iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีแนะนำโบรกเกอร์ TraderVC

Binary Options Robot Introduced TraderVC Broker

เพื่อให้มั่นใจในความหลากหลายสำหรับผู้ค้า Binary Options Robot ได้ประกาศว่าพวกเขาได้รวมโบรกเกอร์ใหม่ในวันนี้ ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี ได้ต้อนรับโบรกเกอร์ TraderVC ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับสินค้าโภคภัณฑ์คู่สกุลเงินและหุ้น ตามเว็บไซต์ Robot โบรกเกอร์นี้มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การซื้อขายที่เชื่อถือได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TraderVC ในการตรวจสอบโดยละเอียดของเรา

Binary Options Robot มุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลที่โปร่งใสเกี่ยวกับโบรกเกอร์ TraderVC เพื่อให้ผู้ค้าสามารถตัดสินใจได้อย่างง่ายดายว่าต้องการซื้อขายกับพวกเขาหรือไม่โดยพิจารณาจากข้อมูลที่กำหนด ในการเริ่มต้นการซื้อขายกับโบรกเกอร์ใด ๆ นักเทรดต้องการที่จะมีข้อมูลพื้นฐานก่อนที่จะทำการฝากเงินกับพวกเขา

รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ TraderVCวิธีการชำระเงินที่ใช้ได้ประเภทบัญชีในบทความข่าวของเราในข้อความเพิ่มเติม

ลงทะเบียนกับ Binary Options Robot และเปิดบัญชี TraderVC

หากคุณยังไม่มีไฟล์ บัญชี Binary Options Robot คุณควรลงทะเบียนฟรีก่อน. การลงทะเบียนใช้เวลาไม่นานนักและผู้ค้าเพียงแค่ให้ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างโดยไม่จำเป็นต้องให้รายละเอียดบัตรเครดิต หลังจากเปิดใช้งานบัญชี Binary Options Robot แล้วขั้นตอนต่อไปรวมถึงการลงทะเบียนกับ TraderVC ผ่านแพลตฟอร์ม Robot

บน แผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีคุณจะเห็นแบรนด์ TraderVC พร้อมปุ่มเปิดบัญชี คลิกที่ปุ่มนี้และเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนง่ายๆ หลังจากที่คุณเป็นผู้ใช้ TraderVC ขั้นตอนต่อไปรวมถึงการฝากเงินครั้งแรกของคุณ

วิธีการฝากเงินกับ TraderVC?

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผู้ค้าทำการฝากเงินโดยตรงผ่านบัญชี TraderVC และ Binary Options Robot เป็นเพียงซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามที่สร้างสัญญาณไบนารี ธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดเกิดขึ้นบนไซต์ของโบรกเกอร์และ Robot ไม่ดำเนินการชำระเงินใด ๆ กับลูกค้า.

TraderVC ต้องการการตรวจสอบและระบุตัวตน ของบัญชีเทรดเดอร์ก่อนทำการฝากเงินครั้งแรก นี่เป็นสิ่งใหม่เนื่องจากโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ขอการตรวจสอบก่อนทำการถอนครั้งแรก ผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีไม่สามารถซื้อขายต่อได้และการลงทุนของพวกเขาจะไม่ปรากฏให้เห็นจนกว่าจะเปิดใช้งานบัญชีซื้อขายกับ TraderVC

การฝากเงินกับ TraderVC เริ่มต้นด้วยการลงชื่อเข้าใช้บัญชีซื้อขายของคุณ ขั้นตอนที่สองคือคลิกที่ปุ่มฝากซึ่งวางไว้ที่ด้านบนของหน้าจอ TraderVC จะขอวิธีการชำระเงินที่ต้องการและจำนวนเงินที่เทรดเดอร์ชอบลงทุน

ในการฝากเงินครั้งแรกกับ TraderVC ผู้ค้า Binary Options Robot จะต้องเลือกวิธีการชำระเงินแบบต่างๆที่โบรกเกอร์นำเสนอ นอกจากวิธีการชำระเงินที่หลากหลายแล้วเทรดเดอร์ยังสามารถเลือกระหว่างสามสกุลเงิน GBP, EUR หรือ USD

TraderVC วิธีการชำระเงินและข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ได้

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับโบรกเกอร์นี้สามารถเลือกฝากเงินด้วย Maestro, MasterCard หรือ Visa ได้หากใช้บัตรเครดิต ผู้ค้าที่ชอบใช้ E-Wallets มีตัวเลือกในการลงทุนโดยใช้ Skrill / MoneyBookers, Neteller, PayPal หรือ WebMoney. TraderVC อนุญาตให้ฝากเงินด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารได้เช่นกัน เป็นประโยชน์ที่จะทราบว่าหากผู้ค้าตัดสินใจที่จะใช้ การโอนเงินผ่านธนาคารเงินฝากขั้นต่ำต้องมีอย่างน้อย $ 500.

การฝากขั้นต่ำกับ TraderVC เริ่มต้นด้วยการฝากขั้นต่ำ $ 250 และต้องมีการซื้อขายขั้นต่ำเพียง $ 5

ผู้ค้าหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นต้องการทราบว่าเราได้พบข้อมูลที่ TraderVC ทำงานอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่ ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของตน

นโยบายการถอน TraderVC

ตาม TraderVC คำขอถอนอาจใช้เวลาถึง 10 วันทำการเพื่อให้เงินปรากฏในบัญชีธนาคารของเทรดเดอร์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีสามารถทำการถอนได้หลังจากที่เขาได้ตรวจสอบบัญชีซื้อขายของเขากับ TraderVC แล้ว

จำนวนถอนขั้นต่ำกับ TraderVC คือ $ 250 และ การถอนครั้งแรกในหนึ่งเดือนไม่มีค่าใช้จ่าย การถอนเพิ่มเติมทุกครั้งจะมีค่าบริการ $ 30

  1. ประเภทบัญชี TraderVC
  2. ผู้ค้าหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นมีบัญชีที่แตกต่างกันสี่ประเภทเมื่อทำการฝากเงินกับ TraderVC แต่ละบัญชีมีสิทธิประโยชน์ในการซื้อขายที่แตกต่างกัน: บัญชีเริ่มต้น, บัญชี Pro, บัญชีพิเศษและบัญชีผู้บริหาร
  3. บัญชีเริ่มต้น มีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 250 EUR / GBP / USD บัญชีนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงทรัพย์สินและคุณสมบัติการซื้อขายทั้งหมดที่ TraderVC มีให้ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับบทเรียนการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานผู้จัดการบัญชีและไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการถอนครั้งแรก
  4. ด้วย บัญชี TraderVC Pro, สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่ บทเรียนการฝึกอบรมขั้นสูงโบนัสต่างๆสัญญาณการซื้อขายและการแจ้งเตือนการซื้อขาย
  5. TraderVC บัญชีพรีเมียม จัดหาโบรกเกอร์อาวุโสและการค้าที่ปราศจากความเสี่ยงต่อเดือน ซึ่งรวมอยู่ในสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ทั้งหมดจากบัญชีก่อนหน้านี้
  6. TraderVC บัญชีบริหาร เสนอบริการพิเศษจากโบรกเกอร์ผู้บริหารและการซื้อขายที่ปราศจากความเสี่ยงสองครั้งต่อเดือน

ผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีสามารถเลือกซื้อขายกับบัญชีซื้อขาย TraderVC ใดก็ได้

TraderVC อ้างว่าให้เงื่อนไขการซื้อขายที่โปร่งใสแก่ผู้ค้า ในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีผู้ค้าทุกคนควรตระหนักถึงความเสี่ยงในการลงทุนที่อาจเกิดขึ้น เทรดเดอร์ควรพยายามหาความรู้ให้ตัวเองอยู่เสมอโดยเฉพาะหากเป็นผู้เริ่มต้นในธุรกิจการลงทุนทางการเงินประเภทนี้

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD