iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ช่วงเวลาแห่งความจริงสำหรับเงินดอลลาร์

Moment of Truth for Dollar

ดอลลาร์สหรัฐสิ้นสุดลงด้วยการประเมินมูลค่าที่สูงขึ้น

เมื่อสัปดาห์ก่อนจบลงด้วยการที่เงินดอลลาร์สหรัฐอยู่บนรองเท้าส้นสูงเนื่องจากเทียบกับคู่สกุลเงินอื่น ๆ บนกระดาน สาเหตุนี้มาจากทั้งข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐที่ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้และจากตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ตลอดจนน้ำมันและทองคำกำลังดิ่งลงสู่จุดนั้น ด้วยเหตุนี้ฉันจึงมุ่งเน้นไปที่ USDJPY และ USDCAD และวันที่หมดอายุเพียงวันเดียวที่ฉันซื้อขายคือปลายสัปดาห์หากการซื้อขายเกิดขึ้นในช่วงแรกของสัปดาห์สำหรับตัวเลือกการโทรและสิ้นสุดวันในวันศุกร์เนื่องจากฉันมุ่งเน้นไปที่ การแก้ไขเล็กน้อยในแผนภูมิรายชั่วโมงดังนั้นให้ใส่ตัวเลือกในวันศุกร์

สัปดาห์หน้างานแถลงข่าว FOMC จะตีตลาด

ในขณะที่การวิเคราะห์ USDJPY และ USDCAD นั้นถูกต้องและตัวเลือกของเงินก็หมดอายุไปมากแล้ว แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เหมือนกันกับการซื้อขายอื่น ๆ ที่เราทำเช่น EURUSD และ GBPUSD อย่างไรก็ตามอย่างที่ทุกคนรู้ตอนนี้ฉันกำลังซื้อขายในช่วงปลายเดือนเมื่อราคาเข้ามาในพื้นที่ที่ฉันต้องการและรู้สึกว่าจำเป็นต้องมีการรวมบัญชีมากขึ้นหรือเมื่อฉันพยายามข้ามเหตุการณ์สำคัญ หนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดกำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้าเนื่องจากแถลงการณ์และการแถลงข่าวของ FOMC กำลังจะออกสู่ตลาดและมันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความจริงสำหรับดอลลาร์สหรัฐ

ตลาดกำลังมองหาเฟดที่จะละทิ้งคำแนะนำไปข้างหน้า แต่หากผิดหวังสิ่งต่าง ๆ ก็น่าเกลียด จากมุมมองของฉันฉันชอบใส่ตัวเลือกที่อยู่เหนือพื้นที่ 1.2840 ใน USDCAD และใส่ตัวเลือกด้วยเช่นกันในคู่ USDJPY ที่เคลื่อนไหวเหนือ 122.19 วันหมดอายุหรือไม่ สิ้นเดือน. อย่างน้อยนี่คือแผนการซื้อขายที่ฉันจะเน้นในสัปดาห์หน้า

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD