iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ข่าวอย่างเป็นทางการ: หุ่นยนต์ IQ ปิดตัวลง!

Official News: IQ robots Closing Down!

IQoption มีหมายเหตุnceพวกเขากำลังเลิกใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติแบบไบนารี IQ Robots เนื่องจากความไม่สมดุลทางเทคนิคของแบรนด์ของพวกเขา นักเทรดที่ซื้อขายด้วยหุ่นยนต์ไบนารีที่ไม่ธรรมดานี้จะสามารถทำการซื้อขายต่อได้โดยตรงกับ โบรกเกอร์ IQoption หรือพวกเขาจะต้องหาหุ่นยนต์ไบนารีตัวอื่นเพื่อทำการซื้อขาย

“ ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมผู้ใช้จะเห็นหน้าพิเศษแจ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้บนโดเมน IQ Robots”

ข้อมูลนี้ทำให้เราตกใจเพราะมีผู้ค้าหลายพันคนที่ชอบซื้อขายด้วยซอฟต์แวร์ซื้อขายอัตโนมัตินี้ ตามประกาศของ Iq Option Europe Ltd ซอฟต์แวร์นี้จะปิดตัวลงในวันที่ 17 มกราคม

IQrobots ให้คุณสมบัติและตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า

เราประหลาดใจเสมอกับซอฟต์แวร์นี้เนื่องจากแนวทางใหม่ ๆ และความเป็นไปได้ที่จะใช้บัญชีทดลองก่อน IQrobots เป็นหุ่นยนต์ไบนารีตัวแรกที่เสนอบัญชีทดลองให้กับลูกค้าซึ่งเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์ได้ทดสอบแพลตฟอร์มการซื้อขายและฝึกฝนโดยไม่มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินทุน

IQrobots ให้ตัวเลือกเฉพาะในการปรับแต่งหุ่นยนต์ซื้อขายส่วนตัวหรือใช้หุ่นยนต์ที่สร้างโดยผู้ค้า IQ รายอื่น นี่เป็นคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใครจริงๆที่มีตัวเลือกและการปรับแต่งมากมายตามความชอบส่วนบุคคล IQrobots ได้รับการเสริมพลังด้วยคุณสมบัติระดับสูงที่ช่วยให้ผู้ค้าสร้างหุ่นยนต์โดยใช้ Stochastic, MACHD, ATR, RSI และออสซิลเลเตอร์อื่น ๆ เทรดเดอร์ยังได้รับอนุญาตให้ใช้เทรนด์ต่างๆเช่น EMA, SMA, Bollinger bands รวมถึงอินดิเคเตอร์ต่างๆ

ผู้ซื้อขายสามารถทำการซื้อขายต่อกับหุ่นยนต์ไบนารีอื่น ๆ

binary options robot logoหากคุณเคยซื้อขายกับ IQrobots คุณสามารถติดต่อผู้จัดการบัญชี IQ ของคุณที่จะช่วยคุณถอนเงินและปิดบัญชี IQrobots แทนที่จะซื้อขายโดยตรงกับโบรกเกอร์ IQoptin ผู้ค้ามีอีกทางเลือกหนึ่งคือการลงทะเบียนกับหุ่นยนต์ไบนารีตัวอื่นที่ได้รับการตรวจสอบบนเว็บไซต์ของเรา นอกจาก IQrobots แล้วผู้ค้าสามารถทดลองใช้ฟรี หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี หรือ ประเพณี.

Binary Options Robot เป็นหุ่นยนต์ไบนารีที่รู้จักกันดีซึ่งมีอยู่ในตลาดไบนารี่เป็นเวลานานมาก ผู้ค้าสามารถลงทะเบียนได้ฟรีและซื้อขายกับโบรกเกอร์ไบนารีเพิ่มเติมผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย Robot นอกจากคุณสมบัติของโบรกเกอร์หลายรายแล้วผู้ค้ายังสามารถตั้งค่าตัวเลือกต่างๆเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขาด้วย Binary Options Robot เราชอบความจริงที่ว่า Robot มีการอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติ ตัวเลือกที่ให้ผู้ค้าตัดสินใจว่าพวกเขาจะยอมรับหรือปฏิเสธการซื้อขายในปัจจุบัน

Tradioneer คล้ายกับ Binary Options Robot แต่เรามีประสบการณ์และข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นยนต์ตัวนี้น้อยลงเพราะเราเพิ่งตรวจสอบไป ความแตกต่างระหว่าง IQrobots, Tradioneer และ Binary Options Robot คือหุ่นยนต์สองตัวสุดท้ายอนุญาตให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์ได้มากขึ้นในเวลาเดียวกัน IQrobot เป็นของโบรกเกอร์ IQoption และผู้ค้าสามารถซื้อขายได้ด้วย IQoption เท่านั้น เราคิดว่าผู้ค้าจะชอบการซื้อขายกับหนึ่งในหุ่นยนต์ที่กล่าวถึง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD