iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ตลาดทุนไบนารี่เป็นโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นหลอกลวงหรือถูกกฎหมายหรือไม่?

Is Binary Capital Markets a Scam or Legit Binary Options Broker?

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่มักเกิดขึ้นในโลกไบนารี่ออฟชั่นคือคำถามเกี่ยวกับว่าโบรกเกอร์หลอกลวงหรือไม่ ในบทความนี้เราจะพยายามตอบว่าโบรกเกอร์ Binary Capital Markets ถือเป็นโบรกเกอร์ที่ปลอดภัยหรือหากมีข้อเท็จจริงบางอย่างที่อาจชี้ให้เห็นว่าเป็นการหลอกลวง

เป็นเรื่องยากเสมอที่จะตอบคำถามประเภทนี้เพราะคุณไม่เคยรู้ประสบการณ์ของลูกค้าทุกคนที่ลงทะเบียนกับนายหน้าและความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ข้อโต้แย้งเดียวที่สามารถพบได้เกี่ยวกับตลาดทุนไบนารีคือข้อมูลในหน้ากฎข้อบังคับและการอภิปรายในท้ายที่สุดของผู้ค้าที่ซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้

Binary Capital Markets เป็นโบรกเกอร์หลอกลวงหรือไม่?

ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่าเป็นการยากมากที่จะอ้างว่า บริษัท นายหน้าบางแห่งหลอกลวงหากไม่มีหลักฐานที่ตรวจสอบได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เท่าที่เราทราบตลาดทุนไบนารีได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแล CySEC ที่รู้จักกันดีและมีไฟล์ เลขที่ใบอนุญาต 293/16. นอกจาก CySEC แล้วโบรกเกอร์ยังเป็นเจ้าของหน่วยงานด้านกฎระเบียบต่างๆเช่น FCA, BaFin และ CONSOB การที่นายหน้าเป็นเจ้าของใบอนุญาตไม่จำเป็นต้องหมายความว่าเราพูดถึงโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ ในกรณีนี้เราได้ค้นหาข้อมูลในที่สุดเกี่ยวกับข้อร้องเรียนที่ลูกค้าอาจส่งมา

เราไม่พบหลักฐานใด ๆ ที่อาจนำไปสู่ความจริงที่ว่า Binary Capital Markets เป็นโบรกเกอร์หลอกลวง ตาม CySEC มีกฎและภาระผูกพันมากมายที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้นายหน้าอยู่ภายใต้การควบคุม ซึ่งรวมถึงเอกสารกำกับดูแลต่างๆที่วางลูกค้าต่อหน้าโบรกเกอร์และพยายามปกป้องการลงทุนและเอกสารส่วนตัวของพวกเขา สถานะการควบคุมของตลาดทุนไบนารีสามารถบ่งบอกได้ว่าผู้ค้าสามารถสบายใจมากขึ้นในขณะที่ทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้

ตลาดทุนไบนารีให้ข้อมูลที่โปร่งใสหรือไม่?

ตามกฎข้อบังคับของ CySEC โบรกเกอร์ทุกรายจะต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องและโปร่งใสเกี่ยวกับ บริษัท บริการและข้อกำหนดและเงื่อนไข ในกรณีตลาดทุนไบนารีเราได้เข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของพวกเขาและตรวจสอบว่าโบรกเกอร์ได้ให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่ผู้ค้าหรือไม่

เราพบว่าตลาดทุนไบนารีชี้ให้เห็นข้อมูลทางกฎหมายของพวกเขาในหน้าหลักซึ่งมีข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับนโยบายทางธุรกิจและกฎระเบียบที่พวกเขาปฏิบัติตาม นอกจากนั้นโบรกเกอร์ยังให้บริการลูกค้าและผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนกับ Binary Capital Markets เกี่ยวกับเจ้าของ บริษัท และสำนักงานใหญ่ จากข้อมูลของตลาดทุนไบนารีเราพบว่าเป็นเจ้าของและดำเนินการโดย G.S.E Golden Sky Europe Limited ซึ่งจดทะเบียนในไซปรัส

Another important fact that is usually connected with reliable brokerage companies is the information that their activities are supervised by several regulators located in European Union members like Austria, Denmark, UK, Germany, Norway, Sweden, and others.

ตลาดทุนไบนารียังเป็นไปตามกฎหมายข้อบังคับและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องซึ่งอยู่ภายใต้การอนุมัติที่สำคัญมาก การควบคุม MiFID.

หน่วยงานกำกับดูแลทั้งหมดเหล่านี้มีเป้าหมายเดียวกันและเป็นการปกป้องผู้ซื้อขาย นอกจากเหตุผลด้านความปลอดภัยหน่วยงานกำกับดูแลยังพยายามระงับแบรนด์ Binary Capital Markets ที่ระงับคุณภาพของบริการของตน

ตลาดทุนไบนารีมีเอกสารนโยบายการซื้อขายที่ชัดเจนหรือไม่?

ข้อเท็จจริงที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่อาจชี้ให้เห็นว่าตลาดทุนไบนารีไม่ใช่โบรกเกอร์หลอกลวงอาจเป็นภาพรวมที่ชัดเจนในเอกสารนโยบายการซื้อขายของพวกเขา เราได้ศึกษานโยบายข้อกำหนดและเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจวิธีการดำเนินงานของโบรกเกอร์นี้

ในบรรดาเอกสารจำนวนมากเราพบว่า Binary Capital Markets ให้ข้อมูลที่เข้มงวดเกี่ยวกับ:

  • กองทุนทดแทนผู้ลงทุน
  • การเปิดเผยความเสี่ยง
  • นโยบายค่าตอบแทน
  • ผลประโยชน์ทับซ้อน
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไป
  • นโยบายการถอน
  • การเปิดเผยความเสี่ยง

ทีมสนับสนุนลูกค้าระดับมืออาชีพของตลาดทุนไบนารี

หลังจากการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับตลาดทุนไบนารีเราได้ตัดสินใจที่จะติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าแบบสดๆเพื่อแชทเพื่อตรวจสอบว่าตัวแทนของพวกเขาให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้ค้าหรือไม่ เราได้ถามคำถามหลายข้อและตัวแทนของพวกเขาได้ให้ข้อมูลที่รวดเร็วและเป็นมืออาชีพซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ค้าทุกคน

การเปิดบัญชีกับตลาดทุนไบนารี

ก่อนที่ผู้ซื้อขายจะตัดสินใจเปิดบัญชีกับ Binary Capital Markets เขาควรได้รับแจ้งเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่กล่าวมาทั้งหมด การเทรดไบนารี่ออฟชั่นมีข้อดี แต่ก็มีข้อเสียเช่นกัน อุตสาหกรรมไบนารีนำเสนอโอกาสมากมายสำหรับผู้ค้า แต่ถ้าพวกเขาเลือกโบรกเกอร์ที่เหมาะสมเท่านั้น

มีโบรกเกอร์จำนวนมากที่หลอกลวงลูกค้าและเอาเงินไป เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์เช่นนั้นผู้ค้าควรตรวจสอบเสมอว่าโบรกเกอร์นั้นน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้หรือไม่ บนเว็บไซต์ของเราเราพยายามให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากที่สุดเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทุกรายที่เราตรวจสอบ

มีผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์จำนวนมากที่ไม่ทราบว่าการเลือกโบรกเกอร์เป็นกุญแจสำคัญที่สุดในความสำเร็จ หลังจากอ่านไฟล์ การทบทวนตลาดทุนไบนารีผู้ค้าอาจสนใจตรวจสอบข้อมูลทางกฎหมายเกี่ยวกับโบรกเกอร์ซึ่งสามารถพบได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา เทรดเดอร์ควรอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขและตระหนักถึงภาระหน้าที่ของพวกเขาด้วย

วิธีการชำระเงินแบบไบนารีของตลาดทุน

สิ่งสุดท้ายที่อาจบอกเราได้ว่า Binary Capital Markets เป็นโบรกเกอร์หลอกลวงหรือไม่เป็นผู้ให้บริการธนาคารที่อยู่ในการกำจัดของผู้ซื้อขาย ตามเว็บไซต์ของพวกเขาตลาดทุน Binary ให้การชำระเงินกับผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้และ E-Wallets เช่น Visa, MasterCard, Skrill / Moneybookers, paysafecard, Neteller, Sofort และ Bitcoin

การชำระเงินผ่านแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้มีความสำคัญมากกับการทำธุรกรรมออนไลน์ทุกครั้ง เพื่อให้การชำระเงินปลอดภัย Binary Capital Markets ได้รักษาความปลอดภัยเว็บไซต์ของตนด้วยการเข้ารหัส SSL แบบคลาสสิกเพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้า นี่เป็นวิธีเริ่มต้นในการปกป้องลูกค้า

เราหวังว่าคุณจะพบข้อเท็จจริงที่สำคัญทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่า Binary Capital Markets เป็นโบรกเกอร์หลอกลวงหรือไม่ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นมีโอกาสสูงที่การซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้จะรวมถึงการซื้อขายที่ปลอดภัยตามกฎหมายและมาตรฐานด้านกฎระเบียบเนื่องจากมีสถานะควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลหลายแห่ง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD