iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับผู้บงการไบนารี

Binary Options Robot vs. Binary Mastermind

มีหุ่นยนต์ไบนารีจำนวนมากในตลาดที่อ้างว่าให้บริการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่มีให้สำหรับผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์และสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์หรือผู้ค้าขั้นสูง อย่างไรก็ตามผู้ค้าควรคุ้นเคยกับบริการของหุ่นยนต์ไบนารีที่พวกเขาเลือกสำหรับการซื้อขาย

ดังนั้นเราจึงได้ตัดสินใจที่จะเปรียบเทียบหุ่นยนต์ไบนารีสองตัวนั่นคือ Binary Options Robot และ Binary MasterMind ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับลักษณะการซื้อขายคุณสมบัติสิทธิประโยชน์ที่อ้างสิทธิ์และหากพวกเขาให้บริการซื้อขายประเภทที่พวกเขาพูด

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับซอฟต์แวร์การซื้อขาย Binary MasterMind

Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายไบนารีฟรี ที่ติดตั้งอัลกอริทึมการซื้อขายที่สร้างสัญญาณไบนารี สัญญาณเหล่านี้ปรากฏบนแผงควบคุมการซื้อขายของคุณในฐานะการซื้อขายที่เป็นไปได้ที่ผู้ค้า Binary Options Robot สามารถยอมรับหรือปฏิเสธได้ ตัวเลือกในการยอมรับหรือปฏิเสธการซื้อขายที่มีอยู่คือการตั้งค่า Binary Options Robot ที่คาดว่าจะให้การควบคุมแก่ผู้ใช้มากขึ้น เมื่อผู้ค้าได้รับสิ่งนี้ การอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติเป็นหน้าต่างป๊อปอัปพวกเขาสามารถดูข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะทำการซื้อขายหรือไม่ การอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติจะแสดงสินทรัพย์มูลค่าการลงทุนคำแนะนำในการโทรหรือวางเวลาหมดอายุในการยอมรับการซื้อขายและตัวเลือกในการปฏิเสธการซื้อขาย

แพลตฟอร์มการซื้อขาย Binary MasterMind เตือนเราเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขายโบรกเกอร์อื่น ๆ ตามเว็บไซต์ของพวกเขาสิ่งนี้มีประโยชน์ต่อผู้ค้าเนื่องจากไม่ต้องใช้เวลามากในการทำความคุ้นเคยกับพอร์ตการซื้อขาย จากสิ่งที่เราได้เห็นแผงควบคุม Binary MasterMind นั้นเรียบง่ายมากและสะดวกสบายสำหรับผู้ค้าที่วางแผนจะใช้งานเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน

เราไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติการซื้อขาย Binary MasterMind มากนัก และเว็บไซต์ของพวกเขาส่วนใหญ่ประกอบด้วยวิดีโอของ John West ที่ให้ความมั่นใจแก่ผู้ค้าเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ปฏิวัติวงการ เราไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนเกี่ยวกับแผงควบคุมการซื้อขาย Binary MasterMind เนื่องจากผู้ให้บริการสัญญาณรายนี้ไม่อนุญาตให้เข้าถึงหน้าแดชบอร์ดก่อนที่จะทำการฝากเงิน

Binary MasterMind ได้จดทะเบียน บริษัท นายหน้าหลายแห่งในเว็บไซต์ของพวกเขา แต่ เราเห็นว่าเว็บไซต์ของพวกเขาขาดข้อมูล

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับการลงทะเบียน Binary MasterMind และข้อมูลการฝาก

Binary Options Robot มีขั้นตอนการลงทะเบียนฟรีที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่คลิก ผู้ซื้อขายจะต้องกรอกข้อมูลพื้นฐานเล็กน้อยและเปิดใช้งานบัญชีของพวกเขาแล้ว เมื่อเปิดใช้งานแล้วผู้ค้าไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่สำหรับทุกโบรกเกอร์ที่ฝากด้วย ด้วย Binary Options Robot ผู้ค้าสามารถเลือกซื้อขายกับโบรกเกอร์หลาย ๆ. พวกเขาจะต้องทำการฝากเงินกับนายหน้าผ่านบัญชี Robot ของพวกเขาเท่านั้น

เพื่อสิ้นสุดการชำระเงินฝากเทรดเดอร์จะเชื่อมโยงกับบัญชีของโบรกเกอร์ เนื่องจาก Binary Options Robot ไม่ยอมรับการชำระเงินใด ๆ เทรดเดอร์ต้องออนไลน์เท่านั้นจึงจะสามารถซื้อขายกับหุ่นยนต์ไบนารีนี้ได้ การซื้อขายแบบออฟไลน์ไม่สามารถทำได้ด้วย Binary Options Robot

มันง่ายมากที่จะเปิด Binary MasterMind ในฐานะผู้ค้าจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลพื้นฐานเช่นชื่อนามสกุลและอีเมลเท่านั้น หลังจากที่เทรดเดอร์สร้างบัญชีเทรดเดอร์จะได้รับมอบหมายโดยอัตโนมัติกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่ในประเทศของพวกเขา

เราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับผู้ให้บริการสัญญาณรายนี้ได้มากนักเนื่องจากไซต์ของพวกเขาแย่มากและมีความร่มรื่นและไม่สมจริง ในการเริ่มต้นการซื้อขายด้วย Binary ผู้ค้า MasterMind ต้องฝากเงินอย่างน้อย $ 250 เราได้เปิดบัญชีทดสอบและลงทะเบียนกับ BinaryTilt แล้ว เราคิดว่าการลงทะเบียนกับนายหน้าโดยอัตโนมัติเป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นที่ไม่รู้ว่าจะเพิ่มหรือลงทะเบียนกับนายหน้าอย่างไร

หลังจากได้รับบัญชีโบรกเกอร์แล้วเราสามารถเข้าถึงแผงควบคุม Binary MasterMind ได้ เราไม่พบว่าผู้ค้าสามารถเลือกซื้อขายกับโบรกเกอร์มากกว่าหนึ่งรายได้หรือไม่

การสนับสนุนลูกค้าและการธนาคาร: Binary Options Robot เทียบกับ Binary MasterMind

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี คือ มีให้ในแชทสดและผ่านแบบฟอร์มติดต่อ ผู้ค้าสามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 8.00 น. ถึง 22.00 น. พวกเขามีทีมตัวแทนมืออาชีพที่ช่วยเทรดเดอร์มือใหม่และเทรดเดอร์คนอื่น ๆ ให้เริ่มเทรดได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ Binary Options Robot ยังมีบัญชี VIP ที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าสามารถเปิดใช้งานสำหรับผู้ค้าได้ ด้วย Binary Options Robot ผู้ค้าจะต้องสร้างบัญชี Robot ฟรีและทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์เพื่อที่จะ รับสิทธิประโยชน์ VIP ฟรี 1 เดือน

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีและคุณสมบัติแพลตฟอร์มความคิดหลักไบนารี

Binary ตัวเลือก Robot มีแพลตฟอร์มการซื้อขาย ที่มีหลายแท็บซึ่งรวมถึงโปรไฟล์ของเทรดเดอร์ประวัติและห้องซื้อขาย ผู้ซื้อขายสามารถติดตามการซื้อขายทั้งหมดที่พวกเขาวางไว้ในประวัติการซื้อขาย สำหรับผู้ค้าที่ชอบการซื้อขายด้วยตนเองสามารถเข้าไปที่ห้องซื้อขายได้ สิ่งนี้จะเชื่อมโยงพวกเขากับบัญชีของโบรกเกอร์ที่พวกเขาสามารถดำเนินการซื้อขายด้วยตนเองได้ นี่ไม่รวมถึงคุณสมบัติใด ๆ ของ Robot เนื่องจากการซื้อขายด้วยตนเองหมายความว่าผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายได้ทุกด้านด้วยตนเอง

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีมีคุณสมบัติ Trade Options ที่มี Daily Stop Loss และ Max Daily Trades คุณสมบัติเหล่านี้ควรช่วยให้ผู้ค้าสามารถจัดการการลงทุนในบัญชีได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น การหยุดขาดทุนรายวันควรช่วยให้ผู้ค้าสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ใช้จ่ายสำหรับการซื้อขายได้ เมื่อใช้จ่ายครบตามจำนวนแล้ว Robot จะหยุดการซื้อขายทันที Max Daily Trades เป็นคุณลักษณะที่อนุญาตให้มีการ จำกัด จำนวนการซื้อขายที่วางไว้ ผู้ซื้อขายสามารถป้อนจำนวนการซื้อขายสูงสุดและเมื่อถึงจำนวนนั้นการซื้อขายก็จะหยุดลงเช่นกัน

ด้วย บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารีผู้ค้าสามารถใช้คุณสมบัติเช่นระดับความเสี่ยงกลยุทธ์การซื้อขายและเวลาหมดอายุ เมื่อเทรดเดอร์ใช้สิทธิประโยชน์ VIP ฟรีหนึ่งเดือนพวกเขาสามารถยืดเวลาออกไปได้อีก 3 เดือนโดยการฝากเงินกับโบรกเกอร์รายเดียวกันหรือรายอื่น พวกเขาเพียงแค่ต้องติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Robot เพื่อยืดอายุสมาชิกวีไอพี

เช่นเดียวกับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี Binary MasterMind ช่วยให้ผู้ค้าเปิดใช้งานตัวเลือกการซื้อขายที่ใช้งานอยู่ ตัวเลือกนี้ไม่สมเหตุสมผลนักเมื่อมีนายหน้าเพียงรายเดียวรวมอยู่ด้วย แต่ผู้ค้าบางรายจะพบว่าสิ่งนี้มีประโยชน์ ผู้ค้า Binary MasterMind สามารถตั้งค่าคุณสมบัติรายวันเพื่อหยุดการสูญเสียได้ซึ่งมีการทำงานเช่นเดียวกับ Binary Options Robot เราต้องบอกว่าคุณสมบัติการซื้อขายเตือนเรามากมายเกี่ยวกับ Binary Options Robot ยกเว้น Robot ดูเหมือนจะให้แนวทางที่โปร่งใส

เช่นเดียวกับ Robot Binary MasterMind เสนอให้ผู้ค้าเลือกระหว่างสินทรัพย์การซื้อขายที่หลากหลายซึ่งทำให้เกิดความหลากหลายในกลยุทธ์การซื้อขาย

ผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับ Binary MasterMind จะได้รับการเสนอให้ปรับเปลี่ยน เวลาหมดอายุหลายครั้ง: 30 นาที 1 ชั่วโมงสิ้นสุดวันหรือสิ้นสัปดาห์. นอกจากเวลาหมดอายุต่างๆแล้วเรายังพบว่า Binary MasterMind ช่วยให้สามารถปรับระดับความเสี่ยงได้เช่นเดียวกับ Binary Options Robot

เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า Binary MasterMind ให้ข้อมูลประวัติที่โปร่งใส

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับบทสรุปหลักของไบนารี

บทความนี้ควรแสดงให้เห็นว่าหุ่นยนต์ไบนารีทั้งสองมีคุณสมบัติอะไรบ้างและมีประโยชน์ต่อผู้ค้าไบนารี่ออฟชั่นหรือไม่ ไม่ว่าผู้ค้าจะเลือกเทรดด้วย Binary Options Robot หรือ Binary Master Mind การซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นก็มีความเสี่ยงอยู่เสมอ นี่คือตลาดการเงินที่ผันผวน ผู้ค้าอาจลดความเสี่ยงโดยการให้ความรู้เกี่ยวกับบริการหุ่นยนต์ไบนารีและโบรกเกอร์ที่ซื้อขายด้วย เรามีบทวิจารณ์โดยละเอียดที่ผู้ค้าสามารถอ่านได้เพื่อให้ได้รับข้อมูลอย่างถูกต้อง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD