iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Nadex เสนอบัญชีสาธิตหรือไม่

Does Nadex Offer Demo Account?

มีเทรดเดอร์จำนวนมากที่ต้องการใช้บัญชีทดลองก่อนที่จะทำการลงทุนจริงกับโบรกเกอร์ Nadex เป็นหนึ่งใน บริษัท นายหน้าเฉพาะที่ให้บริการบัญชีทดลองและมีให้สำหรับผู้ค้าในสหรัฐอเมริกาด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า Nadex คืออะไร - Nadex เป็น บริษัท แลกเปลี่ยนอนุพันธ์ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนชั้นนำในสหรัฐอเมริกา บริษัท นายหน้านี้คือ ควบคุมโดย CFTC และตั้งอยู่ในชิคาโก รับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ Nadex ในไฟล์ รีวิว Nadex.

ฉันสามารถแลกเปลี่ยนกับ Nadex Demo First ได้หรือไม่?

แน่นอนคุณสามารถ. Nadex อนุญาตให้ผู้ค้าของพวกเขาเริ่มซื้อขายด้วยบัญชีทดลองของ Nadex ก่อน ตามโบรกเกอร์ผู้ค้าจะได้รับ เข้าถึงแพลตฟอร์ม Nadex อย่างเต็มรูปแบบด้วยบัญชีทดลอง. ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องทำการฝากเงินก่อนหรือแจ้งรายละเอียดบัตรเครดิตใด ๆ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับบัญชีสาธิตของ Nadex คือการสาธิตสามารถใช้ได้ตลอดเวลาและ มันไม่มีวันหมดอายุ แพลตฟอร์มสาธิตช่วยให้ผู้ค้าฝึกฝนและทำความคุ้นเคยกับเครื่องมือการซื้อขายทั้งหมดที่พวกเขาจะใช้ในขณะที่ทำการซื้อขายจริง

นอกจากการฝึกซ้อมแล้ว บัญชีทดลองช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมที่ปราศจากความเสี่ยงซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมือใหม่ในการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น

จะรับบัญชีทดลอง Nadex ได้อย่างไร?

เพียงไปที่เว็บไซต์ทางการของ Nadex และเลือกแท็บแพลตฟอร์มการซื้อขาย คุณจะเห็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสาธิต ในการเปิดใช้งานบัญชีทดลองกับ Nadex ผู้ค้าต้องเปิดบัญชีทดลองฟรี บัญชีทดลอง Nadex มาพร้อมกับเงินเสมือน $ 25,000

ผู้ค้าต้องกรอกข้อมูลพื้นฐานก่อนที่จะเปิดบัญชีทดลอง เราใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีในการเปิดบัญชีทดลอง Nadex

หลังจากสร้างบัญชีผู้ค้าจะได้รับอีเมลเปิดใช้งานพร้อมข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการสาธิตและวิธีการใช้งาน ผู้ซื้อขายจะได้รับรหัสผ่านดังนั้นพวกเขาจึงจะสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของพวกเขาได้

ฉันสามารถรับเงินปลอมเพิ่มเติมจากการสาธิต Nadex ได้หรือไม่?

นี้ได้เช่นกัน ตามอีเมลของ Nadex ผู้ค้าที่ใช้จ่ายจำนวน เงินเสมือน $ 25,000 และขอเงินเสมือนจริงเพิ่มเติมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ Nadex จะให้การเติมเงินเสมือนไม่ จำกัด จำนวนครั้ง

Nadex Demo Platform มีลักษณะอย่างไร?

ด้านซ้ายของอินเทอร์เฟซการสาธิต Nadex จะแสดงกลุ่มสินทรัพย์อ้างอิงประเภทต่างๆที่เทรดเดอร์สามารถเลือกซื้อขายด้วย ด้านขวาของแพลตฟอร์ม Nadex แสดงสินทรัพย์ทั้งหมดที่พร้อมสำหรับการซื้อขาย ส่วนบนของแพลตฟอร์มช่วยให้ผู้ค้าสามารถตรวจสอบจำนวนเงินเสมือนที่มีอยู่สำหรับการซื้อขายข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีและปุ่มสำหรับเปิดบัญชี Real Nadex

นอกจากนี้เมนูด้านบนยังช่วยให้เข้าถึงตลาดกรองตั้งรายการเฝ้าดูตรวจสอบตำแหน่งที่เปิดคำสั่งการทำงานและวิเคราะห์ประวัติการซื้อขาย

จะทำการซื้อขายกับ Nadex Demo ได้อย่างไร?

การวางการซื้อขายจะเหมือนกับในบัญชีจริงของ Nadex นักเทรดจะฝึกฝนด้วยการสาธิตของ Nadex ดังนั้นพวกเขาจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อเปลี่ยนไปใช้บัญชีจริง ผู้ซื้อขายต้องเลือกหนึ่งในทรัพย์สินที่นำเสนอบนแพลตฟอร์ม Nadex หลังจากคลิกที่สินทรัพย์ตั๋วจะถูกเปิด

เมื่อผู้ซื้อขายอยู่ในช่วงของการวางการซื้อขายหน้าต่างใหม่จะเปิดขึ้นพร้อมตัวเลือกต่างๆให้เลือก ผู้ซื้อขายจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่เขาจะซื้อขายด้วย ข้อมูลนี้ประกอบด้วยชื่อของสินทรัพย์อ้างอิงวันที่ทำการซื้อขายข้อมูลเวลาหมดอายุข้อมูลดัชนีบ่งชี้

ตั๋วที่เปิดยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับราคาเสนอและขนาดของข้อเสนอที่ผู้ค้าสามารถกำหนดขนาดและราคาที่ต้องการของการซื้อขายได้ ขึ้นอยู่กับราคาที่ลงทุน ตั๋ว Nadex จะคำนวณการสูญเสียสูงสุดและจำนวนกำไรสูงสุด ส่วนล่างของตั๋วอนุญาตให้ผู้ค้ายกเลิกการซื้อขายหรือสั่งซื้อได้

หน้าต่างตั๋วยังมีเมนูความช่วยเหลือพร้อมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิธีใช้แพลตฟอร์ม Nadex วิธีการซื้อขายและวิธีใช้แผนภูมิ

หลังจากที่เทรดเดอร์เลือกทำการเทรดแล้วเขาจะได้หน้าต่างป๊อปอัพพร้อมข้อมูลที่ได้รับคำสั่งซื้อและข้อมูลจำเพาะทั้งหมดของการเทรดเฉพาะ

การศึกษา Nadex ฟรี

นอกจากบัญชีทดลองฟรีที่มีให้สำหรับเทรดเดอร์ทุกคนแล้ว Nadex ยังให้ความสำคัญกับการจัดหาสื่อการเรียนรู้ให้กับลูกค้าของพวกเขา หลังจากที่คุณลงทะเบียนกับ Nadex demo แล้ว ผู้ค้าได้รับเชิญให้เข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บของ Nadex ทุกสัปดาห์ ที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่ในการซื้อขาย

จากข้อมูลของ Nadex จำเป็นต้องมีการศึกษาเพื่อให้เทรดเดอร์มั่นใจในตัวเองได้ การสัมมนาผ่านเว็บของ Nadex มีประโยชน์สำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพและการใช้กลยุทธ์ต่างๆ ทุกสิ่งสามารถใช้ได้กับบัญชีทดลอง

การสัมมนาผ่านเว็บไม่ใช่สิ่งเดียวที่มีให้ในบัญชีทดลองของ Nadex ผู้ค้ายังสามารถรับ E-Book ฟรีซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการเรียนรู้ที่จะเคลียร์หลายสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ Nadex E-Book ให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับราคานัดหยุดงานเวลาหมดอายุตลาดที่พร้อมใช้งานและกลยุทธ์การซื้อขายพื้นฐานบางประการ E-Book เต็มไปด้วยตัวอย่างที่จะช่วยให้ผู้ค้าได้รับแนวคิดตามสถานการณ์จริง

มี Ebooks มากมายสำหรับ Nadex:

  • ทิศทางการค้า
  • ความผันผวนทางการค้า
  • Nadex แพร่กระจาย
  • คุณสมบัติความเสี่ยง / รางวัล

บัญชีจริงของ Nadex

หลังจากที่เทรดเดอร์รู้สึกว่าพร้อมที่จะเริ่มใช้งานจริงแล้วเขาสามารถเปิดบัญชีจริงของ Nadex ได้ ในการเปิดบัญชีจริงผู้ค้าจำเป็นต้องให้รายละเอียดส่วนบุคคลมากกว่าสำหรับบัญชีเดโม

ฝากขั้นต่ำด้วย Nadex เริ่มต้นด้วย $ 250 และการลงทุนขั้นต่ำเพียง $ 0,01. โบรกเกอร์ได้รวมแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์และยังมีให้บริการบนแอพมือถือ Nadex อยู่ภายใต้การควบคุมโดย CFTCซึ่งหมายความว่ามีให้สำหรับผู้ค้าในสหรัฐอเมริกา

โบรกเกอร์ให้การสนับสนุนลูกค้าที่มีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ผู้ค้าสามารถเลือกระหว่างอีเมลหรือโทรศัพท์และเราไม่พบบริการแชท

เทรดเดอร์ยังมีโอกาสที่จะติดตาม Nadex บน Twitter ที่พวกเขาสามารถค้นหาทวีตล่าสุดจากตลาดการเงิน

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD