iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับ Fintech

Binary Options Robot vs. Fintech

เมื่อการซื้อขายอัตโนมัติเกิดขึ้นในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีหุ่นยนต์ไบนารีจำนวนมากปรากฏตัวในตลาดที่ให้บริการการซื้อขายที่หลากหลายและอ้างว่าเป็นซอฟต์แวร์ชั้นยอดพร้อมคุณสมบัติที่สามารถช่วยผู้ค้ามือใหม่ในการบรรลุโอกาสที่ดีสำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ

แนวคิดเริ่มต้นสำหรับหุ่นยนต์ไบนารีคือการ ช่วยให้ผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์สามารถซื้อขายด้วยไบนารี่ออฟชั่นได้. ในการตรวจสอบนี้เราจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นยนต์ไบนารีสองตัว หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี และ ฟินเทค.

ผู้ค้าสามารถคาดหวังที่จะค้นหาข้อมูลเช่นบริการการซื้อขายใดที่หุ่นยนต์ซื้อขายไบนารีเหล่านี้มีให้การลงทะเบียนและขั้นตอนการฝากเงินคืออะไรและบริการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขามีประสิทธิภาพเพียงใด

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเทียบกับกระบวนการลงทะเบียน Fintech

หุ่นยนต์ไบนารีมักจะมีขั้นตอนการลงทะเบียนที่คล้ายกันทำให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ค้าที่ยินดีที่จะทดลองใช้โบรกเกอร์ไบนารีมากกว่าหนึ่งรายการสำหรับการซื้อขาย สำหรับผู้ค้าที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนและกระตือรือร้นที่จะซื้อขายกับไบนารี่ออฟชั่นการซื้อขายด้วยหุ่นยนต์ไบนารีอาจกลายเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น

สำหรับผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีการสมัครต้องใช้ข้อมูลพื้นฐานเล็กน้อยและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายฟรี ที่ไม่มีการดาวน์โหลดและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือส่วนเสริม ตราบใดที่เทรดเดอร์ยังออนไลน์อยู่ Binary Options Robot ก็พร้อมให้เทรดได้

Fintech เป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายรถยนต์ที่ให้บริการลงทะเบียนฟรี เมื่อผู้ค้ากรอกข้อมูลบัญชี Fintech ของพวกเขาจะถูกสร้างขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้ค้า Fintech ไม่สามารถเข้าถึงแดชบอร์ดการซื้อขายได้จนกว่าจะทำการฝากเงินครั้งแรก กับนายหน้า สำหรับผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีแดชบอร์ดการซื้อขายจะไม่สามารถเข้าถึงได้อย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะทำการลงทะเบียน ด้วยหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี เทรดเดอร์จะได้เห็นหน้าแดชบอร์ดจริงก่อนที่จะเริ่มซื้อขาย.

ข้อมูลการฝากสำหรับ Binary ตัวเลือก Robot เทียบกับ Fintech

ซอฟต์แวร์การซื้อขายแต่ละตัวอ้างว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อใช้บริการของตนในการซื้อขาย อย่างไรก็ตามหุ่นยนต์ไบนารีทั้งสองต้องการจากผู้ค้าในการฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์เพื่อเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากแดชบอร์ดการซื้อขายได้อย่างเต็มที่

ในการฝากเงินครั้งแรกเทรดเดอร์คือ กำหนดนายหน้าโดยอัตโนมัติจากแผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี. หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีไม่ควรขอการชำระเงินใด ๆ เนื่องจากการทำธุรกรรมทั้งหมดจะดำเนินการระหว่างผู้ค้าและนายหน้าเสมอ

Fintech ยังกำหนดนายหน้าสำหรับการฝากเงินครั้งแรกโดยอัตโนมัติ ด้วย Fintech และ Binary Options Robot ผู้ค้าจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังบัญชีของโบรกเกอร์โดยอัตโนมัติซึ่งพวกเขาสามารถชำระเงินมัดจำได้

เมื่อการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์ผู้ค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ แผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี. เช่นเดียวกันกับผู้ค้า Fintech ที่เข้าถึงแผงควบคุม Fintech เมื่อทำการฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์

การอนุมัติการค้าอัตโนมัติบนหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

Binary Options Robot มีความแปลกใหม่สำหรับผู้ค้า แตกต่างจากหุ่นยนต์ไบนารีอื่น ๆ ที่บริการของพวกเขารวมถึงการวางการซื้อขายโดยอัตโนมัติ Binary Options Robot มีการตั้งค่าการซื้อขายใหม่ซึ่งอ้างว่าช่วยให้ผู้ค้าสามารถควบคุมการตัดสินใจในการซื้อขายได้มากขึ้น การอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติทำหน้าที่เป็นหน้าต่างป๊อปอัปที่อนุญาตให้ผู้ค้ายอมรับหรือปฏิเสธการซื้อขายที่ Robot เสนอ บนแพลตฟอร์มการซื้อขาย

เมื่อใดก็ตามที่ Robot สร้างสัญญาณไบนารี การอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติจะปรากฏขึ้นเพื่อแจ้งให้ผู้ซื้อขายทราบเกี่ยวกับการซื้อขายที่เสนอ. ข้อมูลการอนุมัติการซื้อขายอัตโนมัติประกอบด้วยสินทรัพย์มูลค่าการลงทุนคำแนะนำในการวางหรือโทรเวลาหมดอายุในการยอมรับการซื้อขายและตัวเลือกในการยอมรับหรือปฏิเสธการซื้อขาย ด้วยการตั้งค่านี้ผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีจะมีคำพูดสุดท้ายเกี่ยวกับการซื้อขายแต่ละครั้งที่ Robot จัดหา

คุณสมบัติการซื้อขายด้วยตนเองด้วย Binary Options Robot และ Fintech

Binary ตัวเลือก Robot เสนอการซื้อขายด้วยตนเอง บนแดชบอร์ดการซื้อขาย คุณลักษณะนี้มีให้สำหรับผู้ค้าที่ต้องการสำรวจการซื้อขายประเภทนี้ เมื่อผู้ค้าเลือกใช้การซื้อขายด้วยตนเองบนแพลตฟอร์ม Binary Options Robot พวกเขาจะเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ทันทีซึ่งพวกเขาสามารถซื้อขายต่อได้ด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าไม่สามารถใช้คุณสมบัติใด ๆ ของ Binary Options Robot ได้ในขณะที่ทำการซื้อขายด้วยตนเอง

Fintech ยังมีตัวเลือกการซื้อขายด้วยตนเองให้กับผู้ค้า ความเป็นไปได้นี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้นและต้องการซื้อขายด้วยตนเองเช่นกัน

บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารี

ผู้ค้าหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีมี โอกาสในการเข้าถึงบัญชี VIPทันทีที่พวกเขาลงทะเบียนกับ Robot และทำการฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์ เทรดเดอร์เท่านั้นที่จะต้อง ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot. สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ค้าสามารถใช้คุณสมบัติ VIP ทั้งหมดได้ตลอดทั้งเดือน เมื่อเปิดใช้งานบัญชี VIP แล้วผู้ค้าสามารถใช้ระดับความเสี่ยงเวลาหมดอายุและกลยุทธ์การซื้อขายได้

ระดับความเสี่ยงช่วยให้ผู้ค้าสามารถใช้ความเสี่ยงต่ำปานกลางหรือสูงได้ในขณะที่ทำการซื้อขาย นักเทรดสามารถเลือกที่จะสำรวจโอกาสในการซื้อขายต่างๆได้โดยใช้ระดับความเสี่ยงที่แตกต่างกัน Expiry Times มี 60 วินาทีและตัวเลือกการค้ารายวันสำหรับผู้ค้าที่ต้องการซื้อขายด้วยเวลาการซื้อขายที่สั้นลงและนานขึ้น

บัญชี VIP ยังมีกลยุทธ์การซื้อขายสี่แบบที่ผู้ค้าสามารถใช้ได้ในขณะที่ทำการซื้อขาย แต่ละกลยุทธ์มีอัลกอริทึมการซื้อขายของตัวเองเพื่อให้ผู้ค้าสามารถสลับกันและใช้เพียงกลยุทธ์เดียวหรือใช้สองสามหรือสี่กลยุทธ์ในเวลาเดียวกัน

Fintech ไม่มีบัญชี VIP บนแผงควบคุมการซื้อขาย. อย่างไรก็ตามหุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัตินี้มีคุณสมบัติที่เรียกว่า Trader Sennt คุณลักษณะนี้แสดงเปอร์เซ็นต์ของผู้ซื้อขายที่ตัดสินใจซื้อขายตัวเลือกด้วยตนเองหรือด้วยการซื้อขายอัตโนมัติ

ด้วย บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารีเทรดเดอร์สามารถยืดสถานะ VIP ออกไปได้อีก 3 เดือนเพียงแค่ทำการฝากเงินอีกครั้งกับโบรกเกอร์รายเดียวกันหรือรายอื่น พวกเขาเพียงแค่ต้องติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot เพื่อยืดอายุสมาชิก VIP

การสนับสนุนลูกค้าสำหรับ Binary Options Robot และ Fintech

Binary Options Robot ให้การสนับสนุนลูกค้าสำหรับผู้ค้าตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 22.00 น. วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ทีมสนับสนุนของพวกเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่นและความช่วยเหลือสำหรับทุกขั้นตอนในขณะที่ทำการซื้อขายกับ Binary Options Robot พวกเขาเป็น ให้บริการผ่านแชทสด และสามารถติดต่อได้ทางแบบฟอร์มการติดต่อ

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Fintech มีแบบฟอร์มติดต่อที่ผู้ค้ากรอกข้อมูลและกรอกข้อมูลในส่วนข้อความ นี่เป็นข้อมูลเดียวเกี่ยวกับการสนับสนุนลูกค้า Fintech ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของพวกเขา

สรุปได้ว่าเว็บไซต์ Binary Options Robot มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการซื้อขายของพวกเขาโดยไม่ต้องทำการฝากเงินทันที พวกเขามีส่วนคำถามที่พบบ่อยพร้อมข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายสำหรับเทรดเดอร์ครั้งแรก Fintech มีส่วนคำถามที่พบบ่อยซึ่งมีเพียง 8 คำถามในขณะที่ Binary Options Robot มีคำถามมากถึง 10 คำถามสำหรับทุกแง่มุมของการซื้อขาย ข้อมูลรีจิสตรีข้อมูลการฝากคุณสมบัติการซื้อขายคุณสมบัติบัญชีวีไอพีและการสนับสนุนลูกค้ามีตัวเลือกการแชทสดเพื่อให้ผู้ค้าสามารถรับความช่วยเหลือได้ทันทีในขณะที่ทำการซื้อขาย

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD