iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

SpotOption เพิ่มตัวบ่งชี้และออสซิลเลเตอร์

SpotOption Adds Indicators and Oscillators

หนึ่งในผู้พัฒนาเทคโนโลยีอนุพันธ์ที่มีชื่อเสียงกำลังเปิดตัวคุณสมบัติทางสถิติใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ค้าสามารถพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายของตนด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค

นักพัฒนา SpotOption ได้ตัดสินใจที่จะรวมระบบใหม่ อินดิเคเตอร์และออสซิลเลเตอร์ที่จะช่วยให้เทรดเดอร์มีแนวทางที่ง่ายขึ้นในการวิเคราะห์ทางเทคนิค. คุณสมบัติใหม่ที่มี ได้แก่ Strength Index (RSI), True Range Technical Indicator (ATR), Bollinger Bands (BB), Moving Average และ Moving Average Convergence / Divergence (MACD)

SpotOption ยังคงมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุด

เราไม่พบว่า SpotOption ได้เปิดตัวรุ่นอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SpotOption นาย Amir Vaknin ให้ความเห็นว่า

“ โบรกเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตเทคโนโลยีของ SpotOption ควรจะสามารถจัดเตรียมเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นให้กับเทรดเดอร์เพื่อให้การเทรดที่มีการศึกษามากที่สุดเป็นไปได้” SpotOption จะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือการซื้อขายที่กำหนดตำแหน่งโบรกเกอร์ให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเพิ่มศักยภาพในการเก็บรักษาและมอบสิ่งที่ดีที่สุด ประสบการณ์การซื้อขายที่เป็นไปได้”

SpotOption ประกาศว่าได้เปิดตัว MT4 Plug-In

นอกจากการรวมออสซิลเลเตอร์และอินดิเคเตอร์ใหม่แล้วล่าสุด SpotOption ยังได้ประกาศว่ามีการรวมปลั๊กอิน MT4 ใหม่บนแพลตฟอร์ม การผสานรวมนี้ได้รับการเปิดใช้งานผ่านการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ชื่อ Tools For Brokers David Ripstein CEO ของ SpotOption กล่าวว่า:

“ เรารู้ดีว่าแพลตฟอร์มของเราจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ให้บริการ MT4 และเรามองหาพันธมิตรที่เหมาะสมซึ่งสามารถให้การซิงโครไนซ์กับเราได้ดีที่สุด”

CEO ของ Tools For Brokers (T4B), Aleksey Kutsenko กล่าวว่า:

“ การเพิ่มไบนารี่ออปชั่นลงใน MT4 เป็นขั้นตอนที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ต้องการขยายฐานข้อมูลเราเลือก SpotOption เนื่องจากแพลตฟอร์มของพวกเขาทำให้ MT4 ได้เปรียบจากผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มและเรียบง่าย”

spotoption trading

SpotOption - แพลตฟอร์มการซื้อขายของโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมส่วนใหญ่

นอกจากการซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่ดีไบนารี่ออฟชั่นยังต้องการแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีคุณภาพเพื่อให้มีประสบการณ์ในการซื้อขายที่ดีขึ้น SpotOption เป็น บริษัท การเงินที่ให้บริการ บริการคุณภาพสูงกว่า 250 แบรนด์ทั่วโลก

บริษัท ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และตั้งแต่นั้นมาก็เติบโตและรวบรวมรางวัลต่างๆ ตาม SpotOption บริษัท มีพนักงานมากกว่า 250 คนและดำรงตำแหน่ง 65% ของส่วนแบ่งการตลาด ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มไบนารี่ออฟชั่นชั้นนำ

เราสามารถพูดถึงโบรกเกอร์บางรายที่เป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์ม SpotOption: ธนาคารไบนารี, 24option, BD สวิส, OptionRally, FXDD เป็นต้น

เพื่อให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น SpotOption รวมอยู่ใน MiFID แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจเช่นกัน เจ้าของใบอนุญาต CySEC (ใบอนุญาตเลขที่ 170/12)

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD