iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

BetOnFinance ได้เปิดตัวเกมใหม่

BetOnFinance has Launched a New Game

เราเพิ่งค้นพบ BetOnFinance ได้แนะนำเกมการเดิมพันใหม่สำหรับผู้ค้า ด้วยเกมนี้ผู้เล่น BetOnFinance สามารถทำนายซีอีโอคนต่อไปที่จะออกจาก บริษัท ได้ การแข่งขันกระสอบซีอีโอเป็นเกมที่ 7 ที่เปิดตัวโดย BetOnFinance ในเวลาเพียงหนึ่งปี หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้อ่านบทความข่าวของเราด้านล่าง

BetOnFinance.com เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเดิมพันที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นผู้นำในเกมใหม่ ๆ ที่ดึงดูดผู้เล่นหลายพันคนทั่วโลก มันแตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น ๆ เล็กน้อยเนื่องจากผู้เล่นเดิมพันในการซื้อขายบางอย่างในขณะที่โบรกเกอร์อื่น ๆ ไม่ได้ให้บริการการเดิมพัน แต่เป็นบริการซื้อขาย โดยสังเขป, BetOnFinance ยินดีต้อนรับประสบการณ์การซื้อขายที่แตกต่างกันและเทรดเดอร์สามารถเพลิดเพลินไปกับแนวทางการเดิมพันที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับ BetOnFinance จะได้พบกับการผสมผสานระหว่างการเดิมพันแบบดั้งเดิมและการซื้อขายออนไลน์ตามเทรนด์ที่รวมถึงการเดิมพันในสินทรัพย์อ้างอิงต่างๆ

BetOnFinance.com - ซีอีโอ“ Sack Race”

บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกมยอดนิยมชื่อ“ The Sack Race” ที่ผู้เล่นพยายามคาดเดาว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนล่าสุดที่จะออกจากสโมสรฟุตบอลบางสโมสร BetOnFinance ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำสิ่งเดียวกัน แต่มี CEO หลายคนที่อาจลาออกจาก บริษัท เมื่อคุณวิเคราะห์ราคาหุ้นหลังจากที่ซีอีโอออกจาก บริษัท คุณจะเห็นว่าสิ่งนี้มีผลต่อมูลค่าของราคา นี่เป็นแนวทางการเล่นเกมที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้ผู้เล่น BetOnFinance หลายคนพอใจ

Jeff Saul, the founder of Fibetco& BetOnFinance ได้อธิบาย:

ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้นิ้วเท้าในเกมนี้เนื่องจากสระว่ายน้ำจะปิดทันทีหลังจาก บริษัท ประกาศการเปลี่ยนแปลงซีอีโอดังนั้นหากผู้เล่นต้องการผลกำไรจากแนวคิดซีอีโอของพวกเขาพวกเขาต้องวางเดิมพันในเวลาที่กำหนด

วิธีเล่นเกม CEO ของ BetOnFinance.com

จนถึงตอนนี้เกมซีอีโอเป็นเกมพื้นฐานและเรียบง่ายผู้เล่นวางเดิมพันระหว่าง 30 ซีอีโอที่มีพื้นฐานมาจาก ตลาดเดนมาร์กและสวีเดน. เกมกระสอบของ CEO ไม่ได้แตกต่างจากเกม BetOnFinance อื่น ๆ ผู้เล่นเพียงแค่เดิมพันระหว่างกัน เกม CEO เป็นเกมเดิมพันแบบพูลและ ผู้เล่นเดิมพันกับบ้าน. ส่วนที่น่าสนใจคือผู้เล่นไม่ทราบว่าสระว่ายน้ำจะปิดเมื่อใด

อัตราต่อรองขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดในแต่ละวันและ สระว่ายน้ำจะปิดหลังจาก บริษัท ประกาศการจากไปของซีอีโอ

บทสรุปเกม CEO ของ BetOnFinance

ในเกมประเภทนี้ผู้เล่นจะต้องทำการตัดสินใจล่วงหน้าซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าในหุ้นจริงสามารถเห็นอัตราต่อรองของ CEO แต่ก่อนที่พวกเขาจะลงทุนจริง ในการทำกำไรผู้เล่นจะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วเนื่องจากสระว่ายน้ำจะปิดให้บริการหลังจากการเปลี่ยนแปลงซีอีโอเปิดเผยต่อสาธารณะ

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD