iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

เกิดอะไรขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว

What Happened Last Month?

สกุลเงินยุโรปมีพลวัตในเชิงบวก

ราคาผู้บริโภคในเยอรมนีและยูโรโซนลดลงในเดือนมกราคมซึ่งไม่ได้ขัดขวางการแสดงให้เห็นถึงพลวัตในเชิงบวกจากสกุลเงินยุโรปเดียวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การฟื้นตัวของมันเกี่ยวข้องกับการขายทำกำไรจากเบื้องหลังของการขายเกินทางเทคนิคเช่นเดียวกับการซื้อเงินยูโรเทียบกับฟรังก์สวิส ไม่มีปฏิกิริยาเชิงลบใด ๆ หลังจากการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อของราคาผู้บริโภคเนื่องจากธนาคารกลางยุโรปได้เปิดตัวโครงการผ่อนคลายเชิงปริมาณเพื่อต่อสู้กับภาวะเงินฝืด อย่างไรก็ตามแนวโน้มขาลงของ EURUSD ยังคงมีผลบังคับใช้และผู้ค้าจะใช้เพื่อขายคู่

ตัวเลขบวกในเศรษฐกิจสหราชอาณาจักร

การเติบโตของเศรษฐกิจสหราชอาณาจักรในไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้วมีจำนวน 0.5% q / q และ 2.7% ในหนึ่งปี ข้อมูลเหล่านี้ไม่ได้เป็นไปตามค่าที่คาดการณ์ไว้ซึ่งบวกลบให้กับเงินปอนด์ของอังกฤษซึ่งจับคู่กับดอลลาร์สหรัฐร่วงลงสู่ 1.4990 การขายเกินช่วยอำนวยความสะดวกในการกลับมาเหนือแนวรับที่ละเมิดที่ประมาณ 1.5040 แต่ไม่จำเป็นต้องพูดเกี่ยวกับการก่อตัวของฐานในทั้งคู่ หลังจากที่ Bank of Canada ลดอัตราดอกเบี้ยเงินดอลลาร์แคนาดาก็ถูกหมีครอบงำอย่างสมบูรณ์ ดอลลาร์สหรัฐควบคู่กับการต่ออายุสูงสุดและทดสอบแนวต้านที่ 1.2795 Looney ดูมีการขายมากเกินไป แต่การเสนอราคาน้ำมันแสดงแนวโน้มเชิงบวกซึ่งจะเพิ่มความเสี่ยงของการแก้ไข CAD แม้ว่าจะยังมีสัญญาณของการเสร็จสิ้นของแนวโน้มขาลง

อัตราดอกเบี้ยยังคงเหมือนเดิมใน Reserve Bank of New Zealand

ธนาคารกลางนิวซีแลนด์ไม่ได้ลดอัตราดอกเบี้ยลง แต่ในความคิดเห็นยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมครั้งต่อไป ผู้เข้าร่วมตลาดตอบสนองต่อการขายระลอกใหม่ของดอลลาร์นิวซีแลนด์ซึ่งควบคู่ไปกับดอลลาร์สหรัฐได้อัปเดตขั้นต่ำโดยลดลงเหลือ 0.7215 ความคิดเห็นและการดำเนินการของธนาคารกลางนิวซีแลนด์ของหน่วยงานกำกับดูแลของแคนาดาทำให้เกิดความคาดหวังในการดำเนินการที่คล้ายคลึงกันโดยธนาคารกลางออสเตรเลียในการประชุมที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ดัชนีราคาผู้บริโภคในออสเตรเลียยังต่ำกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ซึ่งตอกย้ำความคาดหวังในการผ่อนคลายนโยบายการเงินของธนาคารกลางออสเตรเลีย การตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐที่จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้เป็นที่คาดการณ์ไว้อย่างกว้างขวาง ในความคิดเห็นพบว่าเฟดจะไม่เร่งขึ้นอัตราดอกเบี้ย แต่ให้การประเมินในเชิงบวกเกี่ยวกับเศรษฐกิจสหรัฐซึ่งในที่สุดก็สนับสนุนเงินดอลลาร์สหรัฐ

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD