iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

Binary Options จะได้รับผลกระทบจาก Brexit อย่างไร?

How will Binary Options be Affected by Brexit?

Brexit เป็นหัวข้อหลักในใจของทุกคนในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ไม่เพียง แต่การแยกตัวออกจากสหภาพยุโรปจะส่งผลกระทบต่อสหราชอาณาจักรเท่านั้น แต่ยังอาจมี ผลกระทบทั่วโลกโดยให้ความสำคัญกับสหภาพยุโรปและพลเมือง สหราชอาณาจักรเรียกใช้ไฟล์ ข้อ 50 สำหรับการเจรจาหย่าร้างอย่างเป็นทางการซึ่งจะรวมถึงประเภททางสังคมที่เป็นไปได้ทั้งหมด ตั้งแต่การย้ายถิ่นการดูแลสุขภาพการศึกษาไปจนถึงตลาดการเงินและ โดยเฉพาะการซื้อขายตัวเลือกไบนารีทั่วยุโรป

ตามที่นายกรัฐมนตรีอังกฤษ Theresa May กล่าวว่าสหราชอาณาจักรจะยอมรับและยอมรับผลที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้จากการที่สหราชอาณาจักรออกจากสหภาพยุโรป หนึ่งในผลที่ตามมาคือข้อตกลงการซื้อขายซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดยุโรป

คำถามในใจของทุกคนคือ Brexit จะไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการซื้อขายไบนารี่ออปชั่น แต่เมื่อใดที่ผลที่ตามมาจะปรากฏให้เห็นสิ่งที่แน่นอนและผลกระทบจะรุนแรงเพียงใด ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ ยืนอยู่ในขณะนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทำนายการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นได้อย่างแม่นยำ แต่ก็มีแน่นอน ตัวบ่งชี้หลายตัว เกี่ยวกับสถานะของสกุลเงินความผันผวนของตลาดและอื่น ๆ ที่สามารถเริ่มบอกเล่าเรื่องราวได้

ไบนารี่ออฟชั่นจะไม่ได้รับผลกระทบหรือไม่?

สหราชอาณาจักรกำลังจะออกจากสหภาพยุโรปและการตัดสินใจครั้งนี้ จะไม่ปล่อยให้อุตสาหกรรมไบนารีไม่ได้รับผลกระทบ. เราทุกคนรู้ดีว่าสหราชอาณาจักรเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในโลกการเงินและพวกเขาก็เป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดในสหภาพยุโรป

ตอนนี้เมื่อเราทราบผลสุดท้ายเราสามารถปรับตัวและรับทราบข่าวสารตลาดและเหตุการณ์ทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ การลงประชามติ Brexit ได้ก่อให้เกิดจำนวนมาก ความไม่มั่นคงในตลาดการเงิน และผู้ค้ามีและจะได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงมากมายไม่เพียง แต่กับ Pound

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่หน่วยงานกำกับดูแล FCA จะเปลี่ยนความสนใจและการซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นจะแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย

เทรดเดอร์จะมีโอกาสอะไรบ้างหลังจาก Brexit?

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการกู้คืนเงินปอนด์ของอังกฤษแทบจะเป็นไปไม่ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจาก Brexit กลายเป็นความจริงหลังจากการลงประชามติในเดือนมิถุนายน 2559 มูลค่าของไฟล์ เงินปอนด์ของอังกฤษเริ่มอ่อนค่าลง. เกี่ยวกับเรื่องนี้อุตสาหกรรมการตลาดบ่งชี้ว่าผู้ค้าเริ่มอ่อนค่าต่อเงินปอนด์ของอังกฤษมากเกินไป

GBPEUR กลายเป็นคู่ที่น่าดึงดูด

ตัวเลือกสำหรับการทำกำไรในไบนารี่ออฟชั่นคือการซื้อขายด้วย GBP และ EUR ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้วผู้ค้าส่วนใหญ่จะซื้อขายสำหรับคู่สกุลเงินนี้ ประโยชน์ของการเทรดด้วยไบนารี่ออฟชั่นในช่วงเวลานี้คือเทรดเดอร์สามารถใช้ ข้อได้เปรียบใหญ่ของตลาดที่ผันผวน เนื่องจากผู้ค้าทำการซื้อขายตามการเคลื่อนไหวของราคาของสินทรัพย์บางอย่าง วิธีนี้ผู้ค้าสามารถใช้ประโยชน์จากผลกำไรของพวกเขาโดยใช้ประโยชน์จากความผันผวนของตลาด

โอกาส GBPUSD

นักเทรดที่ซื้อขายคู่สกุลเงินส่วนใหญ่สามารถเน้นไปที่การซื้อขายด้วยคู่ GBPUSD เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่เงินปอนด์จะร่วงลงเมื่อเทียบกับดอลลาร์ การใช้ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่สำคัญที่สุดเช่น Fibonacci, Elliot Wave หรือ Moving Averages จะทำให้กลยุทธ์นี้เกิดประโยชน์สูงสุด

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD