iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

24option ผสานรวมแพลตฟอร์ม MT4

24option Integrates MT4 Platform

หลังจาก 24option ได้ทำการเปลี่ยนแปลงมากมายกับบริการของพวกเขาหนึ่งในรายงานล่าสุดกล่าวว่าพวกเขาได้รวมแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 (MT4) ยอดนิยม

การผสานรวมนี้เป็นลำดับตรรกะหลังจากที่พวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FX และ CFD เมื่อสามเดือนที่แล้ว

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า 24option เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ควบคุมโดย CySEC และเป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในไบนารี่ออฟชั่น

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน 24option มีแผนจะออกจากแพลตฟอร์ม TechFinancials.

MT4 ควรดำเนินการ FX และ CFD Services Suite

แบรนด์ 24option ได้พัฒนาโซลูชันที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพการบริการโดย บริษัท นายหน้ารายใหญ่นี้ 24option ดำเนินการโดย Rodeler Ltd เป็น บริษัท แรกในอุตสาหกรรมที่ตัดสินใจใช้โซลูชันอินเทอร์เฟซของตนเอง

ตามที่โบรกเกอร์กล่าวไว้พวกเขาส่วนใหญ่นำเสนอบริการในยุโรปและพวกเขาคิดว่าการรวมแพลตฟอร์ม MT4 จะช่วยยกระดับคุณภาพของการซื้อขายได้อย่างแน่นอน เป้าหมายของพวกเขาคือการเสริมสร้างทั้ง CFD และชุดบริการ FX สำหรับชุมชนที่กำลังเติบโต

ทำไมต้องเป็นแพลตฟอร์มใหม่

ตาม 24option การรวมแพลตฟอร์มใหม่ อนุญาตให้ผู้ค้าใช้แผนภูมิสามประเภทที่แตกต่างกันและแยกกัน. ข้อดีอีกอย่างของแพลตฟอร์ม MT4 คือผู้ใช้ 24option สามารถเลือกระหว่างตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่แตกต่างกันห้าสิบรายการซึ่งสามารถปรับแต่งได้ด้วยตนเอง

แพลตฟอร์ม MT4 ช่วยให้ผู้ค้าสามารถติดตามสถานะของทั้งสองอย่างใกล้ชิด CFDs และ ตลาด FX.

24option ดึงดูดลูกค้าใหม่

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงตัวตนของพวกเขาด้วยการรวม MT4 24option จึงเริ่มดึงดูดผู้ค้าประเภทใหม่สำหรับบริการที่พวกเขามีให้ เท่าที่เราทราบ Meta Trader 4 เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีผู้ใช้มากที่สุดในอุตสาหกรรมดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ค้าชอบซื้อขายบนแพลตฟอร์มนี้

แพลตฟอร์มนี้จะดึงดูดผู้ค้าที่เน้นความหลากหลายในการซื้อขายซึ่งเสนอโดย MT4 โดยเฉพาะ ผู้ค้าจะสามารถสร้างแผนภูมิที่ครอบคลุมซึ่งทำให้พวกเขาสามารถทำได้ ดำเนินการซื้อขายตามเวลาจริง. เมื่อรวมคุณสมบัติทั้งสองนี้เข้าด้วยกันผู้ค้าจะมีความเป็นเลิศในการทำงานของแพลตฟอร์มการซื้อขาย

24option และ MT4 - ประสบการณ์การซื้อขายที่แตกต่างกัน

การผสานรวมแพลตฟอร์ม MT4 บน 24option จะทำให้เกิดความสดใหม่สำหรับแพลตฟอร์มที่ใช้บนแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบเก่า ผู้ค้าที่เคยใช้แพลตฟอร์มแล้วจะคุ้นเคยกับรูปลักษณ์ของอินเทอร์เฟซ

เช่นเดียวกับการผสานรวมใหม่ทุกครั้ง 24option อาจมีงานเล็กน้อยกับลูกค้าที่มีอยู่ซึ่งอาจต้องการคำแนะนำจากตัวแทน เราเชื่อว่าแพลตฟอร์มนี้จะดึงดูดผู้ค้าทุกคนไม่ว่าจะมีประสบการณ์ในระดับใดก็ตาม

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 24option โปรดอ่านรายละเอียดของเรา รีวิว 24option ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลทั่วไปเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีซื้อขายความปลอดภัยและวิธีการชำระเงินที่มีอยู่

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD