iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

นายหน้า SkylineMarkets หลอกลวงหรือไม่?

Is SkylineMarkets Broker a Scam?

ผู้ค้าส่วนใหญ่ที่ลงทุนในไบนารี่ออฟชั่นมักคิดว่าการซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่ไม่มีการควบคุมหมายความว่าพวกเขากำลังซื้อขายกับ บริษัท ที่หลอกลวง เนื่องจากเป็นโบรกเกอร์ที่ไม่มีการควบคุมจึงมีคำถามเกิดขึ้นบ่อยครั้ง: SkylineMarkets เป็นนายหน้าหลอกลวงหรือไม่?

คู่มือนี้จัดทำขึ้นเพื่อ SkylineMarkets ซึ่งเราได้วิเคราะห์บริการทั้งหมดที่ให้บริการโดย บริษัท นายหน้านี้ นักเทรดจะได้ทราบว่าเราคิดอย่างไรเกี่ยวกับโบรกเกอร์นี้และทำไมเราถึงคิดว่านี่คือผู้เล่นไบนารี่ออฟชั่นที่เชื่อถือได้และโปร่งใส

SkylineMarkets อยู่ภายใต้การควบคุมของโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีหรือไม่?

ผู้ค้าควรทราบว่า SkylineMarkets ไม่ใช่โบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุม แต่นี่ไม่ได้หมายความว่านายหน้าที่ไม่มีข้อบังคับจำเป็นต้องมีการหลอกลวงหรือบริการหลอกลวง ตามเว็บไซต์ของพวกเขา SkylineMarkets มีข้อเสนอมากมายและการไม่มีข้อบังคับนั้นไม่ได้เป็นความจริงเชิงลบอย่างที่บางคนคิด

ไม่ว่า SkylineMarkets จะไม่มี CySEC, CFTC หรือใบอนุญาตด้านกฎระเบียบอื่น ๆ โบรกเกอร์นี้ได้รับการสนับสนุนด้วยการเข้ารหัส SSL ที่มีความปลอดภัยสูง บริษัท นายหน้าส่วนใหญ่ยังคงใช้การรักษาความปลอดภัยแบบ 128 Bit แต่ SkylineMarkets ได้รวมเข้าด้วยกัน การเข้ารหัส 256 SSL ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกค้าของพวกเขา

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราพบว่าโบรกเกอร์นี้มีให้คือความจริงที่ว่าผู้ค้าที่ลงทะเบียนกับ SkylineMarkets มี แยกบัญชี ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง การมีบัญชีแยกกันหมายความว่าเงินของผู้ค้าจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยในธนาคารอื่นและจะไม่ใช้สำหรับการชำระเงินที่เป็นของเหลวเช่นเงินเดือนโบนัสค่าสาธารณูปโภคและค่าใช้จ่ายรายเดือนอื่น ๆ ของ บริษัท

ซื้อขายกับ SkylineMarkets

เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องระมัดระวังก่อนที่คุณจะลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ไบนารี ผู้ค้าควรอ่านบทวิจารณ์ของนายหน้าและเยี่ยมชมเว็บไซต์นายหน้าเพื่อทำการวิจัยและตัดสินใจขั้นสุดท้าย เท่าที่เราทราบไม่มีการร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับนายหน้า SkylineMarkets บริษัท นายหน้าแห่งนี้ให้ข้อมูลที่โปร่งใสซึ่งมีอยู่ในเว็บไซต์ของพวกเขา

นายหน้าจัดให้ การสนับสนุนลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นอีกตัวบ่งชี้ที่นายหน้าให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างมาก โบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ได้รับการควบคุมทุกแห่งจะต้องมีการสนับสนุนลูกค้าหลายประเภทจากสิ่งที่เราเห็นได้ว่า SkylineMarkets พยายามดำเนินการและให้บริการในระดับเดียวกัน

SkylineMarkets ให้ข้อมูลที่โปร่งใสเกี่ยวกับ บริษัท และข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ชัดเจนพร้อมกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ผู้ค้าสามารถติดต่อ การสนับสนุนลูกค้า SkylineMarkets 0/24โดยใช้โทรศัพท์แชทหรืออีเมล

นโยบายการธนาคารของ SkylineMarkets

สิ่งที่สำคัญมากอีกประการหนึ่งในการซื้อขายกับโบรกเกอร์ไบนารีทุกรายคือนโยบายการธนาคารและวิธีการชำระเงินสำหรับการฝากและถอนเงิน SkylineMarkets ได้จัดเตรียมภาพรวมที่ชัดเจนของวิธีการฝากเงินซึ่งอาจทำให้ผู้ค้าส่วนใหญ่พึงพอใจ

ตามปกติผู้ค้าสามารถเลือกระหว่างบัตรเครดิตจำนวนมากซึ่งรวมถึง Visa, MasterCard, Visa Electron และแม้แต่บัตร Maestro ผู้ค้าที่ชอบชำระเงินด้วย E-Wallets และฝากเงินผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยต้นทุนต่ำสามารถเลือกทำกับผู้มีชื่อเสียง Skrill หรือ Moneybookers. ในตอนท้ายผู้ที่ต้องการโอนเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารก็มีตัวเลือกนี้เช่นกันซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถส่งเงินโดยตรงจากธนาคารของตนไปยัง SkylineMarkets สิ่งสำคัญคือต้องบอกว่าทุกธนาคารอาจมีค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกันดังนั้นผู้ค้าควรได้รับแจ้งจากผู้ให้บริการธนาคารของตนเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมที่เป็นไปได้ ผู้ค้าที่ทำการฝากเงินด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารมักจะต้องรอประมาณ 3-5 วันจึงจะได้รับการโอนเงิน

SkylineMarkets อนุญาตให้ถอนเงินในวันเดียวกัน

เราพบว่าโบรกเกอร์นี้อนุญาตให้เทรดเดอร์ใช้บริการถอนเงินในวันเดียวกันได้ ตัวเลือกนี้สามารถใช้ได้กับลูกค้าบัญชี VIP ของ SkylineMarkets ตามเว็บไซต์คำขอถอนเงินสามารถส่งทางออนไลน์และจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง บริการนี้มีให้สำหรับบัญชีที่ไม่ได้ใช้โบนัสเท่านั้น

นโยบายการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ SkylineMarkets

อีกตัวบ่งชี้ที่บอกว่า SkylineMarkets อาจเป็นโบรกเกอร์ที่แท้จริงและเชื่อถือได้คือนโยบายการปฏิบัติตามข้อกำหนดซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ บริษัท นายหน้าแห่งนี้ เพื่อที่จะเข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกในการป้องกันการฟอกเงินการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลหรือการฉ้อโกงทางการเงินอื่น ๆ SkylineMarkets ถือเป็นศูนย์ที่ยอมรับและให้ ทราบนโยบายลูกค้าของคุณ

ลูกค้าของ SkylineMarkets ทุกคนจะต้องทำกระบวนการตรวจสอบเพื่อดำเนินการซื้อขายต่อไป SkylineMarkets ต้องการรับประกันความสมบูรณ์และปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนที่ลูกค้าของตนให้มา ผู้ซื้อขายจะต้องจัดเตรียมเอกสารหลายอย่างเพื่อยืนยันบัญชีของตนกับ SkylineMarkets การดำเนินการนี้เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบเริ่มต้นของโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมทุกแห่งซึ่งแสดงให้เห็นว่า SkylineMarkets พยายามรักษาระดับไว้อย่างไรแม้ว่าจะไม่ได้รับการควบคุมก็ตาม

หลังจากการลงทะเบียนและทำการฝากเงินกับ SkylineMarkets ผู้ค้าจะถูกขอให้แสดงสำเนาตัวตนบัตรเครดิตและใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภค บัตรประจำตัวต้องมีลายเซ็นและต้องถูกต้อง ผู้ค้าควรแสดงสำเนาบัตรเครดิตที่ใช้ในการฝากเงินกับ SkylineMarkets สำเนาควรแสดงชื่อผู้ซื้อขายวันหมดอายุและตัวเลขสี่หลักสุดท้ายของหมายเลขบัตรและด้านสุดท้ายของบัตรซึ่งไม่รวมหมายเลข CVV สำเนาใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคต้องมีอายุไม่เกิน 4 เดือน ใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคต้องมีชื่อของผู้ค้าและที่อยู่ของเขา

เมื่อเตรียมเอกสารทั้งหมดแล้วผู้ค้าควรส่งให้ทีมปฏิบัติตามข้อกำหนดของ SkylineMarkets ซึ่งจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด ตามเว็บไซต์ SkylineMarkets นายหน้าจัดเก็บเอกสารด้วยความเคารพและรักษาความลับสูงสุด

บัญชีสาธิต SkylineMarkets

ประโยชน์ที่สำคัญประการสุดท้ายที่เราพบจาก SkylineMarkets คือคุณลักษณะบัญชีทดลองซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นก่อนที่การซื้อขายจริงจะเริ่มต้นขึ้น ควบคู่ไปกับบัญชีสาธิต SkylineMarkets ผู้ค้าจะได้รับเชิญให้ตรวจสอบวิดีโอแนะนำมากกว่า 50 เรื่อง E-Book และส่วน VOD SkylineMarkets มั่นใจว่าลูกค้าของพวกเขามีทุกสิ่งที่จำเป็นเกี่ยวกับการซื้อขายก่อนที่จะเริ่มลงทุน

การใช้บัญชีทดลองช่วยให้ผู้ค้าสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขายและคุณสมบัติการซื้อขายที่มีอยู่ เราพบว่าโบรกเกอร์ให้บริการมากกว่า 30 หุ้น 20 ดัชนี 7 สินค้าโภคภัณฑ์และ 24 ดัชนี. SkylineMarkets เริ่มต้นด้วยไฟล์ ฝากขั้นต่ำ $ 250 และเนื่องจากไม่มีการควบคุมผู้ค้าจึงสามารถใช้โบนัสต้อนรับต่างๆได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสการซื้อขายโปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ SkylineMarkets

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SkylineMarkets ของเรา รีวิวนายหน้า SkylineMarkets.

เราหวังว่าเราจะตอบทุกข้อสงสัยของคุณและคุณจะตัดสินใจได้ง่ายหาก SkylineMarkets เป็นโบรกเกอร์หลอกลวง

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD