iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

วิธีเปิดบัญชีกับ BinaryBrokerZ บน Binary Options Robot

How to Open Account With BinaryBrokerZ on Binary Options Robot

การซื้อขายอัตโนมัติกลายเป็นบริการที่ช่วยปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของเกือบทุกหุ่นยนต์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อุตสาหกรรมไบนารีกำลังขยายขอบเขตของบริการและการซื้อขายอัตโนมัติไม่ใช่เครื่องมือเสริม โบรกเกอร์ไบนารีที่สำคัญทั้งหมดเสนอบริการซื้อขายอัตโนมัติให้กับลูกค้า BinaryBrokerZ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการซื้อขายด้วยหุ่นยนต์อัตโนมัติและยินดีที่จะซื้อขายอัตโนมัติท่ามกลางบริการต่างๆ

จะเปิดบัญชีกับ BinaryBrokerZ บนแพลตฟอร์มหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีได้อย่างไร?

มากที่สุด หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี เทรดเดอร์กำลังเทรดมือใหม่โดยไม่มีความรู้มากเกี่ยวกับการเทรดไบนารี่ออฟชั่น ผู้ค้าที่มุ่งเน้นไปที่การซื้อขายอัตโนมัติสามารถลงทะเบียนกับ Binary Options Robot และเลือกหนึ่งในโบรกเกอร์ไบนารีที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมไบนารี ผู้ค้าส่วนใหญ่คิดว่าการซื้อขายไบนารีต้องใช้เวลาและความรู้เกี่ยวกับไบนารี่ออปชั่นมาก แต่ความจริงก็คือคุณสามารถข้ามสิ่งนั้นได้ทั้งหมด

การซื้อขายอัตโนมัติได้สร้างตัวเลือกใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน แต่ไม่รู้วิธี ด้วย Binary Options Robot คุณเพียงแค่ต้องลงทะเบียนและส่วนที่เหลืออยู่บน Robot

คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าอะไรคือสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดในตลาดคุณไม่จำเป็นต้องรู้วิธีอ่านแผนภูมิด้วยซ้ำ Binary Options Robot จะทำทุกอย่างให้กับเทรดเดอร์ คุณจะต้องเลือกโบรกเกอร์ที่คุณต้องการและทำการฝากเงินกับนายหน้า

ลงทะเบียนกับ Binary Options Robot ฟรี

open-account-with-binary-brokerzหากคุณยังไม่มีให้ไปที่ BinaryOptionsRobot.com และลงทะเบียนฟรี ผู้ค้าสามารถใช้ Robot บนเว็บบนเว็บไซต์ทางการของ Robot หรือดาวน์โหลดไฟล์ แอปพลิเคชัน Android บนอุปกรณ์ของพวกเขา ทั้งสองวิธีนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การลงทะเบียนกับ Binary Options Robot นั้นง่ายและรวดเร็วมาก ผู้ค้าต้องแจ้งชื่ออีเมลประเทศและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Robot การลงทะเบียนกับ Binary Options Robot จะจัดการการลงทะเบียนอัตโนมัติกับหนึ่งในโบรกเกอร์จากผลงาน Robot

การเลือกโบรกเกอร์ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณซื้อขาย มีโบรกเกอร์ที่ไม่สามารถมองเห็นได้จากทุกประเทศ

เปิดบัญชีกับ BinaryBrokerZ

binary-brokerz-new-accountสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณไม่สามารถใช้บัญชี BinaryBrokerZ ที่มีอยู่และเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Binary Options Robot ได้ การลงทะเบียนกับ BinaryBrokerZ จะต้องทำผ่าน Robot Portfolio

ในการลงทะเบียนกับ BinaryBrokerZ คุณเพียงแค่คลิกที่ปุ่มสีเขียว“ เปิดบัญชี” บนแผงควบคุมของ Robot ดังที่แสดงในภาพ

หลังจากที่คุณคลิกเปิดบัญชีแล้ว Robot จะเปิดหน้าต่างใหม่ซึ่งผู้ค้าจะสามารถกรอกข้อมูลส่วนตัว สิ่งสำคัญคือต้องบอกว่าเทรดเดอร์ ให้ข้อมูลการชำระเงินกับนายหน้าเท่านั้น Binary Options Robot เป็นเพียงแพลตฟอร์มของบุคคลที่สามที่เปิดใช้งานการซื้อขายอัตโนมัติและไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ กับลูกค้า ธุรกรรมการชำระเงินทั้งหมดกำลังดำเนินการในบัญชีโบรกเกอร์

Type your first and last name, email address and choose the password you will be using with BinaryBrokerZ. The registration process requires your phone number so BinaryBrokerZ Cusr Support can you in a case they need any additional information from you.

binary-brokerz-promotionเมื่อคุณกรอกข้อมูลทั้งหมดแล้วให้คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" เพื่อดำเนินการลงทะเบียนต่อไป หากคุณมีบัญชีก่อนหน้านี้กับ BinaryBrokerZ โปรดใช้ที่อยู่อีเมลอื่นเนื่องจากไม่ยอมรับการลงทะเบียนจากที่อยู่อีเมลเดียวกัน

ทุกครั้งที่คุณลงทะเบียนกับโบรกเกอร์อื่น Binary Options Robot ยินดีต้อนรับคุณด้วยข้อเสนอพิเศษของ Robot ใหม่ หากคุณวางแผนที่จะฝากเงินกับ BinaryBrokerZ ในวันเดียวกับที่ลงทะเบียนไว้ Binary Options Robot จะมอบการเทรดฟรี 3 ครั้งหรือโบนัสเงินฝาก 100%

เริ่มการซื้อขายด้วย BinaryBrokerZ โดยอัตโนมัติ

BinaryBrokerZ เป็นของโบรกเกอร์ไบนารีมาตรฐานซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถเริ่มซื้อขายกับพวกเขาได้ในราคาเพียง $ 250 เทรดเดอร์ที่เป็น ผู้เริ่มต้นในตัวเลือกไบนารี สามารถเริ่มต้นการซื้อขายด้วยบัญชีซื้อขาย BinaryBrokerZ ขั้นพื้นฐานและรับโบนัสต้อนรับ 25% เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะเลือกเทรดด้วย แต่ในการเทรดอัตโนมัติกับ Binary Options Robot คุณจะต้องเปิดบัญชี BinaryBrokerZ ผ่านแพลตฟอร์ม Robot เท่านั้น

หลังจากที่คุณลงทะเบียนกับ BinaryBrokerZ แล้วคุณสามารถล็อกอินเข้าสู่บัญชีซื้อขายของคุณและฝากเงินครั้งแรกกับโบรกเกอร์นี้ได้อย่างง่ายดาย BinaryBrokerZ ให้คุณฝากเงินโดยใช้บัตรเครดิตหลัก ๆ เช่น:

  • วีซ่า
  • วีซ่าอิเล็กตรอน
  • มาสเตอร์การ์ด
  • เกจิ

นักเทรดที่ชื่นชอบ E-wallets สามารถเลือกระหว่าง:

  • WebMoney
  • ในอุดมคติ
  • QIWI
  • Skrill / Moneybookers
  • Neteller
  • มิสเตอร์แคช
  • Giro จ่าย

BinaryBrokerZ ยังรับฝากเงินด้วยการโอนเงินซึ่งทำให้เทรดเดอร์มีตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายซึ่งสำคัญกว่าสำหรับทุกโบรกเกอร์

หากคุณทำการฝากเงินด้วย E-Wallet หรือบัตรเครดิตเงินของคุณจะปรากฏภายในไม่กี่วินาที เงินจะปรากฏในบัญชี Binary Options Robot ของคุณซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มการซื้อขายอัตโนมัติได้ หากคุณไม่เห็นเงินของคุณบนแผงควบคุม Robot ให้ลองรีเฟรชไซต์ของคุณหรือรอสักครู่

ตั้งค่าที่ต้องการและเริ่มการซื้อขายอัตโนมัติด้วย BinaryBrokerZ

เมื่อเงินปรากฏบนโปรไฟล์ Binary Options Robot ของคุณหมายความว่าคุณสามารถตั้งค่ากำหนดของคุณเพื่อให้ Robot เริ่มสร้างสัญญาณไบนารีได้ ตัดสินใจว่าจะเป็นขีด จำกัด Stop Loss รายวันและจำนวนการซื้อขายสูงสุดต่อวัน การตั้งค่าเหล่านี้จะกำหนดการลงทุนที่คุณต้องการภายในหนึ่งวันซื้อขาย นอกจากนี้ผู้ค้ายังสามารถกำหนดสิ่งที่ ประเภทของสินทรัพย์ พวกเขาต้องการใช้ในขณะที่ Binary Options Robot ทำการซื้อขายอัตโนมัติ มีสินทรัพย์มากกว่า 50 รายการซึ่งมากเกินพอสำหรับการสร้างแผนการลงทุนที่ดีกับ BinaryBrokerZ

หากคุณตั้งค่า Active Trading ไว้ที่ด้านบนของแผงควบคุม Binary Options Robot Robot ของคุณจะเริ่มค้นหาโซลูชันการซื้อขายที่ดีที่สุดและทำการซื้อขายในนามของคุณ

728x90

ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot

หากมีบางสิ่งที่คุณไม่เข้าใจอย่าตกใจ ทีมสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot จะช่วยเหลือคุณในทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพียงคลิกที่ปุ่มแชทสดบนเว็บไซต์ Binary Options Robot หรือกรอกแบบฟอร์มติดต่อที่คุณสามารถถามได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการทราบ

บัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารี

มีอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถใช้ในการซื้อขายกับ Robot หากคุณได้ทำการฝากเงินกับ BinaryBrokerZ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Robot และแจ้งให้พวกเขาเปิดใช้งานการเป็นสมาชิก VIP ฟรีของคุณ Binary Options Robot มอบคุณสมบัติ VIP ฟรีหนึ่งเดือนซึ่งผู้ค้าจะสามารถใช้เครื่องมือการซื้อขายเพิ่มเติมและปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของตนได้

ลองใช้ Binary ตัวเลือก Robot App

จากนี้คุณสามารถใช้เทรดเดอร์อัตโนมัติบนอุปกรณ์ Android และทำให้การซื้อขายของคุณง่ายยิ่งขึ้น เพียงดาวน์โหลดแอพ Binary Options Robot ฟรีบน Google Play store และติดตามการซื้อขายอัตโนมัติจากมือคุณ

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD