iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

เข้าร่วม AnyOption และรับรางวัลทริปไปงาน Venice Carnival

Join AnyOption and Win a Trip to the Venice Carnival

โบรกเกอร์ AnyOption เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ได้รับอนุญาตซึ่งเชี่ยวชาญด้านไบนารี่ออฟชั่นสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลก เราใช้ว่าโบรกเกอร์รายใหญ่มักจะเตรียมโปรโมชั่นที่น่าสนใจและตอนนี้เราได้ค้นพบแล้ว AnyOption มีด้วย! เทรดเดอร์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการท้าทาย AnyOption และ รับรางวัลทริปเวนิสคาร์นิวัลในอิตาลี

โปรโมชั่น AnyOption Carnival และกฎ

โปรโมชัน AnyOption เรียกอย่างเป็นทางการว่า“ความท้าทายรายได้รายไตรมาส 2017” และเปิดให้ใช้งานระหว่างวันที่ 9 มกราคมถึง 15 กุมภาพันธ์ 2017 โปรโมชัน AnyOption ขึ้นอยู่กับความท้าทายรายสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าจะเริ่มทำการซื้อขายในวันอาทิตย์และสิ้นสุดในวันเสาร์สัปดาห์หน้า

ความท้าทายประจำสัปดาห์ QE เป็นไปตามรายงาน QE ที่กำหนดไว้ซึ่งเผยแพร่ในช่วงสัปดาห์ปัจจุบัน เพื่อที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์ผู้ค้าต้องฝากเงินขั้นต่ำอย่างน้อย $ 50 กับ AnyOption ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับความท้าทาย AnyOption เพื่อเข้าร่วมการท้าทาย

ผู้ค้าสามารถซื้อขายสินทรัพย์อะไรได้บ้างและรายงาน QE คืออะไร?

AnyOption จะเผยแพร่รายการเนื้อหาทั้งหมดทุกต้นสัปดาห์ ผู้เข้าร่วม AnyOption QE จะได้รับรายการสินทรัพย์ผ่านการแจ้งเตือนทางอีเมล ผู้ค้าจะได้รับการแจ้งเตือนพิเศษในวันที่วางจำหน่าย

รายงานรายได้รายไตรมาสประกอบด้วยข้อมูล บริษัท บางอย่าง (ค่าใช้จ่าย EPS - กำไรต่อหุ้นยอดขายรายได้ ฯลฯ ) รายงานดังกล่าวแสดงการเปรียบเทียบกับไตรมาสก่อนหน้าและผลประกอบการของ บริษัท จากปีก่อน หลังจากรายงานของ บริษัท เผยแพร่สู่สาธารณะตลาดก็พร้อมที่จะดำเนินการ หากตัวเลขทางการเงินแสดงผลในเชิงบวกหุ้นมักจะขึ้น หากตัวเลขแสดงสถานการณ์ตรงกันข้ามมูลค่าหุ้นอาจลดลง

ใครสามารถเข้าร่วม AnyOption QE Challenge ได้บ้าง?

ตามที่โบรกเกอร์ AnyOption ยืนยันความท้าทาย QE มีให้สำหรับผู้ค้าที่อยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรปหรือแอฟริกาใต้ ผู้ค้าที่มีภูมิลำเนาอยู่นอกพื้นที่ดังกล่าวจะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโดยอัตโนมัติ

สิ่งสำคัญคือต้องพูดถึงว่าเกมท้าทาย AnyOption QE ใช้กับพื้นที่ไบนารี่ออฟชั่นเท่านั้น ผู้ซื้อขายจะไม่สามารถรวมตัวเลือกการซื้อขายอื่น ๆ เช่น Dynamics, Bubbles, One Touch, Long Term หรือ Option +

AnyOption QE Challenge - ข้อมูลรางวัล

ผู้ชนะ QE รายสัปดาห์จะถูกเลือกโดยทีมบริหาร AnyOption โบนัสรายสัปดาห์จะถูกโอนไปยังบัญชีของผู้ชนะ ผู้ชนะที่ยอมรับโบนัส AnyOption จะถูกสัมภาษณ์ต่อสาธารณะโดยเป็นส่วนหนึ่งของวัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์

นอกจากความท้าทายและกฎเกณฑ์แล้วคำถามสำคัญคือ จะเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ได้อย่างไร?

ผู้ได้รับรางวัล AnyOption Grand Prize คือผู้ที่สามารถทำเงินหมุนเวียนได้สูงสุดในระหว่างการแข่งขัน QE Challenge นอกจากผลประกอบการที่สูงที่สุดแล้วผู้ค้ายังต้องประสบความสำเร็จในการเทรดอย่างน้อย 15 ครั้งในสินทรัพย์อ้างอิงต่างๆภายในหนึ่งสัปดาห์ AnyOption กล่าวว่าการหมุนเวียนไม่จำเป็นต้องสำเร็จในหนึ่งสัปดาห์การซื้อขาย มูลค่าการซื้อขายต่ำสุดที่ยอมรับได้คือ 100,000 EUR, USD, GBP

ผู้ชนะ AnyOption QE Challenge

AnyOption Grand Winner ได้รับความสวยงาม เดินทางไปยังเมืองเวนิสประเทศอิตาลีซึ่งเขาจะได้เข้าร่วมงาน Mask Carnival รางวัลประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินสองใบสำหรับเวนิสและที่พักสำหรับสองคืน สิ่งสำคัญคือต้องระบุว่า AnyOption ครอบคลุมเฉพาะค่าใช้จ่ายที่กล่าวถึงเท่านั้น

ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นวีซ่าค่าใช้จ่ายส่วนตัวหรือประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมกับรางวัล QE

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD