iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

StockPair KIKO Options คืออะไร?

What are StockPair KIKO Options?

KIKO Options หรือ Knock-In และ Knock-Out option เป็นนวัตกรรมที่แตกต่างจากไบนารี่ออปชั่นอื่น ๆ ที่เราเคยมี ตัวเลือก KIKO ช่วยให้ผู้ค้าสามารถลบองค์ประกอบเวลาหมดอายุและทำการซื้อขายตามมูลค่าของพวกเขา

เครื่องมือการซื้อขายนี้สามารถใช้ได้กับหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เราได้ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของเรา - StockPair. อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ StockPair ที่นี่

คำอธิบายตัวเลือก KIKO

ตามที่ StockPair ตัวเลือก Kiko เป็นเครื่องมือการซื้อขายที่เรียบง่ายที่ช่วยให้ผู้ซื้อขายสามารถเลือกเป้าหมายราคาบนหรือล่างซึ่งเป็นอุปสรรคของสินทรัพย์บางอย่าง เวลาหมดอายุไม่รวมอยู่ในการทำนาย ของราคาสินทรัพย์

หากมูลค่าตรงกับราคาที่เลือกมากกว่าที่เราบอกว่าผู้ซื้อขายได้เลือก น็อคอิน ตัวเลือกและหมายความว่าผู้ค้าอยู่ในเงิน หากการทำนายไปถึงอุปสรรคตรงข้ามก่อนแสดงว่าเทรดเดอร์มาถึง a น็อกคู่ต่อสู้ และผู้ค้าจะไม่ได้รับการจ่ายเงิน

โดยทั่วไปตัวเลือก KIKO ช่วยให้ผู้ค้าสามารถเลือกได้ว่ามูลค่าของสินทรัพย์บางอย่างจะขึ้นหรือลง

จะซื้อขาย KIKO Options กับ StockPair ได้อย่างไร?

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วตัวเลือก KIKO เพียงแค่ให้คุณเลือกสินทรัพย์และเลือกว่าจะถึงเป้าหมายราคาใดก่อนโดยไม่จำเป็นต้องกำหนดเวลาหมดอายุ จากสิ่งที่เราเห็นตัวเลือก KIKO เป็นเครื่องมือการซื้อขายที่ง่ายที่สุดเนื่องจากผู้ค้าเลือกว่าราคาจะขึ้นหรือลงเท่านั้น

ผู้ซื้อขายเพียงแค่ต้องเลือกสินทรัพย์อ้างอิงที่ต้องการเลือกเป้าหมายราคาและรอผล การจ่ายเงินเต็มจำนวนจะได้รับหากผู้ซื้อขายสามารถบรรลุ Knock-In ได้และเขาจะเป็น ในเงิน (ITM)

ผลประโยชน์การซื้อขาย KIKO

ตามที่ StockPair ประโยชน์ของการซื้อขายด้วยตัวเลือก KIKO คือผู้ค้าสามารถรับได้ การจ่ายเงินสูงมากถึง 80%. ข้อดีอีกประการหนึ่งคือผู้ค้าไม่จำเป็นต้องเลือกเวลาหมดอายุใด ๆ เพียงแค่การคาดคะเนเป้าหมายราคาซึ่งช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

ตัวเลือก KIKO เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขายมาก่อนพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายตั้งแต่เริ่มต้น

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นตัวเลือก KIKO ที่มี StockPair ยังช่วยให้มีการจัดการการควบคุมความเสี่ยงซึ่งหมายความว่าผู้ค้าจะเห็นการจ่ายเงินที่เป็นไปได้หลังจากที่พวกเขาเลือกมูลค่า ผู้ซื้อขายที่เลือกซื้อขายด้วยตัวเลือก KIKO บน StockPair จะไม่มีค่าคอมมิชชั่นหรือค่าธรรมเนียม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือการซื้อขายตัวเลือก KIKO โดยอ่านลิงค์ด้านล่าง

การสูญเสียอนุพันธ์ที่แปลกใหม่ในตลาดเกิดใหม่: คำถามเกี่ยวกับความเหมาะสม, ความกังวลต่อเสถียรภาพ, Randall Dodd, หน้าที่ 3-24

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD