iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Snapchat มีให้ในเกมเหตุการณ์ BetOnFinance

Snapchat Available on BetOnFinance Event Games

Snap Inc. มีแผนจะเสนอขายหุ้น IPO

ตามที่ Fortune.com และ บริษัท สื่อทางการเงินและธุรกิจรายใหญ่อื่น ๆ Snap Inc. กำลังจะแนะนำตัวเองเข้าสู่ตลาดหุ้น NYSE งานนี้ถือได้ว่ามีความสำคัญมากและเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง อาลีบาบาได้เข้าร่วม IPO ในปี 2014.

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ Snap Inc. เป็น บริษัท โซเชียลมีเดียของอเมริกาที่ส่วนใหญ่ได้รับความนิยมเนื่องจากแอป Snapchat ชื่อดัง บริษัท ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่พัฒนา แว่นตาอัจฉริยะสำหรับกล้องที่สวมใส่ได้ -“ แว่นตา” ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับบัญชี Snapchat ของพวกเขา

ในวันที่ 29 มกราคม บริษัท ได้ประกาศว่าพวกเขาวางแผนที่จะทดลองใช้งานสำหรับการคาดการณ์การเสนอขายหุ้น IPO

Snap Inc. ประเมินมูลค่าสูงถึง $ 25 พันล้าน

การเสนอขายหุ้นหมายความว่า บริษัท เข้าสู่การเสนอขายครั้งแรกต่อประชาชนทั่วไปและเสนอขายหุ้นหรือหุ้นต่อสาธารณะ หลังจากติดพันเชิงรุกมานานกว่าหนึ่งปี NYSE ได้รับรางวัล Snap ในรายการ Nasdaq. ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงต่อสู้เพื่อ บริษัท นี้มาตั้งแต่ก่อตั้ง มูลค่าโดยประมาณได้รับการคำนวณอยู่ระหว่าง 20 ถึง 25 พันล้านเหรียญ

เป็นเรื่องบ้าเล็กน้อยที่เห็นหุ้นของ บริษัท ที่มีชีวิตอยู่ได้เพียงสองปี แต่มาดูกันว่านี่ไม่ใช่ บริษัท แรกที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกัน สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับ Google ที่มีมูลค่า $ 24,6 B, Facebook ด้วย $ 104,3 B หรือ Twitter ด้วย $ 11,5 B. เราทุกคนรู้ว่าทั้งสาม บริษัท มีตัวเลขการประเมินมูลค่าเพิ่มขึ้นจนถึงวันนี้ดังนั้นการเข้า Snap Inc. จึงไม่ใช่ แปลกใจเลย ในภาพ Bloomberg คุณจะเห็นประเด็นของเรา IPO Google Facebook Twitter

Snap Inc. มีให้บริการในเกมเหตุการณ์ BetOnFinance

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเกม BetOnFinance Event Snap Inc. เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเดิมพันเพราะ สต็อกจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม. เกมกิจกรรมช่วยให้นักพนันสามารถเดิมพันได้ว่าหุ้นจะปิดในวันใด ในกรณีนี้นักเดิมพัน BetOnFinance จะสามารถเดิมพัน Snap Inc.
สิ่งนี้น่าสนใจมากเนื่องจากเราได้กล่าวไปแล้ว Snap Inc เป็น IPO ที่ใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่ Alibaba เข้าสู่ตลาด ลูกค้า BetOnFinance จะสามารถเข้าร่วมเกมวันแรกและเข้าร่วมการประเมินมูลค่าที่เหมาะสมสำหรับ บริษัท โซเชียลมีเดียที่มีคุณค่านี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BetOnFinance อ่านบทวิจารณ์ของเรา

เทรดเดอร์ที่ยังไม่คุ้นเคยกับ แนวคิด BetOnFinance และพวกเขากำลังค้นหาคำแนะนำที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าใจ วิธีเดิมพันกับ BetOnFinance ยังสามารถอ่านบทความโดยละเอียดของเรา

นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าตอนนี้ Snapchat เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายตลาดหุ้นทั่วโลกแล้วยังหมายความว่าผู้ค้าจะสามารถทำการซื้อขายผ่านโบรกเกอร์ไบนารีของพวกเขาได้

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD