iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

จิตวิทยาตลาดใดที่จะใช้ในตัวเลือกไบนารี

Which Market Psychology to Apply in Binary Options?

การซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นมักจะเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากไบนารี่ออปชั่นมีการพัฒนาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีหลายวิธีที่ผู้ค้าสามารถลงทุนในวิธีการลงทุนที่น่าสนใจนี้ได้ หากทำการซื้อขายด้วยตนเองผู้ค้าจะต้องมีองค์ประกอบพื้นฐานอย่างใดอย่างหนึ่งที่จะกำหนดกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขานั่นคือการทำความเข้าใจจิตวิทยาการซื้อขาย

นอกเหนือจากเทคนิคการซื้อขายแบบง่ายๆที่ใช้กลยุทธ์การวางและการโทรแล้วผู้ค้ายังต้องมีความสามารถในการควบคุมอารมณ์ซึ่งบางครั้งก็ยากกว่าการเข้าใจการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือพื้นฐาน

การควบคุมอารมณ์เป็นกุญแจสำคัญในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ

พวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้เชื่อมโยงอารมณ์กับธุรกิจโดยทั่วไป แต่เชื่อหรือไม่ว่ามันมีบทบาทสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณลงทุนเงินของคุณในตลาดการเงิน เราทุกคนต้องการทำกำไรเมื่อเรานำเงินไปลงทุนในธุรกิจและสิ่งนี้ยังนับรวมถึงไบนารี่ออฟชั่นด้วย อารมณ์เป็นปัญหาใหญ่หากผู้ค้าไม่ทราบวิธีจัดการกับสิ่งเหล่านี้ในขณะที่ทำการซื้อขาย

ตัวอย่างเช่นผู้ค้าส่วนใหญ่จะตัดสินใจผิดหากผลการซื้อขายผิดพลาด เราต้องการปกป้องเงินของเราเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม หากคุณสูญเสียในการทำการซื้อขายในสินทรัพย์บางอย่าง อารมณ์จะเข้าครอบงำอัตราส่วนของคุณและคุณมักจะเดินผิดซึ่งจะนำไปสู่การสูญเสียเงินของคุณ

ใส่อารมณ์ของคุณเสมอนอกเหนือจากการตัดสินใจเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของคุณ. นี่ถือเป็นกฎข้อที่หนึ่งในไบนารี่ออฟชั่น หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการเทรดด้วยตนเองมากเกินไปมีทางออกอื่นที่สามารถแก้ปัญหาของคุณด้วยอารมณ์ - ใช้หุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นแทน

Market Psychology ขั้นตอนที่ 2 - อย่าลงทุนเกินราคา

อีกพฤติกรรมหนึ่งที่มักเกิดขึ้นระหว่างการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นคือการซื้อขายมากเกินไป พฤติกรรมนี้ยังเชื่อมโยงกับผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขายมากนัก เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองผู้ค้าไบนารี่ออปชั่นจะต้องได้รับการศึกษาเกี่ยวกับประเภทจิตวิทยาของตลาดที่สามารถทำลายกลยุทธ์การซื้อขายของตนได้

การแซงหน้าสามารถเกิดขึ้นได้กับหุ่นยนต์อัตโนมัติหากคุณใช้งาน ไม่ว่าคุณจะทำการซื้อขายด้วยตัวเองหรือโดยอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ซื้อขายคุณคือผู้ที่ตัดสินใจว่าจะทำการซื้อขายจำนวนเท่าใดในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

ไบนารี่ออฟชั่นจะไม่ประสบความสำเร็จหากเทรดเดอร์ทำการเทรดมากขึ้น. การเทรดทุกครั้งจะต้องมีการวางแผนและมีการวิเคราะห์อยู่เบื้องหลัง หากคุณเทรดด้วยตนเองคุณจะต้องคำนวณการคาดการณ์ของคุณอย่างรอบคอบดังนั้นอย่าใจร้อนและทำการเทรดมากขึ้นโดยไม่ต้องคิดให้ชัดเจน เป็นการดีกว่าที่จะวางการซื้อขายที่วางแผนไว้เพียงไม่กี่รายการโดยมีการซื้อขาย 20 รายการโดยไม่มีพื้นฐานและการคำนวณ

หากคุณเริ่มเทรดมากเกินไปคุณจะหมดงบประมาณอย่างรวดเร็ว แทนที่จะเพิ่มการลงทุนของคุณให้มากที่สุดมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะลดให้น้อยที่สุดดังนั้น ฉลาดและตัดสินใจทางเศรษฐกิจ.

ความมั่นใจมากเกินไปไม่ใช่เพื่อนของคุณในไบนารี่ออฟชั่น

ในขณะที่ในแง่มุมอื่น ๆ ของชีวิตผู้คนถือว่าความมั่นใจมากเกินไปเป็นสิ่งที่ดี ไบนารี่ออฟชั่นไม่ยอมให้เทรดเดอร์ที่มีลักษณะนี้. ทำไม? นี่ก็ง่ายเช่นกันเพราะถ้าคุณมั่นใจเกินไปว่าจะได้อะไรบางทีคุณอาจไม่ได้รวมการคำนวณและปัจจัยที่สำคัญทั้งหมดที่สามารถยืนยันการคาดการณ์นี้ได้

การซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นเป็นเรื่องง่ายหากคุณปฏิบัติตามกฎหลายข้อ

เมื่อเราลงทุนกองทุนของเราเราทุกคนคาดหวังว่าจะมีผลกำไรสูง เทรดเดอร์ต้องทราบว่าไบนารี่ออฟชั่นนั้นขึ้นอยู่กับตลาดการเงินที่ผันผวนและมีการรับรองความเสี่ยงรวมอยู่ด้วย

ไม่แนะนำให้เทรดเดอร์มีความมั่นใจมากเกินไปในขณะที่คุณเทรด ไม่ว่าเขาจะมีหรือไม่มีประสบการณ์ก็ตาม การแซงหน้านำไปสู่การสูญเสียเงินทุนของคุณแทนที่จะได้ผลลัพธ์ที่พึงปรารถนา

เราสามารถยกตัวอย่างได้ที่นี่: ลองนึกภาพสถานการณ์ที่ผู้ค้าคิดว่าเขามีเงินอยู่ในช่วงเวลาหมดอายุและเขาได้รับการซื้อขายเฉพาะนี้ สถานการณ์นี้ก่อให้เกิดอาการ overtrading ซึ่งเขาต้องการลงทุนมากขึ้นสำหรับการซื้อขายครั้งต่อไปไม่ว่าโอกาสที่จะชนะจะเป็นอย่างไร นี่คือสถานการณ์ที่ผู้ซื้อขายต้องคิดใหม่ในการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปและทำการซื้อขายก็ต่อเมื่อเขามีข้อโต้แย้งที่แท้จริงเพียงพอ

เทรดด้วยกลยุทธ์เฉพาะและทำตามแผน

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เราต้องพูดถึงที่นี่คือผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จสร้างแผนการซื้อขายด้วยเส้นทางกลยุทธ์ที่แน่นอน ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าได้กำหนดขั้นตอนและเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงหลายประการที่พวกเขาต้องปฏิบัติตามก่อนการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

แผนการซื้อขายช่วยให้ผู้ค้าจัดระเบียบและป้องกันไม่ให้พวกเขาเปลี่ยนการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย กฎนี้ใช้ได้สำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ การมีแผนจะทำให้ผู้ค้าผลักดันอารมณ์ของพวกเขาออกไปและจะให้ผลการซื้อขายที่มั่นคง ถ้าพวกเขาติดตามพวกเขา

การมีแผนยังนับรวมสำหรับผู้ค้าที่ซื้อขายด้วยหุ่นยนต์ไบนารี ไม่ว่าหุ่นยนต์ซื้อขายจะดูแลสิ่งที่ซับซ้อนส่วนใหญ่ แต่ผู้ค้ายังคงต้องจัดเตรียมพารามิเตอร์หลายอย่างเพื่อทำการซื้อขาย รวมข้อ จำกัด ไว้ในแผนการซื้อขายของคุณเสมอ เทรดเดอร์ต้องรู้ว่าขีด จำกัด อยู่ที่ใดและจะหยุดการซื้อขายที่ใด เป็นการดีกว่าที่จะได้รับผลกำไรเพียงเล็กน้อยและคงที่มากกว่าการลงทุนที่สูงและสูญเสียทั้งหมดในคลิกเดียว

รวมปัจจัยทั้งหมดในขณะที่ตัดสินใจเกี่ยวกับการค้าครั้งต่อไปของคุณ

ภายใต้ปัจจัยทั้งหมดเราพิจารณาว่าผู้ค้าจะละเว้นความรู้สึกของพวกเขารวมถึงแผนการซื้อขายที่ชาญฉลาดคิดถึงการซื้อขายมากเกินไปและความมั่นใจมากเกินไปและติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตลาดการเงิน การได้รับแจ้งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดการเงินยังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ค้าสร้างแผนการซื้อขายที่ดีขึ้น การวางแผนโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตลาดจะไม่ส่งผลดีต่อพอร์ตการลงทุนของคุณ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณซื้อขายด้วยสินทรัพย์ใดคุณจะต้องให้ความสำคัญกับสินทรัพย์เหล่านั้นเพื่อใช้กลยุทธ์การซื้อขายประเภทต่างๆ หากคุณติดตามข่าวสารตลาดการเงินอย่างรอบคอบคุณจะสามารถเตรียมแผนการเทรดได้ดีขึ้น แผนการซื้อขายที่ดีขึ้นหมายความว่าผู้ค้ากำลังมุ่งเน้นไปที่ด้านที่เหมาะสมของสินทรัพย์ที่พวกเขาซื้อขาย

จิตวิทยาการซื้อขายมีบทบาทสำคัญมากในไบนารี่ออฟชั่น สำหรับบางคนอาจเป็นงานที่ยาก แต่สามารถกำหนดได้โดยปฏิบัติตามกฎที่เราได้กล่าวไว้ในคู่มือนี้ นักเทรดที่จะทำตามแผนการเทรดของพวกเขาและไม่รวมอารมณ์ของพวกเขามักจะให้ผลกำไร

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD