iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

การซื้อขายทางสังคม - วิธีการซื้อขายตัวเลือกไบนารีใหม่

Social Trading – New Binary Options Trading Method

คนส่วนใหญ่กลัวเมื่อได้ยินคำว่า "การซื้อขายทางการเงิน" ไม่น่าแปลกใจเนื่องจากเราทุกคนเชื่อมั่นว่าคุณต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการเงินจึงจะสามารถลงทุนในตลาดการเงินได้

ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินคุณต้องมีความเกี่ยวข้องกับการเงินเป็นเวลาหลายทศวรรษและอุทิศเวลาจำนวนมากเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามวันนี้เรากำลังพูดถึงเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงที่คุณสามารถทำได้ ลงทุนในการเงินได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียทางการเงินหรือเสียเวลาอันมีค่าไปโดยเปล่าประโยชน์

การซื้อขายตัวเลือกไบนารีกลายเป็นวิธีการลงทุนยอดนิยม

เหตุผลที่การซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นที่นิยมอย่างมากก็เพราะว่าทุกคนสามารถเข้าถึงได้และ โดยพื้นฐานแล้วไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับตลาดการเงิน. ด้วยไบนารี่ออฟชั่นทุกคนมีโอกาสทำกำไรและเทรดเดอร์ไม่จำเป็นต้องลงทุนมากกว่า $ 200 ผู้คนทุกประเภทเริ่มซื้อขายไบนารี่ออฟชั่น: นักเรียนนักเทรดผู้เชี่ยวชาญทางการเงินและผู้ที่ไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับการซื้อขายในตลาดการเงิน

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้วิธีนี้กลายเป็นวิธีการลงทุนที่ได้รับความนิยมคือคุณไม่จำเป็นต้องมีเงินล้านเพื่อเริ่มต้นการซื้อขาย เทรดเดอร์สามารถลงทุนด้วยเงินจำนวนที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา โบรกเกอร์ไบนารีส่วนใหญ่ยินดีต้อนรับผู้ค้าให้เริ่มซื้อขายจาก $ 200 ถึง $ 300 และตัวเลขเหล่านี้ได้กลายเป็นจำนวนเงินลงทุนมาตรฐานในอุตสาหกรรม

ไบนารี่ออฟชั่นมีการพัฒนา

เนื่องจากโลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาอุตสาหกรรมทั้งหมดจึงเปลี่ยนไปด้วย เราจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดการเงินที่มีการเสนอให้ผู้ค้าลงทุนในตัวเลือกต่างๆมากมาย ในช่วงเริ่มต้นของตัวเลือกไบนารีผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายด้วยตนเองซึ่งยากกว่าในปัจจุบันมาก การซื้อขายด้วยตนเองด้วยตัวเลือกไบนารีหมายความว่าผู้ค้าต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขายเพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จได้ การเรียนรู้รวมถึงการอ่านแผนภูมิการทำนายและการคำนวณการเคลื่อนไหวของสินทรัพย์อ้างอิงบางอย่างความสามารถในการแยกอารมณ์ระหว่างกระบวนการซื้อขายทำความเข้าใจความผันผวนของสินทรัพย์ที่เฉพาะเจาะจงและปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโอกาสทางการตลาดได้เปลี่ยนไปและไบนารี่ออปชั่นได้นำวิธีการซื้อขายแบบใหม่มาใช้สำหรับเทรดเดอร์ ด้วยการสร้างหุ่นยนต์ไบนารีเฉพาะทางและอัลกอริธึมทางการเงินไบนารี่ออฟชั่นได้เปิดประตูให้กับผู้คนจำนวนมากที่ไม่สามารถลงทุนในอุตสาหกรรมนี้มาก่อน

หุ่นยนต์ไบนารียังคงเป็นวิธีที่น่าสนใจมากสำหรับการลงทุนแบบไบนารี แต่ มีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งที่ให้ทางเลือกแก่ผู้บริโภคมากขึ้นนั่นคือการซื้อขายทางโซเชียล.

Social Trading คืออะไร?

ผู้ที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กสามารถเดาได้ว่าการซื้อขายทางสังคมหรือการคัดลอกการซื้อขายมีบางอย่างที่เหมือนกันกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก - และมี ใครจะเชื่อว่าคุณสามารถทำกำไรจากการคัดลอกการซื้อขายจากผู้ค้ารายอื่นผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ หากมีคนพูดถึงวิธีการลงทุนนี้ในช่วงต้นปี 2004 เมื่อ Mark Zuckerberg เปิดตัวเครือข่ายโซเชียล Facebook ที่มีชื่อเสียงพวกเราทุกคนจะบอกว่ามันใช้ไม่ได้

เช่นเดียวกับที่เราสามารถพูดได้กับเครือข่ายยอดนิยมอื่น ๆ ที่ผู้คนใช้เกือบทุกวัน Instagram, SnapChat, Twitter ฯลฯ สิ่งที่ผู้คนทำบนโซเชียลเน็ตเวิร์กคือการสื่อสารและสิ่งเดียวกันนี้ได้ถูกนำไปใช้กับเครือข่ายการซื้อขายทางสังคมที่ผู้คนแบ่งปันการตัดสินใจซื้อขายของผู้อื่นติดตามพวกเขาคัดลอกการซื้อขายของพวกเขาและสื่อสารกัน

การซื้อขายทางโซเชียลช่วยให้ผู้ค้าสามารถตัดสินใจได้ว่าจะติดตามผู้ค้ารายใดตามผลลัพธ์กลยุทธ์การซื้อขายสินทรัพย์ที่ต้องการและปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย

iqoption banner

ประโยชน์การซื้อขายทางสังคมคืออะไร?

เราจำเป็นต้องชี้ให้เห็นว่าการซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่นมีความเสี่ยงจำนวนหนึ่งเมื่อเราพูดถึงการซื้อขายในตลาดที่ผันผวน มีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอและการซื้อขายกับหุ่นยนต์ไบนารีบางตัวหรือบนเครือข่ายสังคมสามารถปรับปรุงผลการซื้อขายของคุณได้มากกว่าที่คุณซื้อขายด้วยตนเอง

ประโยชน์สูงสุดของการซื้อขายทางสังคมคือความปลอดภัยของการซื้อขาย

เครือข่ายการซื้อขายทางสังคมประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขาย - ผู้ที่มีประสบการณ์หลายปีและซื้อขายด้วยกลยุทธ์การซื้อขายของตนเอง พวกเขาไม่ต้องการที่ปรึกษาที่จะสอนวิธีการซื้อขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายมักมีผลการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมและส่วนใหญ่เชี่ยวชาญในสินทรัพย์บางประเภท หากคุณเป็นมือใหม่ไบนารีขอแนะนำให้“ ติดตาม” นักเทรดบางคนที่อยู่ด้านบนสุดของรายการซื้อขาย

การซื้อขาย มือใหม่สามารถสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายได้ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการซื้อขาย ด้วยการผสมผสานความรู้ส่วนตัวของคุณและประสบการณ์ของผู้อื่นคุณจะสามารถเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จได้

ข้อดีอีกอย่างของการซื้อขายทางสังคมคือการที่ผู้ค้าสร้างมิตรภาพในขณะที่ทำการซื้อขาย ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้มีผู้ค้าหลายรายที่ใช้เครือข่ายการซื้อขายทางสังคม - ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายและมือใหม่ในการซื้อขาย เนื่องจากการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นมักมีลักษณะคล้ายกับที่ปรึกษาผู้ค้ามักจะกลายเป็นเพื่อนและสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ผู้ที่มีประสบการณ์จะสอนผู้ที่ต้องการคำแนะนำดังนั้นจึงเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมและให้ผลกำไรที่สูงขึ้น

อะไรคือความแตกต่างระหว่าง Social Trading และ Copy Trading?

ทั้งสองคำมีความคล้ายคลึงกันมาก แต่ไม่เหมือนกัน เทรดเดอร์ที่เป็นเทรดเดอร์ที่จริงจังเข้าใจความแตกต่างระหว่างวิธีการเทรดทั้งสองวิธีนี้ สิ่งที่การซื้อขายทางสังคมและการคัดลอกการซื้อขายมีเหมือนกันคือทำให้สามารถติดตามผู้ค้ารายอื่น ๆ ได้ แต่ความแตกต่างก็คือแต่ละคนมีลักษณะการวางการซื้อขายที่แตกต่างกัน

การซื้อขายทางโซเชียลแสดงถึงกิจกรรมทางสังคมที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มการซื้อขายนายหน้า แพลตฟอร์มเหล่านี้มีห้องสนทนาและฟอรัมที่ผู้ค้าสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายตัวบ่งชี้การซื้อขายตราสารที่แตกต่างกันและที่คล้ายกัน

แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้ค้าสามารถติดตามกันและกันและสังเกตกลยุทธ์ของเขาได้ การซื้อขายทางสังคมไม่ต้องการความรู้ในการซื้อขายระดับสูงเนื่องจากผู้ค้าสามารถเลือกผู้ค้าที่ทำกำไรและประสบความสำเร็จได้มากที่สุดในเครือข่ายการซื้อขายบางแห่ง

การคัดลอกการซื้อขายสามารถเปรียบเทียบกับการคัดลอกวางได้เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะให้ผู้ค้าคัดลอกการซื้อขายของผู้ค้ารายอื่น เช่นเดียวกับบนโซเชียลเน็ตเวิร์กผู้ค้าสามารถติดตามผู้ซื้อขายได้ด้วยปัจจัยหลายประการเช่นจำนวนผู้ติดตามผลกำไรรวมสินทรัพย์ที่เขาซื้อขายเป็นต้น

สรุป

การซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นนำเสนอกลยุทธ์และกลยุทธ์การซื้อขายมากมาย การซื้อขายทางสังคมกลายเป็นหนึ่งในความเป็นไปได้ในการซื้อขายที่น่าสนใจและใช้งานง่ายสำหรับผู้ที่ไม่มั่นใจที่จะทำการซื้อขายด้วยตนเอง วิธีการไบนารีแบบใหม่นี้ถือเป็นเครื่องมือเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้เทรดเดอร์หลายพันคนสามารถทำกำไรได้อย่างยั่งยืน

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD