iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

BinaryOptionsRobot เพิ่มนายหน้า Lionexo

BinaryOptionsRobot Added Lionexo Broker

หากคุณเป็นสมาชิกของผู้ค้าที่อาศัยอยู่ในแคนาดาและซื้อขายกับ Binary Options Robot เรามีข่าวดีสำหรับคุณ! ซอฟต์แวร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ปฏิวัติวงการนี้ได้เพิ่ม บริษัท นายหน้ารายอื่นเข้ามาในพอร์ตโฟลิโอ โบรกเกอร์ Lionexo มีให้บริการสำหรับผู้ค้าชาวแคนาดาเท่านั้นซึ่งทำให้สิ่งนี้ดียิ่งขึ้นเนื่องจากชาวแคนาดาสามารถมีทางเลือกมากขึ้นด้วย Binary Options Robot

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีในแคนาดา

สองเดือนที่แล้ว Binary Options Robot ได้เปิดประตูสู่ผู้ค้าจากแคนาดา นี่เป็นข่าวใหญ่เนื่องจากชาวแคนาดาไม่มีโอกาสเพิ่มโบรกเกอร์ใด ๆ จากรายชื่อหุ่นยนต์ เนื่องจากตลาดแคนาดามีขนาดใหญ่มากและมีผู้ค้าจำนวนมากที่ถูกดึงดูดโดยคุณสมบัติ Binary Options Robot ทีมของพวกเขาจึงตัดสินใจเพิ่มโบรกเกอร์รายแรกสำหรับผู้ค้า

สองเดือนหลังจากชาวแคนาดาได้รับโอกาสอีกครั้งในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายโดยการซื้อขายกับโบรกเกอร์หลายราย Binary Options Robot มีความร่วมมือกับ บริษัท นายหน้ามากกว่า 10 แห่งและแคนาดามีอยู่ในขณะนี้ OptionStars และ Lionexo.

Binary Options Robot ให้บริการฟรีในแคนาดาและส่วนที่เหลือของโลก

ชาวแคนาดามีโอกาสลงทะเบียนกับ Binary Options Robot โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในการเริ่มต้นการซื้อขายด้วยหุ่นยนต์ไบนารีนี้ผู้ค้าต้องลงทะเบียนกับหนึ่งในสองโบรกเกอร์ผ่านแพลตฟอร์ม Robot และทำการฝากเงิน

เพื่อให้เข้าใจสิ่งนี้อย่างสมบูรณ์ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องให้รายละเอียดบัตรเครดิตใด ๆ เมื่อลงทะเบียนกับ Binary Options Robot Robot เป็นซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามที่สร้างสัญญาณไบนารีและมอบให้กับผู้ค้าฟรี ซอฟต์แวร์มีตัวเลือกการซื้อขายที่หลากหลายและผู้ค้าจะไม่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่ซ่อนอยู่เพื่อใช้คุณลักษณะเหล่านี้

ข้อมูลพื้นฐานของนายหน้า Lionexo

Lionexo โบรกเกอร์เป็นกลุ่ม บริษัท ทางการเงินที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตามเว็บไซต์ของพวกเขาภารกิจของโบรกเกอร์นี้คือการให้บริการการซื้อขายที่โปร่งใสและการเข้าถึงตลาดการเงินที่ง่ายสำหรับผู้ค้าทุกคน

เราไม่พบว่าโบรกเกอร์ Lionexo ได้รับการควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลใด ๆ เช่น CySEC. แบรนด์นายหน้าเป็นของ Quattro Enterprises EOOD และตั้งอยู่ในโซเฟียบัลแกเรีย

นักเทรดที่วางแผนจะเทรดด้วยตนเองมีโอกาสที่จะเลือกระหว่างตัวเลือกการซื้อขายเพิ่มเติมซึ่งรวมถึง: ไฮเปอร์เรนจ์ สัมผัสเดียว และตัวเลือกระยะยาว Lionexo นำเสนอกลุ่มสินทรัพย์อ้างอิงที่หลากหลายรวมถึงสกุลเงินดัชนีในอนาคตและสินค้าโภคภัณฑ์

เงินฝากขั้นต่ำในการเริ่มต้นซื้อขายกับ Lionexo คือ 250 ยูโร และการลงทุนขั้นต่ำคือ € 25. เราได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Lionexo ซึ่งเป็นมืออาชีพและรวดเร็วมาก ตัวแทนของพวกเขาให้ข้อมูลและน่าพอใจมากในระหว่างการสนทนาแชทของเรา เราไม่พบว่า Lionexo นำเสนอคุณลักษณะบัญชีสาธิต

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี ในการตรวจสอบของเรา

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD