iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

OptionStars รองรับการซื้อขายอัตโนมัติ

OptionStars Supports Auto Trading

OptionStars เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ตามเว็บไซต์ของพวกเขาให้บริการทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมและไดนามิกซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก นอกเหนือจากการนำเสนอบริการไบนารี่ออฟชั่นมาตรฐานแล้ว บริษัท จัดการการลงทุนแห่งนี้ยังให้บริการซื้อขายอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ไบนารีหนึ่งตัว

การซื้อขายอัตโนมัติในตัวเลือกไบนารีกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นและ บริษัท นายหน้าส่วนใหญ่ได้เริ่มให้บริการซื้อขายอัตโนมัติแก่ลูกค้า หากคุณเป็นเทรดเดอร์ที่ต้องการเทรดโดยอัตโนมัติแทนที่จะเทรดด้วยตนเองคุณสามารถทำได้ด้วย OptionStars โบรกเกอร์นี้ให้บริการซื้อขายอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่เราเขียนถึงมามากมาย - หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี. ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายอัตโนมัติกับ OptionStars ในคำแนะนำด้านล่าง

เชื่อมต่อ OptionStars กับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

เพื่อให้สามารถซื้อขายโดยอัตโนมัติกับ OptionStars ผู้ค้าจำเป็นต้องลงทะเบียนกับ Binary Options Robot ก่อน หุ่นยนต์ไบนารีนี้ฟรีสำหรับผู้ค้าทุกคนและหุ่นยนต์ให้การซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้นพร้อมกัน ตามที่ได้รับการยืนยันจากทีม Binary Options Robot ซอฟต์แวร์นี้มีให้สำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์

ในการลงทะเบียนกับ Binary Options Robot ผู้ค้าต้องไปที่เว็บไซต์ Robot และกรอกข้อมูลพื้นฐานในแบบฟอร์มลงทะเบียน หลังจากลงทะเบียนไม่กี่วินาทีพวกเขาจะได้รับอีเมลพร้อมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับบัญชีของพวกเขา เนื่องจากหุ่นยนต์อัตโนมัตินี้ให้บริการสำหรับผู้เริ่มต้นด้วยเช่นกันผู้ค้าจะได้รับมอบหมายโดยอัตโนมัติจากหนึ่งในโบรกเกอร์จาก แผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี.

ผู้ค้ามักจะจดทะเบียนกับนายหน้าที่มีให้บริการในประเทศที่ตนอยู่ หลังจากได้รับบัญชีซื้อขายกับ Binary Options Robot แล้วผู้ค้าสามารถค้นหา OptionStars บนแพลตฟอร์ม Robot และลงทะเบียนกับโบรกเกอร์นี้เพื่อทำการซื้อขายอัตโนมัติ เพียงคลิกที่เปิดบัญชีและคุณจะเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ OptionStars

banner-bosr-new-728x90

ผู้ค้าสามารถซื้อขายโดยอัตโนมัติและด้วยตนเองในเวลาเดียวกัน

ในการซื้อขายโดยอัตโนมัติผู้ค้าจะต้องเชื่อมต่อกับ Binary Options Robot ผู้ค้าสามารถซื้อขายอัตโนมัติบนแพลตฟอร์ม Robot เท่านั้น ซอฟต์แวร์ไบนารีนี้มีบริการเพิ่มเติมที่ผู้ค้าสามารถเลือกทำการซื้อขายด้วยตนเองได้โดยตรง ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับบัญชี OptionStars แต่สามารถทำได้จากคุณสมบัติห้องซื้อขาย Binary Options Robot หากผู้ซื้อขายเลือกที่จะทำการซื้อขายด้วยตนเองหมายความว่า Binary Options Robot จะไม่สร้างสัญญาณไบนารีหรือมีความเป็นไปได้ในการซื้อขายอัตโนมัติ

หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีอนุญาตให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์หลายราย

หุ่นยนต์ไบนารีนี้อนุญาตให้ผู้ค้าลงทะเบียนและ ซื้อขายกับโบรกเกอร์ไบนารีมากขึ้นในเวลาเดียวกัน. ตาม Binary Options Robot คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ค้าที่ต้องการมีตัวเลือกการซื้อขายมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าหากผู้ซื้อขายลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ไบนารีสามแห่งเขาจะสามารถทำได้ ตั้งค่าการตั้งค่าที่แตกต่างกันสำหรับทุกโบรกเกอร์บนแผงควบคุมการซื้อขายของเขา

การซื้อขายกับโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม Binary Options Robot เดียวกันเป็นคุณสมบัติฟรีที่มีให้สำหรับเทรดเดอร์ทุกคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศที่พำนักผู้ค้าจะได้รับการเสนอให้ซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่ในประเทศของตนเท่านั้น

ผู้ค้าสามารถลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ได้มากขึ้นและไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาล การซื้อขายกับนายหน้ามีให้ตั้งแต่ $ 250 ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะลงทุน $ 500 กับโบรกเกอร์เดียวผู้ซื้อขายสามารถแบ่งการลงทุนนั้นและลงทุนกับโบรกเกอร์สองแห่งที่พวกเขาเลือกได้

บัญชีซื้อขาย OptionStars

ไม่ว่าคุณจะลงทะเบียนด้วยบัญชี Bronze, Silver หรือ Gold OptionStars คุณสามารถซื้อขายอัตโนมัติกับ Binary Options Robot ได้ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการซื้อขาย OptionStars เสนอให้ซื้อขายกับบัญชีระบบสมาชิกหลายบัญชี บัญชี Bronze สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 1,000 ถึง 4,999 เหรียญและอนุญาตให้ใช้กลยุทธ์การซื้อขายบทวิจารณ์ตลาดรายสัปดาห์และวิดีโอแนะนำ OptionStars

บัญชี OptionStars Silver ได้รับการตั้งค่าสำหรับผู้ค้าที่วางแผนจะฝากเงินระหว่าง $ 5,000 ถึง $ 9,999 ซึ่งผู้ค้าจะได้รับให้ใช้กลยุทธ์การซื้อขายสามแบบบทวิจารณ์ตลาดรายวันและรายสัปดาห์และรับหลักสูตรวิดีโอ OptionStars ขั้นสูง บัญชี Silver ให้บริการลูกค้าด้วยผู้จัดการบัญชีอาวุโส

บัญชี OptionStars Gold เปิดใช้งานสำหรับลูกค้าที่วางแผนจะลงทุนมากกว่า $ 10,000 บัญชีพรีเมียมนี้มีกลยุทธ์การซื้อขาย 5 แบบบทวิจารณ์ตลาดรายวันและรายสัปดาห์หลักสูตรวิดีโอจากบัญชี OptionStars ก่อนหน้าและผู้จัดการบัญชี บัญชี Gold อนุญาตให้ถอนได้ในวันเดียวกันและแบบรายสัปดาห์แบบตัวต่อตัว

พูดคุยกับทีมสนับสนุนลูกค้าหากคุณมีคำถามใด ๆ

การพูดคุยกับฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเริ่มมีความสำคัญมากสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนที่ลงทุนในไบนารี่ออฟชั่น ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์โบรกเกอร์และหุ่นยนต์อัตโนมัติส่วนใหญ่ก็ให้การสนับสนุนลูกค้าของตน เราได้พูดคุยกับตัวแทนสนับสนุนการแชทสดของ OptionStars เพื่อสอบถามว่าพวกเขาสนับสนุนการซื้อขายอัตโนมัติหรือไม่ ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนที่เป็นมิตรของพวกเขา Victoria Jacobs บอกเราว่าเราต้องเปิดบัญชีก่อนเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัติที่มีอยู่

เราได้พยายามลงทะเบียนกับ OptionStars แล้ว แต่น่าเสียดายที่ OptionStars ไม่รองรับประเทศของเราเราจึงไม่สามารถเปิดบัญชีเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ หลังจากนี้เราได้เปิดบัญชี Binary Options Robot ซึ่งเราพบตัวแทนสนับสนุนการแชทสด เราได้พูดคุยกับหนึ่งในตัวแทนของพวกเขาซึ่งพวกเขาบอกเราว่า OptionStars ไม่ได้รับการสนับสนุนในสหราชอาณาจักร

เปิดใช้งานบัญชี VIP Robot ตัวเลือกไบนารีฟรี

หากคุณทำการซื้อขายด้วย Binary Options Robot คุณอาจทราบดีว่าหุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัตินี้รองรับคุณสมบัติเพิ่มเติมที่มีอยู่ในแพ็คเกจบัญชี VIP บัญชี Binary ตัวเลือก Robot VIP ช่วยให้คุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่าง ที่อาจน่าสนใจสำหรับผู้ค้า บัญชี Robot VIP มีให้สำหรับเทรดเดอร์ทุกคนที่ทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์รายใดรายหนึ่งสำหรับแพลตฟอร์ม Binary Options Robot หลังจากทำการฝากเงินกับโบรกเกอร์รายใดรายหนึ่งแล้วผู้ค้าควรติดต่อทีมงาน Binary Options Robot ที่ยินดีเปิดใช้งาน สมาชิก VIP เป็นเวลาหนึ่งเดือน

บัญชี Binary ตัวเลือก Robot VIP ช่วยให้ผู้ค้าสามารถกำหนดระดับความเสี่ยงที่แตกต่างกันเลือกระหว่างกลยุทธ์การซื้อขายสี่แบบและเลือกที่จะซื้อขายด้วยตัวเลือกเวลาหมดอายุที่แตกต่างกัน หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตัวเลือกไบนารีโรบอทสมาชิก VIPอ่านบทความของเราได้ที่นี่

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD