iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

IQoption ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม 4.0 ใหม่

IQoption Has Announced New 4.0 Platform

IQoption เป็นหนึ่งในไฟล์ โบรกเกอร์ที่ควบคุมโดย CySEC ที่มีความเชี่ยวชาญในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีระยะสั้น โบรกเกอร์ไบนารียอดนิยมนี้ให้บริการตั้งแต่ปี 2012 และอ้างอิงจาก แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์. ในขณะที่พวกเขาทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงบริการของพวกเขาในที่สุด IQoption ก็ได้เปิดตัวการอัปเกรดใหม่บนแพลตฟอร์มการซื้อขายปัจจุบัน ใหม่ IQoption แพลตฟอร์มการซื้อขาย 4.0 รวมถึงสิ่งแปลกใหม่ต่างๆที่จะปรับปรุงประสบการณ์การซื้อขายอย่างแน่นอน

IQoption เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ของแพลตฟอร์ม 4.0

มีการอัปเดตด้านภาพและเครื่องสำอางบางอย่างที่ได้รับการปรับเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม IQoption 4.0 ใหม่ ผู้ค้าจะเห็นว่าบางช่องถูกเปลี่ยนตำแหน่งและมีการใส่สีใหม่บนแพลตฟอร์มใหม่ จากสิ่งที่เราเห็น IQoption ใหม่ แพลตฟอร์มดูคมชัดขึ้นและเพิ่มขีดความสามารถด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติม ที่เทรดเดอร์จำหน่าย

คุณสมบัติบางอย่างที่เทรดเดอร์สามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์ม IQoption ใหม่:

เครื่องมือกราฟิก

คุณลักษณะใหม่ที่ช่วยให้ผู้ค้าสามารถขยายแผนภูมิของตนและดึงการตีความส่วนตัวของพวกเขาไปยังแผนภูมิเหล่านั้นได้ เครื่องมือกราฟิกช่วยให้ผู้ค้าสามารถเพิ่มแนวโน้มและแนวต้านได้ - ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ค้า นี่เป็นคุณลักษณะที่เราไม่เคยเห็นในแพลตฟอร์มการซื้อขายอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้ว่า IQoption เพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับแต่งอย่างมาก

ตัวบ่งชี้สำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิค

ไบนารี่ออฟชั่นส่วนใหญ่มาจากการวิเคราะห์ทางเทคนิคและด้วยเหตุนี้ IQoption จึงนำเทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคใหม่ 9 แบบมาใช้เพื่อการวิเคราะห์ ทุกเทคนิคสามารถปรับเปลี่ยนได้และผู้ค้าสามารถเคลื่อนย้ายค่าเฉลี่ยแก้ไขอัตราส่วนของ Stochastic oscillator หรือดู MACD

ประเภทพล็อต

พล็อตให้ตัวเลือกในการแก้ไขขนาดของแผนภูมิตามความต้องการส่วนบุคคล IQoption มีแผนภูมิหลายประเภทซึ่งรวมถึงแท่งเทียนแท่งและแผนภูมิเส้นแบบดั้งเดิม ผู้ซื้อขายสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และสีของแผนภูมิได้ตามความต้องการ

ช่วงเวลา

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ค้าต้องการมองข้ามกรอบเวลาของกราฟราคาสำหรับสินทรัพย์บางประเภท IQoption ช่วยให้ผู้ค้าสามารถยุบหรือขยายกรอบเวลาและเพลิดเพลินไปกับความยืดหยุ่นในขณะที่ทำการซื้อขาย ตัวเลือกนี้ช่วยให้ผู้ค้ามีโอกาสที่จะดำดิ่งสู่แผนภูมิราคาและมีภาพรวมที่ดีขึ้นของพอร์ตการซื้อขายของพวกเขา

IQoption Trading Platform 4.0 บทสรุป

ด้วยการอัปเดตแพลตฟอร์ม IQoption ใหม่ตอนนี้ผู้ค้ามี ควบคุมผลงานได้มากขึ้น. นอกจากนี้ยังรวมถึงตัวเลือกในการกำหนดรูปแบบสีภาพที่แตกต่างกันบนแพลตฟอร์มและปรับเปลี่ยนเมนูบางอย่างตามผู้ค้า

IQoption ทำให้ภาพรวมที่ดีขึ้นสำหรับผู้ที่ซื้อขายด้วยสินทรัพย์หลายรายการ แพลตฟอร์มการซื้อขาย IQoption ทั้งหมดมีการออกแบบใหม่ที่ดีขึ้นซึ่งผู้ค้าจะรับรู้ว่าฟิลด์หมดอายุและจำนวนเงินแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย

โดยรวมแล้วเราสามารถพูดได้ว่าการอัปเดตแพลตฟอร์มการซื้อขาย IQoption ใหม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากซึ่งผู้ค้าจะสามารถตั้งค่าได้ตามความต้องการ แพลตฟอร์ม 4.0 ใหม่จะทำให้แน่ใจว่าผู้ค้าจะมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การซื้อขายของตนอย่างสมบูรณ์ IQoption ได้จัดการเพื่อย้ายแพลตฟอร์มของพวกเขาไปสู่ระดับใหม่ของประสบการณ์การซื้อขายไบนารี่ออปชั่น

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD