iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ตัวเลือกไบนารีถูกกฎหมาย?

Binary Options Legal?

อยู่ภายใต้การกำกับดูแลในบางประเทศที่มีใบอนุญาตเช่น CYSEC, CFTC และ ASICไบนารี่ออฟชั่นมีอยู่เนื่องจากความโปร่งใสของราคาและเนื่องจากมีการควบคุมผ่าน Nadex แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในใจของผู้คนหลายพันคนก็คือไม่ว่าการใช้ไบนารี่ออฟชั่นหรือรูปแบบการซื้อขายตัวเลือกดิจิทัลจะถือว่าถูกกฎหมายหรือเป็นเพียงการหลอกลวง เราสามารถยืนยันได้ว่าใช่ถูกกฎหมายและในความเป็นจริงมีมานานหลายปีแล้ว เป็นความจริงที่ในอดีตไม่มีกฎข้อบังคับใดที่ควบคุมการไหลของรูปแบบการซื้อขายนี้และในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการก่อตั้งค่าคอมมิชชั่นพิเศษเพื่อควบคุมการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

ไบนารี่ออฟชั่นเสี่ยง แต่ทำกำไรได้

การใช้ไบนารี่ออปชั่นนั้นมีความเสี่ยงและคนส่วนใหญ่มักหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีประสบการณ์และขาดข้อมูลหรือไม่มั่นใจอย่างเต็มที่เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับราคาและอัตราการค้าระหว่างประเทศซึ่งมีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งในการทำกำไรจากไบนารี่ออฟชั่น อย่างไรก็ตามความเรียบง่ายของไบนารี่ออปชั่นเริ่มเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในหมู่คนทั่วไปที่ไม่สามารถแม้แต่จะฝันถึงการเข้าสู่โลกแห่งการค้าและตอนนี้ก็สามารถตอบสนองความปรารถนาของพวกเขาได้แล้ว

ไบนารี่ออฟชั่นไม่มีให้บริการในบางประเทศ

เราจำเป็นต้องชี้ให้เห็นว่าไบนารี่ออปชั่นไม่สามารถใช้ได้ในทุกประเทศเนื่องจากรัฐต่างๆมีคำจำกัดความความหมายทางกฎหมายที่แตกต่างกันสำหรับอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่ละประเทศมีข้อ จำกัด และกฎหมายที่เหมาะสมและขึ้นอยู่กับผู้ซื้อขายว่าสามารถซื้อขายได้ที่ไหนหรือไม่

หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินจำนวนมากที่ตรวจสอบตัวเลือกดิจิทัล

นอกสหรัฐอเมริกาประเทศในยุโรปและเอเชียได้ดำเนินการอย่างจริงจังในการพัฒนากฎระเบียบเกี่ยวกับสัญญาผลตอบแทนคงที่และถือว่าเป็นหลักทรัพย์ทางการเงิน หน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำคือ CySEC เนื่องจากจำนวน บริษัท ที่ดำเนินงานนอกไซปรัส อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงตัวเลือกดิจิทัลในสหรัฐฯ CFTC และ SEC ได้ก้าวเข้ามาและยืนยันว่าตนมีอำนาจเหนือตลาดการรักษาความปลอดภัยของสหรัฐฯอย่างแท้จริง

หน่วยงานกำกับดูแลเป็นตัวแทนของความปลอดภัยและความเป็นธรรมในหมู่ บริษัท นายหน้า

มีหลายเหตุผลที่จะพิสูจน์ว่าเหตุใดจึงจำเป็นต้องมีกฎระเบียบ บางส่วน ได้แก่ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์และยังปลอดภัยและเป็นธรรมรวมทั้งมีคุณสมบัติตามความสามารถของทีมบริหารของโบรกเกอร์ นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโบรกเกอร์ปฏิบัติตามกฎหมายที่มีอยู่ทั้งหมดและมีขั้นตอนการแก้ปัญหาความขัดแย้งที่เป็นธรรมและปฏิบัติตามนั้น

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD