iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

แพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

Top Platforms For Binary Options Trading

การซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นหนึ่งในโหมดการลงทุนทางการเงินที่มีเทคโนโลยีและก้าวหน้ามากที่สุดซึ่งไม่น่าแปลกใจเลย เมื่อเราพิจารณาสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกการซื้อขายทางการเงินประเภทนี้มีความชัดเจนว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออก

แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นก็ยังมีผู้ค้าจำนวนมากทั้งมือใหม่และประสบการณ์ที่ไม่เข้าใจคุณสมบัติทางเทคนิคและประสิทธิภาพของประสบการณ์การซื้อขายอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ส่วนที่ชัดเจนของการซื้อขายออนไลน์กับ โบรกเกอร์ไบนารีเช่นการมีเว็บไซต์แพลตฟอร์มจริงที่การซื้อขายทั้งหมดเกิดขึ้นมักไม่ได้มาจากแหล่งเดียวกับการซื้อขาย

แพลตฟอร์มการซื้อขายส่วนใหญ่พัฒนาโดยบุคคลที่สามและได้รับการรวมและปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและความชอบของโบรกเกอร์ ในบางครั้งโบรกเกอร์ก็ตัดสินใจที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองขึ้นมาเพื่อให้พวกเขาสามารถพัฒนาได้อย่างเต็มที่ในแบบที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ค้าส่วนใหญ่

สำหรับมือใหม่บางทีแพลตฟอร์มการซื้อขายทั้งหมดอาจมีลักษณะเหมือนกันหมด แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่ามีความแตกต่างกันในหลาย ๆ ด้าน บทความนี้จะสำรวจคุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดและใช้กันทั่วไป แพลตฟอร์มตัวเลือกไบนารี.

แพลตฟอร์ม SpotOption สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

แพลตฟอร์ม SpotOption เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี โบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่โดดเด่นที่สุดบางรายในตลาดเลือกที่จะใช้ SpotOption และแน่นอนว่าไม่ใช่โดยไม่มีเหตุผล ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรายนี้ขยายผลิตภัณฑ์ของตนไปมากกว่า 250 แบรนด์และดำเนินการซื้อขายหลายแสนรายการต่อวัน

ไม่มีอะไรที่ไม่เป็นความจริงในการกล่าวว่าแพลตฟอร์ม SpotOption ได้ตั้งค่าแถบที่สูงมากเมื่อพูดถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายไบนารีและอุตสาหกรรมไบนารีโดยทั่วไป การตอบสนองและกระบวนการของแพลตฟอร์มนี้รวดเร็วและเชื่อถือได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือใช้งานง่ายมาก ผู้ค้าตั้งแต่มือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ไปจนถึงผู้ค้าที่มีประสบการณ์ต่างชื่นชมการออกแบบที่ใช้งานง่ายในขณะที่โบรกเกอร์ชื่นชอบความสามารถในการปรับแต่งที่ไร้ขีด จำกัด

คุณสมบัติและเครื่องมือ SpotOption

ผู้ค้าในโลกที่ก้าวหน้าในปัจจุบันไม่พอใจกับการซื้อขายเพียงอย่างเดียว นี่คือสิ่งที่ SpotOption ดูเหมือนจะเข้าใจและด้วยการสร้างคุณสมบัติและเครื่องมือมากมายที่พวกเขามอบให้ผู้ค้าได้รับประสบการณ์ในการซื้อขายในรูปแบบที่แตกต่างไปจากที่เคยเป็นมา

การตั้งชื่อและอธิบายเครื่องมือบางอย่างที่ SpotOption เสนอให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ:

  1. ตัวสร้างตัวเลือก - ตามชื่อที่แนะนำเครื่องมือนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างตัวเลือกใหม่ ๆ เช่นเวลาหมดอายุระดับความเสี่ยงหรือประเภทสินทรัพย์
  2. RollOver - คุณลักษณะที่ช่วยให้ผู้ซื้อขายสามารถยืดเวลาหมดอายุได้
  3. DoubleUp - ผู้ค้าสามารถสร้างตัวเลือกใหม่ได้ในเงื่อนไขที่แตกต่างกัน
  4. ขาย - คุณสมบัตินี้มีประโยชน์มากสำหรับการซื้อขายที่คาดว่าจะส่งผลให้ขาดทุน ด้วยตัวเลือกนี้คุณสามารถได้รับเงินลงทุนบางส่วนกลับคืนมา
  5. SpotFollow (iFollow) - คุณลักษณะนี้เปิดใช้งานการซื้อขายทางสังคมและอนุญาตให้คัดลอกการซื้อขายจากผู้ค้ารายอื่น
  6. เทรดบน - อนุญาตให้ซื้อขายได้แม้ในช่วงสุดสัปดาห์

แพลตฟอร์ม TechFinancials สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

TechFinancials เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่เก่าแก่ที่สุดในโลกการซื้อขายไบนารี เนื่องจากพวกเขาสามารถให้บริการที่โดดเด่นแก่โบรกเกอร์ออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาจึงยังคงเป็นตัวเลือกที่ต้องการมาจนถึงทุกวันนี้

นี่คือบางส่วนของโบรกเกอร์ที่ใช้หรือเคยใช้แพลตฟอร์ม TechFinancial:

  • 24option
  • OptionFair
  • BossCapital
  • Tradorax
  • Exbino

ดังที่เรากล่าวไปผู้ให้บริการแพลตฟอร์มนี้เป็นตัวเลือกแรกสำหรับโบรกเกอร์และผู้ค้าหลายรายเนื่องจากได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้ในแง่ของการประมวลผลข้อมูลและความเร็ว นอกจากนี้ยังมีราคาที่สมเหตุสมผลซึ่งมีบทบาทสำคัญ ตามคำกล่าวอ้างบางประการ TechFinancials ดำเนินการซื้อขายประมาณ 100,000 รายการต่อวัน

TechFinancials Features & Tools

ในขณะที่ศึกษาคุณสมบัติของแพลตฟอร์มเราพบว่าเมื่อพูดถึงการเป็นตัวแทนการเคลื่อนไหวของตลาดผู้ค้าชอบกราฟที่อ่านง่ายซึ่งรวมอยู่ในแพลตฟอร์ม ด้วยวิธีนี้ผู้ค้าสามารถติดตามความผันผวนของตลาดได้ง่ายและสะดวก

นอกจากนั้นสิ่งสำคัญคือต้องบอกว่าผู้ให้บริการแพลตฟอร์มนี้มีตัวเลือกไบนารีหลายตัวเช่น บันไดสัมผัส / ไม่สัมผัสสูง / ต่ำราคาคงที่และขอบเขต. นอกจากนี้ผู้ค้ายังสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม TechFinancials จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย

หากคุณเป็นเทรดเดอร์ประเภทหนึ่งที่ต้องการเน้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนคุณก็โชคดีเพราะแพลตฟอร์ม TechFinancials ก็มีข้อเสนอเช่นกัน

แพลตฟอร์ม Tradologic สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

Tradologic ยังเป็นแพลตฟอร์มเก่าแก่ที่แตกแขนงออกไปทั่วโลก เป็นสถานที่ทำงานสำหรับผู้คนหลายร้อยคนและมีการอัปเกรดและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ค้าได้รับประสบการณ์การซื้อขายไบนารีที่ดีที่สุด OptionBit เป็นเพียงหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เลือกใช้แพลตฟอร์ม Tradologic

แพลตฟอร์มนี้ยังปรับแต่งได้สูงซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนายหน้าโดยทั่วไป พวกเขาต้องการปรับเปลี่ยนและออกแบบแพลตฟอร์มในรูปแบบใดก็ได้ที่เหมาะกับเทรดเดอร์ของตนและด้วยแพลตฟอร์ม Tradologic ที่พวกเขาสามารถทำได้ เป็นแพลตฟอร์มบนเว็บ แต่ยังมีแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่

Tradologic Features & Tools

เพื่อที่จะทำให้แพลตฟอร์มสามารถปรับเปลี่ยนได้มากที่สุด Tradologic รู้ดีว่ากุญแจสำคัญอยู่ที่เครื่องมือและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่มอบศักยภาพมากมายให้กับเทรดเดอร์

บนแพลตฟอร์มนี้ผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายเป็น Range, Binary 100, Touch Up / Touch Down, High / Low, Turbo, Matrix และ Multi ตัวเลือกที่กล่าวถึงบางส่วนพบเฉพาะใน Tradologic ซึ่งพูดถึงแรงบันดาลใจและแรงผลักดันของพวกเขา

เทรดเดอร์มีเครื่องมือมากมายให้เลือกใช้เมื่อเลือกโบรกเกอร์ด้วยแพลตฟอร์มนี้:

  1. Knock-In - เครื่องมือนี้ช่วยให้ตัวเลือกที่รอดำเนินการในการแปลงเป็นตัวเลือกปกติเมื่อถึงราคา แต่ภายในเวลาหมดอายุ
  2. ปิด - เครื่องมือนี้เปิดใช้งานการปิดตัวเลือกก่อนหมดอายุ
  3. ขยายเวลาการซื้อขายอนุญาตให้ขยายได้
  4. เลเวอเรจ - การใช้เครื่องมือนี้ช่วยให้สามารถซื้อขายมาร์จิ้นเพื่อให้การจ่ายเงินที่เป็นไปได้สูงขึ้น
  5. สองเท่า - เครื่องมือนี้ช่วยเพิ่มการลงทุน
  6. เทรด 24/7 - เทรดเดอร์สามารถซื้อขายได้ตลอดทั้งสัปดาห์
  7. ซื้อขายอัตโนมัติ - เครื่องมือซื้อขายอัตโนมัติที่ซื้อขายตัวเลือกติดต่อกัน
  8. การประกันภัย - ช่วยให้ผู้ค้าสามารถป้องกันตัวเองได้หากเกิดการซื้อขายที่ไม่ประสบความสำเร็จ
  9. Re-Strike - เครื่องมือนี้ช่วยให้สามารถเปลี่ยนอัตราการโจมตีในตำแหน่งที่เปิดได้

มีคุณสมบัติเฉพาะอีกมากมายที่แพลตฟอร์ม Tradologic มีให้สำหรับลูกค้าเช่นแผนภูมิขั้นสูงสัญญาณความท้าทายและอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรายใหญ่ทั้งสามรายที่กล่าวถึงแล้วเราจำเป็นต้องพูดถึงผู้ให้บริการรายอื่นที่ดีเหมือนกันและใช้กันมากในอุตสาหกรรมการค้า ได้แก่ :

  • Tradesmarter
  • แพนด้า
  • Leverate
  • แพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์

แพลตฟอร์มสร้างโบรกเกอร์หรือไม่?

ง่ายพอที่จะวาดคู่ขนานระหว่างแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและโบรกเกอร์ไบนารีที่ยอดเยี่ยมที่ใช้แพลตฟอร์ม อย่างไรก็ตามนั่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น

แพลตฟอร์มที่ดีไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่บังเอิญใช้อินเทอร์เฟซการซื้อขายเฉพาะ ในทำนองเดียวกันโบรกเกอร์ที่พัฒนาแพลตฟอร์มของตนเองไม่ใช่โบรกเกอร์ที่ไม่ดีโดยอัตโนมัติ

สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือทั้งแพลตฟอร์มและโบรกเกอร์จำเป็นต้องมีมาตรฐานที่แน่นอน ซึ่งหมายความว่าแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและปรับเปลี่ยนได้สามารถมีอิทธิพลต่อวิธีการซื้อขายของคุณและช่วยให้คุณสนุกกับกระบวนการซื้อขายได้อย่างแน่นอนในขณะที่โบรกเกอร์ที่เหมาะสมสามารถยกระดับประสบการณ์นั้นได้ เนื่องจากเทรดเดอร์ทุกคนเป็นบุคคลธรรมดาดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหาแพลตฟอร์มเดียวที่เหมาะสมกับพวกเขาทั้งหมด แต่หากองค์ประกอบนั้นเพียงพอผู้ค้าจะพึงพอใจกับประสบการณ์การซื้อขายโดยรวมของพวกเขา

ออกแบบโดย Freepik

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD