงระดับที่ช่วยพยุงราคาสินทรัพย์ในลักษณะนั้น ทำให้ราคาอยู่เหนือเส้นวิกฤต. นอกจากนี้หากราคาสินทรัพย์ไม่ต่ำกว่าระดับที่ระบุไว้ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในทำนองเดียวกันแนวต้านหมายถึงระดับที่ป้องกันไม่ให้ราคาสินทรัพย์เพิ่มขึ้นเหนือจุดหนึ่ง
ผู้ค้าตัวเลือกไบนารีควรจะตั้งค่าและใช้องค์ประกอบเหล่านี้อย่างไรในขณะที่พัฒนากลยุทธ์ไบนารี่ออฟชั่น
วิธีนี้มีประโยชน์มากเมื่อพยายามสร้างตำแหน่งโดยค้นหาจุดเข้าหรือออกของคุณ ในกรณีที่บรรทัดใดบรรทัดหนึ่งของคุณถูกละเมิดนั่นไม่ได้หมายความว่าจะถูกลบ แต่จะปรับ เมื่อเส้นของคุณข้ามกลับหัวแล้วสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นแนวต้านของคุณจะกลายเป็นแนวรับ
ปัญหาเดียวของกลยุทธ์เฉพาะนี้คือไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงทิศทางที่ราคาสินทรัพย์เคลื่อนไหว อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับเทคนิคและการวิเคราะห์อื่น ๆ แนวรับและแนวต้าน ช่วยเทรดเดอร์ไบนารี่ออปชั่นในการระบุตำแหน่งที่สำคัญและกำหนดเวลาที่แม่นยำสำหรับการโทรหรือการวาง

สรุปโดยรวมคือการวิเคราะห์ประเภทนี้โดยเฉพาะ มีประโยชน์อย่างยิ่งในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายที่ยั่งยืน. เห็นได้ชัดว่าผู้ค้าจำเป็นต้องให้ความรู้ด้วยตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถระบุได้ว่ากลยุทธ์ใดที่เพียงพอสำหรับผลลัพธ์ที่ต้องการ เมื่อคุณมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่จะสร้างกลยุทธ์ที่คุณเลือกแล้วคุณจะเริ่มเล่นกับเครื่องมือวิเคราะห์และวิธีการเฉพาะ แต่ละคนมีประโยชน์ แต่คุณเท่านั้นที่รู้ว่าวิธีการหรือเครื่องมือบางอย่างจะเป็นประโยชน์ต่อกลยุทธ์การซื้อขายไบนารี่ออปชั่นโดยรวมของคุณหรือไม่

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD