iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

เทคนิคการหลอกลวงแบบไบนารีใหม่?

A New Binary Scam Technique?

ตาม FINRA - หน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลอิสระที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกาได้เตือนนักลงทุนทุกคนให้ระมัดระวัง บริษัท รักษาความปลอดภัยที่ถูกกล่าวหาว่าต้องการช่วยเหลือเหยื่อไบนารี่ออฟชั่น เพื่อให้เจาะจงมากขึ้นมีการสังเกตว่า บริษัท เหล่านั้นเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบางอย่างสำหรับการ "ช่วยกู้เงินที่เสียไป" จากเหยื่อที่สูญเสียเงินไปแล้ว Finra ได้ประกาศข่าวประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับแนวคิดใหม่ที่ไร้สาระที่กลายเป็นเทรนด์

กลไกห้องพักฟื้น

การดำเนินการนี้มักเรียกว่า Recovery Room และเป็นหนึ่งในกลไกการฉ้อโกงใหม่ล่าสุดที่ปรากฏในอุตสาหกรรมไบนารี่ออฟชั่น เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทราบความแตกต่างระหว่างหน่วยงานของรัฐบาลกลางจริงที่ช่วยเหยื่อไบนารีในการกู้คืนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียมและผู้ที่อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่คลุมเครือและรับเงินจากผู้ค้าเพื่อใช้บริการ

Gerri Walsh รองประธานอาวุโสฝ่ายการศึกษานักลงทุนของ Finra กล่าวว่าผู้ค้าอาจกังวลที่จะได้รับเงินคืนบางส่วนที่หายไป

“ สิ่งนี้อาจทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการติดตามการฉ้อโกงที่เพิ่มความสูญเสียที่มีอยู่พร้อมผลกระทบทางการเงินที่ร้ายแรง” วอลช์กล่าว

FINRA อธิบายเกี่ยวกับกลยุทธ์การฉ้อโกง

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทราบว่าผู้ค้าที่ตกเป็นเหยื่อของการฉ้อโกงไบนารี่ออฟชั่นอย่าเชื่อ บริษัท บุคคลที่สามหรือบุคคลที่อ้างว่าพวกเขารู้ทั้งหมดเกี่ยวกับบัญชีไบนารี่ออฟชั่นของตน มีกลวิธีการหลอกลวงหลายประเภทที่นักต้มตุ๋นทำการโทรกดดันผู้ค้าที่สูญเสียเงินไป ผู้ค้าควรทราบว่ากำลังคุยกับใครก่อนที่จะดำเนินการติดต่อกันต่อไป

จากข้อมูลของ Finra มีหลายสถานการณ์ที่ผู้โทรอ้างว่าเขา / เธอเป็นตัวแทนของหน่วยงานรัฐบาลของสหรัฐอเมริกา

“ แม้ว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะมีหลายรูปแบบ แต่โปรดระวังบุคคลหรือองค์กรใด ๆ ที่อ้างว่ารู้เกี่ยวกับบัญชีไบนารี่ออฟชั่นของคุณและเสนอที่จะช่วยคืนเงินให้คุณ” วอลช์กล่าว

ผู้ค้าควรให้ความสนใจหากได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนของ IRS - บริการสรรพากร. Finra ได้กล่าวถึงกรณีหนึ่งที่ตัวแทนกรมสรรพากรปลอมพยายามให้ความมั่นใจกับนักลงทุนรายหนึ่งว่าเขาจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับจดหมายชดใช้ เขาอ้างเท็จและสร้างเรื่องราวทั้งหมดขึ้นเพื่อข่มขู่นักลงทุนและเอาเงินไปจากเขา นอกจากนี้เขายังขู่ว่าจะเสียค่าปรับหากนักลงทุนไม่จ่ายค่าจดหมายชดใช้

ทำการตรวจสอบก่อนที่คุณจะเสียเงินสองครั้ง

ขอแนะนำให้เทรดเดอร์ระมัดระวังให้มากเพื่อจะได้ไม่ตกอยู่ในกลโกงที่ตามมา ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มซื้อขายนักเทรดไบนารี่ออฟชั่นควรทราบว่า บริษัท ที่พวกเขาวางแผนจะลงทุนด้วยเงินนั้นเป็นตลาดสัญญาที่กำหนด หน่วยงานของรัฐทุกแห่งชอบและแนะนำให้ผู้ค้าซื้อขายกับองค์กรธุรกิจที่มีการควบคุม

ผู้ค้าสามารถปกป้องการลงทุนของตนได้โดยตรวจสอบว่า บริษัท นายหน้านั้นถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่และสามารถติดต่อ Finra หรือส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ แผนกอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตของ FBI

หากคุณรู้สึกว่าเงินของคุณอาจใกล้สูญพันธุ์โปรดติดต่อหน่วยงานของรัฐที่อาจช่วยคุณแก้ปัญหาของคุณได้

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD