iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

24option ออกจากแพลตฟอร์ม TechFin การเงิน

24option Leaving TechFinancials Platform

24option หนึ่งในผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไบนารี่ออฟชั่นได้ตัดสินใจยุติการเป็นพันธมิตรกับ TechFinancials เนื่องจากพวกเขาวางแผนที่จะ พัฒนาระบบภายใน.

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 24option ในรายละเอียดของเรา รีวิวนายหน้า 24option.

TechFin Financials ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการซื้อขายชั้นนำได้ตัดสินใจที่จะยับยั้งการจ่ายเงินปันผลเนื่องจากพันธมิตรรายใหญ่ที่สุดของพวกเขากำลังจะยุติความสัมพันธ์กับกลุ่มนี้ จากการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Richfield Capital ซึ่งเป็นเจ้าของ 24option TechFinancials ได้แจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นและมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2017

“ บริษัท อยู่ระหว่างการหารือกับ Richfield เพื่อสนับสนุนการย้ายกิจกรรมการซื้อขายไปยังระบบภายในระหว่างปี 2560 ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับบริการในอนาคตที่จะให้บริการโดยกลุ่ม บริษัท ”

ไตรมาสแรกของปีส่วนใหญ่จะไม่มีผลกระทบต่อผลกำไร สำหรับ บริษัท TechFin Financials ในขณะที่ช่วงที่เหลือของปีอาจชะลอข้อตกลงในการจ่ายดอกเบี้ยตามที่ผู้บริหารยืนยัน

กลยุทธ์ในอนาคตของ TechFinancials

ตามที่ TechFin การเงิน บริษัท วางแผนที่จะกระจายบริการของตนรวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และการขยายตลาดในภูมิภาค. การกระทำเหล่านี้จะ เสริมสร้างการเติบโตและลดความเสียหาย ซึ่งจะเกิดจากการสูญเสียหุ้นส่วนใหญ่ที่สุด

นอกจากกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่แล้วฝ่ายบริหารของ TechFin Financials ยังได้ประกาศว่าเป็นเช่นนั้น ยังคงเจรจาเกี่ยวกับการให้บริการ ของการโยกย้ายและกิจกรรมสนับสนุนในอนาคตกับ Richfield Capital

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมตินี้ บริษัท TechFinancials อาจเลื่อนข้อตกลงเกี่ยวกับการจ่ายเงินปันผล การตัดสินใจเกี่ยวกับความร่วมมือในอนาคต 24option กับ TechFinancials จะเปิดเผยในปลายปีนี้

เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ 24option ใน ส่วนแบ่งรายได้ของ บริษัท TechFinancials. ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำรายนี้จัดการทำข้อตกลงกับ บริษัท นายหน้ารายสำคัญหลายแห่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า 24option เป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของพวกเขา มูลค่าปัจจุบันของส่วนแบ่งของ 24option ไม่ใช่ความรู้สาธารณะ แต่ TechFin Financials มักพูดถึงเรื่องนี้ มันมีมิติสำคัญของความร่วมมือป้ายขาวอยู่เสมอ.

24option มีแผนจะจดสิทธิบัตรซอฟต์แวร์ภายในองค์กร

ในขณะเดียวกัน บริษัท นายหน้าป้ายขาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก 24option มีแผนจะพัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายของตนเอง และหยุดใช้โซลูชันนายหน้าแบบเดิม ๆ เจ้าของ 24option อาจเชื่อว่าการเติบโตในอนาคตของพวกเขาอาจได้รับผลกระทบหากพวกเขาไม่ละทิ้งแนวคิดในการใช้พันธมิตรแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องการหยุดใช้ผู้ให้บริการแบบเดิมและดำเนินการต่อในแบบของตัวเอง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD