iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Opteck ออกจากตัวเลือกไบนารี

Opteck Leaving Binary Options

หากคุณเคยซื้อขายกับ Opteck สำหรับไบนารี่ออปชั่นคุณจะทำไม่ได้อีกต่อไป โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ได้รับการควบคุมนี้ได้ตัดสินใจปิดธุรกิจการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นและยังคงให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนและ CFD แทน

ทุกท่านคงทราบดี Opteck เป็นเจ้าของใบอนุญาต CySEC เป็นเวลาหลายปีและบริการหลักของพวกเขามุ่งเน้นไปที่ไบนารี่ออฟชั่น

Opteck หลุดไบนารีเพราะกดลบ

สาเหตุหลักประการหนึ่งว่าทำไม Centralspot เทรดดิ้ง จำกัด (เจ้าของ Opteck) ได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นชื่อเสียงของสื่อที่ไม่ดีซึ่งเริ่มปรากฏทั่วโลก สิ่งนี้ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เป็นคำอธิบายเชิงตรรกะ

มีอีกเหตุผลหนึ่งที่ Opteck ตัดสินใจยกเว้นไบนารี่ออฟชั่นและเป็นเพราะการดำเนินงานส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในอิสราเอลซึ่งห้ามการตลาดไบนารี่ออปชั่นสำหรับผู้ค้ารายย่อยในต่างประเทศ

Opteck นำเสนอโซลูชั่นใหม่

หากคุณลงทุนในไบนารี่ออฟชั่นกับ Opteck คุณไม่สามารถทำได้อีกต่อไป แต่คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้บริการอื่นแทนได้ Opteck ได้เตรียมการมาระยะหนึ่งแล้วและตอนนี้ผู้ค้าสามารถซื้อขายด้วย CFD หรือฟอเร็กซ์ได้

แนวคิดของ CFD นั้นคล้ายคลึงกับไบนารี่ออฟชั่นมากยกเว้นเมื่อทำการซื้อขาย CFD นักเทรดจะไม่ทราบถึงผลกำไร / ขาดทุนในอนาคต ยกเว้นว่าการซื้อขาย CFD จะรวมถึงการจ่ายค่าธรรมเนียมและค่าคอมมิชชั่นสำหรับการเทรดทุกครั้ง เทรดเดอร์ที่ตัดสินใจลงทุนใน CFD จะมีฐานข้อมูลที่กว้างกว่ามากซึ่งหมายความว่าเทรดเดอร์สามารถเลือกเทรดด้วยสินทรัพย์การเทรดได้มากกว่าไบนารี่

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Opteck

ผู้ค้าที่เป็นลูกค้ากับ Opteck สามารถติดต่อตัวแทนฝ่ายสนับสนุนของ Opteck เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีของตนได้อย่างง่ายดาย ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาได้รับแจ้งเป็นอย่างดีเกี่ยวกับการลบไบนารี่ออปชั่นและพวกเขาจะให้ความช่วยเหลือคุณเช่นเดียวกับที่ทำกับเรา

นอกจากการแชทสดที่รวดเร็วแล้วผู้ค้ายังสามารถติดต่อ Opteck ได้โดยส่งอีเมลหรือโทรไปยังหมายเลขใดหมายเลขหนึ่งที่อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Opteck ในไฟล์ รีวิว Opteck และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีซื้อขายข้อมูลธนาคารและกฎระเบียบ ผู้ค้าที่ชอบการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นสามารถค้นหาโบรกเกอร์ที่เพียงพอได้จาก ไบนารี่ รายชื่อนายหน้า

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD