iq ตัวเลือก
รับฟรี
» $ 10.000 «
บัญชีทดลอง!
สมัครตอนนี้เลย
เงินทุนของคุณมีความเสี่ยง
ห้ามใช้ไบนารี่ออฟชั่นใน EEA

ทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่น

Everything There Is To Know About Binary Options Robot

นักเทรดมักไม่เข้าใจว่า Binary Options Robot มีคุณสมบัติอะไรบ้าง ไบนารี่ออฟชั่นดึงดูดผู้คนให้ลงทุนด้วยเงิน แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาไม่รู้ว่าจะลงทุนอย่างไรและจะเริ่มต้นซื้อขายที่ไหน

ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะเริ่มซื้อขายกับโบรกเกอร์หรือหุ่นยนต์ไบนารี ในบทความนี้คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการซื้อขายกับหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นที่ดีที่สุดในโลก

ถ้าอยากรู้ วิธีเริ่มต้นซื้อขายกับ Binary Options Robotคุณสามารถอ่านบทความนี้

Binary Options Robot คืออะไร - คำอธิบายระดับเริ่มต้น

มีเว็บไซต์มากมายที่อธิบายเกี่ยวกับการซื้อขายไบนารี่ออปชั่น แต่ผู้ค้าไม่เข้าใจเนื่องจากรูปแบบการเขียนที่ซับซ้อน บน BinaryOptionsRobot.com เรามุ่งเน้นไปที่การซื้อขายมือใหม่ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการซื้อขายไบนารี บทความนี้จะอธิบายฟังก์ชันการซื้อขายทั้งหมดของ Binary Options Robot - ซอฟต์แวร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ดีที่สุดในตลาด

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทราบว่าผู้ค้าจำเป็นต้องได้รับแจ้งเกี่ยวกับคุณสมบัติการซื้อขายทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ไบนารีนี้เพื่อให้การซื้อขายของพวกเขาสามารถทำกำไรได้มากขึ้น ก่อนอื่น Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ไบนารีฟรีที่มีอำนาจในการซื้อขายอัตโนมัติด้วยทรัพย์สินมากกว่า 50 รายการ

ทำไมคุณควรเริ่มต้นการซื้อขายด้วย Binary ตัวเลือก Robot?

เนื่องจากคุณเป็นมือใหม่และเห็นได้ชัดว่าคุณกำลังค้นหาวิธีที่ง่ายกว่าในการเทรดไบนารี่ออฟชั่น หรือบางทีคุณอาจจะเป็นเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ แต่คุณไม่มีเวลาเทรดด้วยตนเอง? ทั้งสองวิธี Binary Options Robot เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับการเริ่มต้นอย่างแท้จริง หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีเหมาะสำหรับนักเทรดมือใหม่ เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่นมาก่อน

การซื้อขายอัตโนมัติได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากการซื้อขายด้วยตนเองใช้เวลามากขึ้น การซื้อขายอัตโนมัติมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นและเราจะอธิบายทั้งหมด

ฉันต้องการทราบวิธีการลงทะเบียนกับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

ง่ายมากเพียงแค่ไปที่เว็บไซต์ Binary Options Robot และเริ่มกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนในหน้าแรก ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องกรอกรายละเอียดการชำระเงินใด ๆ ด้วยซอฟต์แวร์ Binary Options Robot เพียงกรอกชื่อนามสกุลและอีเมล เลือกรหัสผ่านที่คุณต้องการป้อนโทรศัพท์และยืนยันว่าคุณไม่ใช่หุ่นยนต์

ขอแนะนำให้เทรดเดอร์อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Binary Options Robot เพื่อดูว่าสิทธิและหน้าที่ของพวกเขาคืออะไรในขณะที่ทำการซื้อขาย นอกจากนี้ยังมีกล่องกาเครื่องหมายที่ผู้ค้าสามารถกำหนดได้ว่าต้องการรับจดหมายข่าว Binary Options Robot หรือไม่

จะเพิ่มโบรกเกอร์ในพอร์ตโฟลิโอหุ่นยนต์ไบนารี่ออฟชั่นของฉันได้อย่างไร?

เนื่องจากผู้ค้าส่วนใหญ่เป็นผู้เริ่มต้นในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี Binary Options Robot จะทำการลงทะเบียนกับโบรกเกอร์รายแรกโดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าไม่จำเป็นต้องค้นหาโบรกเกอร์บนอินเทอร์เน็ตและเพิ่มพวกเขาในแพลตฟอร์ม Robot แต่พวกเขาจะมีบัญชีโบรกเกอร์ที่พร้อมสำหรับพวกเขาจึงเริ่มทำการซื้อขายได้

เฉพาะโบรกเกอร์ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Binary Options Robot เท่านั้นที่สามารถซื้อขายกับ Robot ได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าไม่สามารถเลือกโบรกเกอร์บนอินเทอร์เน็ตและเพิ่มลงในแพลตฟอร์ม Robot ได้พวกเขาสามารถลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ที่มีอยู่บนแผงควบคุม Robot เท่านั้น

728x90

จะเป็นอย่างไรหลังจากที่ฉันฝากเงินกับโบรกเกอร์?

เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องบอกว่าเทรดเดอร์จะไม่ทำการฝากเงินใด ๆ กับ Binary Options Robot แต่เป็นกับโบรกเกอร์ ซึ่งหมายความว่าหลังจากที่คุณลงทะเบียนกับโบรกเกอร์บางแห่งคุณจะไปที่บัญชีนายหน้าของคุณบนเว็บไซต์โบรกเกอร์และทำการฝากเงินโดยใช้วิธีการชำระเงินที่เหมาะกับความต้องการของคุณ หลังจากฝากเงินแล้วให้กลับไปที่แพลตฟอร์ม Robot ของคุณและตรวจสอบว่ามีเงินอยู่หรือไม่

ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินคุณสามารถมองเห็นเงินได้ภายในไม่กี่วินาทีหรือไม่กี่นาที หากคุณทำการฝากเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารมีความเป็นไปได้ที่เงินจะปรากฏภายใน 1 วันทำการขึ้นอยู่กับธนาคารที่คุณใช้

ตั้งค่าการตั้งค่าบนหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีและเริ่มการซื้อขายอัตโนมัติ

หลังจากที่คุณเห็นเงินของคุณแล้วกระบวนการซื้อขายอัตโนมัติสามารถเริ่มต้นได้ หุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีนำเสนอคุณสมบัติการซื้อขายที่มีประโยชน์มากมายที่จะทำให้การซื้อขายของคุณประสบความสำเร็จ

ก่อนอื่นให้กำหนดตัวเลือก Daily Stop Loss ที่คุณจะ จำกัด Robot ของคุณให้ซื้อขายเกินจำนวนเงินลงทุนที่ต้องการ ตัวอย่างเช่นหากคุณฝากเงิน $ 800 และคุณต้องการใช้จ่ายสูงสุด $ 300 ให้ป้อน $ 300 ในช่อง Daily Stop Loss และ Robot ของคุณจะหยุดการซื้อขายอัตโนมัติหลังจากที่ถึงจำนวนนี้

อีกทางเลือกหนึ่งที่มีประโยชน์คือเครื่องมือ Max Daily Trades ที่ผู้ค้ากำหนดจำนวนการซื้อขายที่สามารถเกิดขึ้นได้ในหนึ่งวัน ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าสามารถปรับหุ่นยนต์ให้มีการซื้อขายสูงสุด 6 ครั้งต่อวัน หากคุณมี Robot จำกัด ให้เทรดได้มากถึง $ 300 โดยมีการเทรดสูงสุด 6 ครั้งนั่นหมายความว่า Robot จะหยุดการเทรดหลังจากที่มันทำการเทรด 6 ครั้ง

นอกจากสองตัวเลือกเหล่านี้แล้วเทรดเดอร์ยังสามารถกำหนดจำนวนการซื้อขายสำหรับหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์และคู่สกุลเงิน แต่ละกลุ่มสามารถตั้งค่าได้แตกต่างกันหมายความว่าเทรดเดอร์สามารถกำหนด $ 10 สำหรับหุ้น $ 50 สำหรับคู่สกุลเงินและ $ 25 สำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับสัญญาณ Robot จะทำการซื้อขายได้ถึงหกรายการและปฏิบัติตามกฎเหล่านี้

เป็นเรื่องดีที่ทราบว่า Binary Options Robot สามารถ จำกัด เงินทุนของคุณและปกป้องพอร์ตการลงทุนของคุณได้ โดยพื้นฐานแล้ว Robot จะปกป้องคุณจากการสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณซึ่งเป็นมากกว่าเชิงบวกโดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้น

กำหนดสินทรัพย์บนแผงควบคุมหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วมีมากกว่า 50 สินทรัพย์ เทรดเดอร์สามารถเลือกเทรดได้ ในหมู่พวกเขาเทรดเดอร์สามารถค้นหาหุ้นคู่สกุลเงินหรือสินค้าโภคภัณฑ์ยอดนิยมได้ ผู้ค้าส่วนใหญ่ จำกัด Robot และเปิดใช้งานสินทรัพย์เพียงไม่กี่อย่าง ยิ่งคุณปิดการใช้งานสินทรัพย์มากเท่าไหร่ Robot ก็จะทำการซื้อขายน้อยลง ดังนั้นเลือกสินทรัพย์เพิ่มเติมและให้ Robot ของคุณค้นหาสัญญาณไบนารีที่ดีที่สุด

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารี

Binary Options Robot เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้อัลกอริทึมของคอมพิวเตอร์ อัลกอริทึมกำลังคำนวณมูลค่าของสินทรัพย์ที่แตกต่างกันและสร้างสัญญาณไบนารี เมื่อสถานการณ์ตลาดที่ดีที่สุดมาถึง Robot จะทำการซื้อขายโดยอัตโนมัติ ผู้ซื้อขายไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสำหรับสัญญาณไบนารีพวกเขาให้บริการฟรี

ผู้ค้าที่ใช้บัญชี VIP ของ Robot VIP สามารถเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันซึ่งเปิดโอกาสให้พวกเขาสลับไปมาระหว่างกลยุทธ์ที่แตกต่างกันสี่แบบ

จะรับสถานะสมาชิก VIP ของหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีได้อย่างไร

Easy. Just make a deposit with one of the brokers that are available on Binary Options Robot portfolio. First deposit will bring you one month of free access to VIP features.

คุณสมบัติ VIP เปิดโอกาสให้คุณเปลี่ยนระดับความเสี่ยงในการซื้อขายเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกันและกำหนดเวลาหมดอายุสำหรับ Robot ของคุณ

หากมีคำถามเพิ่มเติมคุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Binary Options Robot ที่เป็นประโยชน์ซึ่งพร้อมให้บริการผ่านแชทสด

  • สรุป:

    เราทำตามพันธกิจของเราที่จะไม่แนะนำสิ่งใด ๆ นอกจากสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งตามที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกล่าวคือ IQ Optionโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมอันดับต้น ๆ สำหรับประเทศของคุณด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง $ 10!

    • ฟรีบัญชีทดลอง $ 10,000
    • แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับรางวัล
    • นายหน้าที่ได้รับอนุญาตและได้รับการควบคุม

    เทรดด้วย
    โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล
    เช่น IQ Option

    ระหว่าง 74-89% ของบัญชีนักลงทุนรายย่อยสูญเสียเงินเมื่อทำการซื้อขาย CFD