iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

BinaryBook - เรื่องหลอกลวง 1,5 ล้านเหรียญ

BinaryBook – $1,5 Million Scam Story

อดีตสายลับสหรัฐและทนายความ Haggai Carmon ได้จัดการให้ เรียกเงินประมาณ 1,5 ล้านเหรียญ ให้กับเหยื่อรายหนึ่งของ บริษัท นายหน้าหลอกลวง BinaryBook ตอนนี้คาร์มอนเกษียณแล้ว แต่เขาถูกขอให้ช่วยค้นหาเงินและเปิดเผยความลับของการหลอกลวง BinaryBook

นักธุรกิจชาวแคลิฟอร์เนียผู้ร่ำรวยถูกหลอกลวงโดย BinaryBook ในราคา 1,5 ล้านดอลลาร์

เหยื่อคือสตีเวนโคเอลนักธุรกิจชาวแคลิฟอร์เนียซึ่งเป็นไปตามเรื่องราว ต้องการเพิ่มผลกำไรเพื่อที่เขาจะได้จ่ายค่าดูแลสุขภาพของลูกชายที่ป่วย. หลังจากค้นหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมแล้วเขาก็เจอ BinaryBook และเริ่มทำการซื้อขาย เขากล่าวว่าพนักงานของพวกเขาฟังดูเป็นมืออาชีพและถูกต้องตามกฎหมาย หลังจากนั้นไม่นานเขาก็สามารถเพิ่มความสมดุลและ เขาตัดสินใจถอนเงิน 1 ล้านดอลลาร์. BinaryBook ปฏิเสธที่จะให้คำตอบที่ชัดเจนและปล่อยเงินทุนดังนั้น โคเอลเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติ.

หลังจากเหตุการณ์ร้ายแรง Koel ติดต่อมา การกู้คืนความมั่งคั่งระหว่างประเทศบริษัท ที่เกี่ยวข้องกับเหยื่อตัวเลือกไบนารีและขอความช่วยเหลือ Wealth Recovery International ได้เริ่มทำการตรวจสอบและพวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการรวบรวมข้อมูลที่จะกู้คืนเงินของ Koel หลังจากผ่านไปหลายร้อยชั่วโมงพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะ เชิญอดีตสายลับสหรัฐ Haggai Carmon ที่ยอมรับคดีและค้นหาเจ้าของ BinaryBook ต่อไป

ทนายความและอดีตสายลับสหรัฐฯเริ่มค้นคว้าคดี BinaryBook

Carmon เริ่มมองหา BinaryBook คนและเขาพยายามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา เขาใช้ นามแฝงและทักษะที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ตัวตนดั้งเดิมของผู้หลอกลวง BinaryBook ที่พยายามหลอกลวงสตีเวนโคเอล คาร์มอนกล่าวในภายหลังว่าเขารู้สึกตกใจมากเมื่อรู้ว่า บริษัท ไบนารี่ออปชั่นบางแห่งซ่อนเงินเช่นเดียวกับผู้ฟอกเงินระดับโลก เขาประหลาดใจกับระบบที่ BinaryBook ใช้ในการดำเนินการด้วยเงินของลูกค้า

Carmon ได้พูดคุยและแสดงความคิดเห็นในภายหลังเกี่ยวกับกรณี BinaryBook:

“ มืออาชีพชั้นนำที่ปรับแต่งการแบ่งชั้น” เขากล่าวโดยอ้างถึงการปฏิบัติในหมู่นักฟอกเงินเพื่อให้ห่างไกลจากแหล่งที่มาของอาชญากรโดยซ่อนมันไว้หลังชั้นของธุรกรรมทางการเงิน บริษัท ไบนารี่ออปชั่นซึ่ง 90% ดำเนินการจากอิสราเอลก็ซ่อนตัวตนปลอม ๆ เหมือนกัน "

Carmon จัดการเพื่อกู้คืนเงิน

หลังจากการค้นคว้าอย่างหนักและครอบคลุม Carmon ได้ติดต่อผู้จัดการอาวุโสของ BinaryBook ทุกคนเพื่อส่งเงินของ Koel กลับไปยังบัญชีธนาคารของเขา Carmon พยายามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนที่ยากที่สุด เขายังขอให้พวกเขามอบใบอนุญาตไบนารี่ออฟชั่นซึ่งไม่มีเนื่องจาก BinaryBook เป็น บริษัท หลอกลวง

คาร์มอนได้รับคำขู่ต่างๆจากทนายความของพวกเขา แต่เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง พวกเขาตกลงที่จะโอนเงินกลับไปยังบัญชีธนาคารของ Koel

เขาได้จัดการเปิดโปงโบรกเกอร์หลอกลวงไบนารี และกู้เงิน 1,5 ล้านดอลลาร์เข้าบัญชีของเขา

เขาอธิบายว่า BinaryBook โกหกลูกค้าเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ตัวแทนสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาไม่ได้ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร แต่มีหลายประเทศ บริษัท จดทะเบียนในประเทศเดียว แต่เงินถูกโอนไปยัง บริษัท อื่นโดยใช้บัญชีในต่างประเทศ

นัยว่า BinaryBook โอนเงินของ Koel ไปยังธนาคารสองแห่งในโปแลนด์ (ธนาคารČeskáSpořitelnaและ เวสต์แบงก์). ทนายความชาวโปแลนด์ที่ช่วยเหลือคาร์มอนในเรื่องเอกสารทางกฎหมายยืนยันว่าการโอนเงินผ่านธนาคารดูเหมือนกันทุกประการ การกระทำการฟอกเงิน.

https://thailand-binaryoption101.com รองรับการซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมและตรวจสอบแล้ว ผู้ซื้อขายควรทราบว่าการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นมีความเสี่ยงระดับหนึ่ง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD