iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Nadex เปิดตัวฟีเจอร์ One-Touch Chart

Nadex Introduced One-Touch Chart Feature

สำหรับผู้ค้าทุกคนที่ซื้อขายกับ Nadex การอัปเดตมือถือใหม่จะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ ไคลเอนต์ไบนารี่ออฟชั่น Nadex ทั้งหมดที่ใช้แอปพลิเคชันมือถือจะมีการออกแบบซอฟต์แวร์ใหม่และการปรับปรุงหลายอย่างที่จะปรากฏบนอุปกรณ์มือถือของตน

อัพเดตแอพมือถือ Nadex Binary Options

ตามพอร์ทัลข่าวของสื่อการเงินหลายแห่งการอัปเดตซอฟต์แวร์มีทั้งอุปกรณ์เคลื่อนที่ iOS และ Android เทรดเดอร์จะสามารถเห็นไฟล์ การตั้งค่าการชำระเงินที่ออกแบบใหม่ ซึ่งควรทำให้ขั้นตอนการโอนเงินง่ายขึ้น ความแปลกใหม่อีกอย่างที่ใช้กับการอัปเดตแอปมือถือ Nadex นี้คือไฟล์ คุณลักษณะแผนภูมิ One-Touch ซึ่งช่วยให้เทรดเดอร์สามารถเปิดกราฟได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวบนราคาการประท้วงที่ต้องการ

แอพมือถือ Nadex ที่อัปเดตมีอะไรบ้าง?

ทั้งแอป iOS และ Android มีคุณสมบัติการซื้อขายหลายอย่างที่อาจเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้และจัดการพอร์ตการซื้อขายได้ง่ายขึ้น แอพมือถือ Nadex นั้นฟรีสำหรับผู้ใช้ทุกคนและช่วยให้พวกเขาทำการซื้อขายได้ทั้งไบนารี่ออฟชั่นและ สเปรด.

ผู้ค้าที่ซื้อขายด้วยแอพมือถือ Nadex สามารถตอบสนองโอกาสทางการตลาดได้เร็วขึ้นจากฝ่ามือของพวกเขา ราคาในสัญญาจะขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจแบบเรียลไทม์และผู้ค้าสามารถใช้แผนภูมิที่ปรับแต่งได้เพื่อตรวจจับแนวโน้มของตลาดต่างๆ

แอพมือถือช่วยให้ผู้ค้าสามารถสร้างรายการเฝ้าดูการซื้อขายของตนเองและเปิดบัญชีทดลองก่อนที่จะเริ่มทำการซื้อขายจริง การสาธิต Nadex ช่วยให้ผู้ค้าสามารถซื้อขายด้วยเงินเสมือนจริงมูลค่า 25,000 เหรียญและไม่มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียการลงทุนจริง

แอพมือถือ Nadex ยังให้คุณสมบัติการชำระเงินที่ง่ายและรวดเร็วซึ่งเปิดใช้งานทั้งการฝากและถอนเงินโดยตรงจากอุปกรณ์มือถือ

นักเทรดสามารถเริ่มต้นซื้อขายกับ Nadex ได้ในราคา $ 250 ซึ่งถือเป็นค่าเฉลี่ยของตลาดไบนารี่ออฟชั่น ตามเว็บไซต์ Nadex แอพมือถือมีความปลอดภัยด้วย การเข้ารหัส 256 SSL เทคโนโลยี.

แอพมือถือ Nadex ได้รับการปรับให้เข้ากับหน้าจอมือถือทั้งขนาดเล็กและใหญ่ขึ้นซึ่งสำคัญมากสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนที่ชอบใช้โหมดแนวตั้ง โหมดแนวตั้งช่วยให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติราคาราคาการประท้วงหลายรายการและตัวบ่งชี้ทางเทคนิค

ผู้ค้าที่ต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nadex สามารถอ่านรายละเอียดของเราได้ รีวิว Nadex และรับข้อมูลเกี่ยวกับการธนาคารกฎระเบียบแพลตฟอร์มการซื้อขายและอื่น ๆ

ภาพนี้นำมาจาก Nadex.com

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD