iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

เราได้เห็นอะไรบ้างในเดือนมกราคม

What Have we Seen in January

รอเริ่มต้นใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์

ดังนั้นเดือนมกราคมจึงอยู่ข้างหลังเราในขณะนี้และกำลังมองหาการเริ่มต้นใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ มันเป็นเดือนที่ยากลำบากเนื่องจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเหตุการณ์หลักโครงการผ่อนคลายเชิงปริมาณของ ECB (ธนาคารกลางยุโรป) กำลังถูก SNB (ธนาคารแห่งชาติสวิส) บดบังอย่างหนาแน่น เป็นผลให้เราในฐานะผู้ค้าต้องรับมือกับเงื่อนไขที่ไม่เคยมีมาก่อนในแง่ของตลาดที่ได้รับอิทธิพลจากการตัดสินใจของธนาคารกลาง ลองนึกถึงความจริงที่ว่าธนาคารแห่งชาติเดนมาร์กลดอัตราดอกเบี้ย 3 (สาม!) ครั้งใน 10 วันและคุณก็รู้ว่าฉันกำลังพูดถึงอะไรที่นี่

เน้นคู่สกุลเงินสี่คู่

สัปดาห์นี้ฉันมุ่งเน้นไปที่คู่สกุลเงินหลัก 4 คู่ ได้แก่ GBPUSD, EURUSD, EURGBP และ USDJPY และเป็นสัปดาห์ที่สิ้นสุดเดือนในวันศุกร์วันที่หมดอายุส่วนใหญ่คือวันศุกร์ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วปลายสัปดาห์หรือเดือนหาก คุณต้องการ. ฉันรู้สึกแย่กับคู่เงินข้างต้นยกเว้น USDJPY และในขณะที่ GBPUSD และ EURUSD แสดงผลกำไรที่ดีเนื่องจากตัวเลือกส่วนใหญ่หมดอายุเป็นเงิน USDJPY ไม่สามารถแยกออกจากสามเหลี่ยมที่ทำสัญญาได้สูงขึ้น การเผยแพร่ทางเศรษฐกิจจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาเช่น FOMC, GDP, สินค้าคงทน ฯลฯ

เดือนที่ยากลำบาก

ดังนั้นตัวเลือกการโทรที่ซื้อขายบน USDJPY จึงล้มเหลวเนื่องจากสามเหลี่ยมยังคงรวมอยู่ แต่ในเดือนกุมภาพันธ์จะมีลักษณะเป็นการซื้อตัวเลือกการโทรในคู่เท่านั้น นอกจากนี้ EURGBP ยังพบแนวรับที่ดีที่ระดับ 0.75 และไม่มีการหยุดพักที่มีความหมายใด ๆ จึงทำให้อัตราการทำกำไรของเราลดลงเนื่องจากฉันซื้อตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นเป็นหลัก สรุปแล้วเป็นเดือนมกราคมที่ยากลำบาก แต่เรารอดมาได้และรอคอยที่จะให้เดือนกุมภาพันธ์ดีขึ้น

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD